Sử dụng dầu dừa dưỡng mi như thế nào mới đúng cách?

Sử dụng dầu dừa dưỡng mi là một trong những biện pháp tốt nhất, tự nhiên và an toàn nếu bạn muốn cải thiện hàng mi ngắn và thưa thớt của mình

Dầu dừa dưỡng mi? Bạn đã nghe qua phương pháp làm đẹp này chưa? Lông mi được coi như một điểm nhấn trên đôi mắt của người phụ nữ, bởi lông mi dài, dày và cong vút khiến cho đôi mắt trở nên quyến rũ hơn rất nhiều. Ngoài tác dụng làm đẹp, lông mi còn đóng vai trò là hàng rào giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân có hại của môi trường như bụi bẩn.

Việc sở hữu lông mi dài và đẹp là mơ ước của tất cả các chị em. Một số người có lông mi ngắn và thưa đang thay đổi tình hình bằng việc gắn mi giả, cấy mi và chải mascara…Tuy nhiên, đây chỉ là những cách làm tạm thời, tốn thời gian và khó thực hiện. TTGĐ xin giới thiệu đến bạn một biện pháp tự nhiên để kích thích lông mi mọc nhanh và dài hơn một cách an toàn, hiệu quả. Đó là sử dụng dầu dừa dưỡng mi.

Bạn có thể sẽ tự hỏi tại sao dùng dầu dừa dưỡng mi lại có hiệu quả? Trong dầu dừa có vitamin E và và các a-xít béo giúp giữ ẩm, kháng khuẩn. Các vitamin và dưỡng chất có trong dầu dừa giúp làm dài mi, kích thích lông mi mọc nhanh và dày hơn.

SỬ DỤNG DẦU DỪA DƯỠNG MI NHƯ THẾ NÀO?

Bạn sẽ có hàng mi hằng mong ước chỉ sau 10−20 ngày nếu sử dụng dầu dừa dưỡng mi đều đặn theo các bước dưới đây:

Chuẩn bị:

♣ Dầu dừa tinh khiết

♣ 2 tăm bông

Thực hiện:

Dùng tăm bông chấm một lượng nhỏ dầu dừa rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Làm mỗi tối trước khi đi ngủ 10 phút, sáng dậy rửa mặt như bình thường. Bạn nên thực hiện đều đặn trong vòng 10 ngày để lông mi mọc dài và dày hơn. Nếu muốn hàng mi cong vút, bạn cần duy trì dùng dầu dừa dưỡng mi 2−3 lần/tuần đều đặn.

Lưu ý:

♦ Trước khi chải mi bằng dầu dừa, bạn nên tháo lớp mi giả ra hoặc tẩy trang lớp mascara để dưỡng chất của dầu dừa thấm sâu nuôi dưỡng mi hơn.

♦ Đừng nên lo lắng nếu dầu dừa dính vào mắt, bởi dầu dừa nguyên chất không gây hại cho mắt.

♦ Trong thời gian đầu dưỡng mi bằng dầu dừa, bạn có thể sẽ có cảm giác khó chịu, nhưng cảm giác này sẽ hết nhanh khi chuẩn bị ngủ. Cảm giác khó chịu này sẽ biến mất hoàn toàn chỉ sau một vài ngày.

Bài: K. Huyền

Tiếp Thị Gia Đình

 

Đừng bỏ qua