Xem tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/4/2016

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/4/2016 dự báo tuổi Sửu, Thìn, Ngọ sẽ gặp may mắn. Trong khi tuổi Tý, Tỵ, Dậu sẽ phải cảnh giác nhiều vấn đề đấy

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 30/4/2016 CỦA TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/4/2016 dự báo một bất ngờ xấu hay một sự thất vọng đang đến với bạn. Mặt khác, vấn đề tình yêu của bạn sẽ gặp nhiều may mắn. Bạn cũng sẽ có cơ hội cảm nhận được tình cảm gia đình ấm áp và nhận ra gia đình giữ vị trí rất lớn trong lòng bạn. Hôm nay cũng là dịp thuận lợi cho việc tiếp thu kiến thức và học hỏi những điều mới mẻ.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 30/4/2016 CỦA TUỔI SỬU

Bạn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn dự tính để đạt được những điều mình mong muốn. Nhưng đừng quá lo lắng bởi lúc nào bạn cũng có sự ủng hộ của mọi người xung quanh, và bạn hạnh phúc vì điều đó. Tuy nhiên, những cơn nóng giận vô cớ có thể khiến bạn trở nên gắt gỏng và nói những điều tổn thương người bên cạnh, hãy thận trọng nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 30/4/2016 CỦA TUỔI DẦN

Sự nhiệt thành và một chút may mắn sẽ đem lại cho bạn nhiều thành công hôm nay. Bạn sẽ nhận được sự ghi nhận và những đánh giá tốt bởi những người xung quanh. Trong tình cảm, mặc dù bạn cảm thấy vẫn còn khoảng cách với người ấy, nhưng trực giác mách bảo rằng bạn đã tìm đúng một nửa của mình. Hãy thử tin vào trực giác và cho cả hai cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 30/4/2016 CỦA TUỔI MẸO

Có vẻ như đã lâu bạn không gặp gỡ và dành thời gian bên những người bạn thân thiết, vậy thì hãy tranh thủ khoảng thời gian này để bạn tụ tập bạn bè nhé. Mặt khác, trách nhiệm đang đè nặng trên vai bạn khi bạn phải xử lý khéo léo những rắc rối trong gia đình, đặc biệt là mâu thuẫn giữa các thế hệ để không làm ảnh hưởng đến bầu chung.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 30/4/2016 CỦA TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/4/2016 dự báo một ngày nhiều cảm hứng và thành công cho bạn. Bạn sẽ gặp phải đối thủ tương đối mạnh mẽ, nhưng sự tự tin sẽ giúp bạn giành được chiến thắng. Mặt khác, trong gia đình lại xảy ra một vài sự kiện đáng lo ngại ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Bạn cũng cần cẩn thận khi luyện tập thể thao hoặc đi đường.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 30/4/2016 CỦA TUỔI TỴ

Cảnh giác với những người mới quen biết bởi khả năng cao là một trong số họ đang có ý đồ xấu. Mối quan hệ với những người thân yêu cũng có khả năng rơi vào căng thẳng do những tranh cãi và mâu thuẫn. Trong mối quan hệ với người yêu, chú ý đừng để bị cuốn vào những tranh luận dài dòng trong khi bạn có thể kết thúc sớm. Điều quan trọng nhất hôm nay là hãy giữ sự bình tĩnh.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 30/4/2016 CỦA TUỔI NGỌ

tu-vi-12-con-giap-hinh-anh-07

Tình hình tài chính đang có dấu hiệu khả quan. Một vài khoản cho vay có thể sẽ được hoàn trả hôm nay đấy. Chuyện tình cảm của những người độc thân cũng có dấu hiệu tốt với sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt. Nếu bạn đang được giao một trọng trách nào đó, đừng nên lơ là mà hãy cố gắng hoàn thành nó.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 30/4/2016 CỦA TUỔI MÙI

Bạn nỗ lực không ngừng để đạt được tham vọng mà mình đề ra, và thành quả bạn thu được tương đối tốt. Tuy nhiên có vẻ vì chú tâm vào công việc mà bạn lơ là quan tâm gia đình mình, hãy thay đổi bằng cách đến thăm gia đình ngay nhé. Sức khoẻ của bạn cũng cần được chăm sóc, chú ý đến chế độ dinh dưỡng và  đừng uống quá nhiều cà phê và các chất kích thích.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 30/4/2016 CỦA TUỔI THÂN

Bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện rõ ràng về nhiều mặt của cuộc sống. Nếu bạn đang có mâu thuẫn với người thân thì nó sẽ được giải quyết sớm trong hôm nay. Bạn có thể sẽ phải đưa ra một quyết định quan trọng một cách chóng vánh, và trực giác sẽ mách bảo bạn lựa chọn phù hợp nhất. Vào cuối ngày, hãy dành thời gian thư giãn bên những người bạn thương yêu.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 30/4/2016 CỦA TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/4/2016 nhắc nhở bạn cẩn trọng với những mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình. Bạn sẽ cần lựa chọn một phía và đưa ra ý kiến của mình. Bạn có thể nhờ đến sự góp ý của bạn bè thân thiết trong tình huống này. Trong tình cảm, hai bạn sẽ  có một khoảng thời gian xa nhau, có thể là vì công tác hoặc chuyện gia đình.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 30/4/2016 CỦA TUỔI TUẤT

Bạn có xu hướng để cảm xúc lấn át trong mọi quyết định, và điều này có thể dẫn tới những sai lầm được dự báo. Bạn cảm thấy khó khăn khi phải nói chuyện với những người xung quanh về vấn đề của mình và chỉ muốn thu mình vào vỏ ốc của bản thân. Trong tình cảm, có vẻ bạn và người ấy đang có một sự hiểu lầm cần giải quyết.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 30/4/2016 CỦA TUỔI HỢI

Hôm nay là ngày thuận lợi cho việc cải thiện môi trường sống. Bạn sẽ muốn bỏ đi đồ cũ và nâng cấp một số món đồ mới cho mình. Tuy nhiên hãy cân nhắc kỹ túi tiền của mình trước khi mua. Trong cuộc sống, một vài rắc rối xảy đến khiến bạn đau đầu và bạn sẽ cần đến sự giúp đỡ của người thân để giải quyết. Trong trường hợp tranh cãi nổ ra, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ không làm gì để bản thân hối hận.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua