Xem tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 3/5/2016

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 3/5/2016 khuyên các con giáp nên dành thời gian chăm sóc tình yêu của mình, nhất là tuổi Tý, Tuất, Ngọ và Hợi.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 3 NGÀY 3/5/2016 CỦA TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 3/5/2016 khuyên bạn để thành công trong mọi việc cần phải thật kiên trì và kiềm chế. Trong chuyện tình cảm, nếu bạn khó khăn trong việc tìm kiếm người bạn đời, nhiều khả năng là do tiêu chuẩn của bạn quá cao. Đề kháng của bạn nhìn chung rất tốt, chỉ có một ít vấn đề về răng miệng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 3 NGÀY 3/5/2016 CỦA TUỔI SỬU

Nhờ vượt qua những khó khăn trước mắt nên bạn cảm thấy rất phấn khởi. Hôm nay bạn cũng sẽ có được một ít may mắn về tài chính. Nếu muốn giữ được sự vui vẻ trong gia đình, bạn nên cư xử thật gần gũi với mọi người. Nếu vẫn còn bị chứng đau nửa đầu hành hạ, bạn nên dành thời gian thư giãn và ngủ đủ giấc.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 3 NGÀY 3/5/2016 CỦA TUỔI DẦN

Hôm nay mọi dự án kinh doanh của bạn sẽ tiến hành thuận lợi. Tuy nhiên, cần cảnh giác vì sự bất cẩn của một người thân có thể ảnh hưởng đến bạn. Gia đình và con cái mang đến cho bạn sự hài lòng và cảm giác ấm áp. Cẩn thận với chứng căng thẳng thần kinh.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 3 NGÀY 3/5/2016 CỦA TUỔI MẸO

Trong chuyện tình cảm, hôm nay bạn và người ấy sẽ có những kỷ niệm ngọt ngào cùng nhau. Tuy nhiên, công việc thì không được thuận lợi, do bạn cứ hay suy nghĩ viển vông. Vì thế, lời khuyên cho bạn là hãy xem xét mọi việc một cách thật thực tế.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 3 NGÀY 3/5/2016 CỦA TUỔI THÌN

Nhờ chỉ số quyến rũ tăng cao nên hôm nay bạn sẽ không gặp khó khăn khi thực hiện một cuộc chinh phục tình ái. Tuy nhiên, cần thận trọng với đường tiêu hóa, tránh thức ăn ngọt, béo… Nên thận trọng khi trao đổi với cấp trên, vì có vẻ như bạn không được lòng người quản lý của bạn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 3 NGÀY 3/5/2016 CỦA TUỔI TỴ

Tu vi 12 con giap thu 3 ngay 3/5/2016 hinh anh 2Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 3/5/2016 khuyên bạn khoan vội đầu tư vào một dự án tưởng như béo bở, nhưng thực tế lại không như vậy. Một chút rắc rối có thể xảy ra với đường hô hấp, nhưng sẽ nhanh chóng ổn định. Tuy tài chính không khả quan lắm, nhưng bù lại bạn có một ngày vui vẻ trong tình yêu. Bạn và người ấy có cơ hội hiểu nhau nhiều hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 3 NGÀY 3/5/2016 CỦA TUỔI NGỌ

Dạo này bạn hơi lơ là trong việc chăm sóc tình yêu của mình. Hãy sửa chữa ngay kẻo người ấy giận dỗi bạn đấy. Quan tâm bố mẹ nhiều hơn, nhất là khi bạn đang ở xa họ. Trong công việc, cơ hội chứng tỏ mình đã đến, hãy cho người khác thấy khả năng của bạn. Nếu thành công, bạn sẽ có một tương lai xán lạn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 3 NGÀY 3/5/2016 CỦA TUỔI MÙI

Hôm nay là ngày không may mắn cho chuyện tình yêu của bạn. Đồng thời cũng không phải là ngày thích hợp để bạn tiến hành các kế hoạch kinh doanh. Vì thế, bạn cần giữ cho mình tỉnh táo trước những lời mời gọi đầu tư. Đừng tự nghĩ mình là người thất bại.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 3 NGÀY 3/5/2016 CỦA TUỔI THÂN

Bạn đối mặt với nguy cơ bị ru ngủ bởi niềm tự hào về những gì mình đã đạt được. Vì thế, cần phải suy nghĩ thật thực tế, nhất là với những vấn đề trong công việc. Cảnh giác với những ham mê ăn uống để không dư cân. Bạn và người bạn đời hòa hợp hoàn hảo.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 3 NGÀY 3/5/2016 CỦA TUỔI DẬU

Tình cảm của bạn khá căng thẳng. Vì thế, điều bạn cần làm là lắng nghe trái tim mình. Đừng cố tranh hơn thua với đồng nghiệp, công việc của bạn sẽ tốt đẹp. Bạn khá may mắn trong vấn đề tiền bạc nhưng đừng tham gia vào các trò may rủi. Với những người hút thuốc lá, bạn sẽ có nguy cơ viêm phế quản mãn tính.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 3 NGÀY 3/5/2016 CỦA TUỔI TUẤT

Trong hôm nay, tránh thực hiện giao dịch bất động sản hoặc tìm cách giải quyết vấn đề liên quan đến pháp lý. Cảnh giác với sự vụng về của bạn, đặc biệt là trong đời sống gia đình để không xảy ra tranh cãi. Đây là khoảng thời gian bạn và người bạn đời cần hâm nóng tình yêu.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 3 NGÀY 3/5/2016 CỦA TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 3/5/2016 nhận thấy nếu đang mong được tăng lương, hôm nay bạn sẽ đạt được mơ ước. Đặc biệt, bạn có nguy cơ đối diện với nhiều sự cám dỗ, nhất là đối với những người đã có gia đình cần hết sức tỉnh táo để tránh những phút giây ngoài chồng ngoài vợ. Cẩn thận các vấn đề về tiêu hóa.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua