Xem tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/4/2016

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/4/2016 cho thấy hai con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong hôm nay là Mẹo và Mùi. Mời bạn cùng khám phá vận may của mình

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 29/4/2016 CỦA TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/4/2016 dự đoán bạn sẽ thành công trong việc gỡ rối một tình huống tương đối phức tạp bằng tài cư xử khéo léo của mình. Chính vì vậy bạn sẽ nhận được lời ngợi khen nồng nhiệt. Bên cạnh đó, cần cẩn thận với những lời đồn đại trong giờ giải lao nơi công sở. Trong gia đình, hãy thận trọng lời nói để tránh gây tổn thương những người thân yêu của mình.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 29/4/2016 CỦA TUỔI SỬU

Hôm nay, bạn cố gắng đừng để những lo lắng hay buồn phiền cá nhân ảnh hưởng đến công việc và tiến độ của toàn đội. Một chút vấn đề phát sinh có liên quan đến dạ dày, nhưng nhìn chung thì sức khỏe của bạn vẫn ổn. Nếu đàm phán các vấn đề liên quan đến bất động sản, bạn sẽ đạt được nhiều thuận lợi trong hôm nay. Hãy thân thiện hơn khi giao tiếp.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 29/4/2016 CỦA TUỔI DẦN

Công việc của bạn có những chuyển biến tích cực. Vì thế, lời khuyên cho bạn trong lúc này là hãy thể hiện thái độ làm việc thật nghiêm túc. Bạn đang chờ đợi một cuộc gặp gỡ thú vị và bạn sẽ được như ý trong hôm nay. Nếu đang mắc các vấn đề về thận, nhớ tránh xa các loại thịt đỏ. Kiểm soát tài chính kỹ lưỡng hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 29/4/2016 CỦA TUỔI MẸO

Đây là một ngày thuận lợi cho những ý tưởng mới được hình thành. Vì thế, hãy chớp lấy cơ hội hiện thực hóa chúng cho công việc của mình nhé. Hôm nay, dù bạn còn mắc một số chứng bệnh liên quan đến đường hô hấp, nhưng về cơ bản thì trong gia đình không có gì xáo trộn. Với những may mắn trong công việc và gia đình như hôm nay, đừng để tâm trạng của mình bị ảnh hưởng bởi lời nói bâng quơ của một người nào đó.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 29/4/2016 CỦA TUỔI THÌN

Hôm nay là ngày bạn đi những bước đầu tiên đến thành công của mình. Tuy thận trọng là việc nên làm, nhưng cũng cần nhớ tự tin vào khả năng của mình. Điều chỉnh chế độ ăn uống hiện tại để tránh bị cao mỡ máu. Lời khuyên cho bạn là hạn chế các món chiên xào, tăng cường món nướng, rau xanh và trái cây.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 29/4/2016 CỦA TUỔI TỴ

Tu vi 12 con giap thu 6 ngay 29/4/2016 hinh anh 2 Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/4/2016 nhận thấy bạn đang gặp khó khăn trong việc cân bằng giữa tình yêu và công việc. Vì thế, thỉnh thoảng ở nơi làm việc bạn không thật sự tập trung. Hôm nay, nhớ giữ gìn sức khỏe để tránh mất năng lượng vì chứng cảm cúm. Nếu cảm thấy quá tải, sao bạn không tự thưởng cho mình một chuyến du lịch?

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 29/4/2016 CỦA TUỔI NGỌ

Đừng tin rằng mình đang là người bất hạnh vì lời nói của người khác. Ở thời điểm hiện tại, bạn đã có được những thành công nhất định rồi. Hôm nay, nên dành thời gian quan tâm bố mẹ và con cái nhiều hơn. Một món quà nhỏ hay chuyến về thăm của bọn trẻ cũng sẽ khiến ông bà rất hạnh phúc. Dịp này nhớ đừng dùng thẻ tín dụng nhiều quá. Cẩn thận vì cách cư xử của bạn khiến bạn bè hiểu lầm.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 29/4/2016 CỦA TUỔI MÙI

Bạn sẽ có cơ hội kết thân với những người bạn cùng thích làm công việc mang tính thiện nguyện. Đồng thời, hôm nay cũng là một ngày thuận lợi cho các bạn còn độc thân tìm thấy một nửa của mình. Thêm một tin vui cho bạn là hôm nay rất tốt cho các giao dịch tài chính. Chỉ một lưu ý nho nhỏ cho bạn là tránh các loại thực phẩm có màu sắc bắt mắt.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 29/4/2016 CỦA TUỔI THÂN

Hãy kiềm chế trước thái độ không hợp tác của các con, kẻo giận quá mất khôn. Muốn duy trì sự đầm ấm trong gia đình, nhớ dành thời gian dùng bữa cùng nhau, tránh xa sự đố kỵ và hằn học khi trò chuyện. Đừng bỏ qua bất kỳ lời cảnh báo nào từ cơ thể. Nếu thấy bất thường, hãy hỏi ý kiến của chuyên gia ngay, đừng trốn chạy kiểu đà điểu giấu đầu vào cát.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 29/4/2016 CỦA TUỔI DẬU

Bạn thường xuyên tự hỏi rằng mình muốn gì. Điều này là cần thiết cho các dự định của bạn, nhưng cũng làm cho mọi người xung quanh cảm thấy ngán ngẩm. Đừng cố gắng giải quyết các tranh chấp của bạn ngay trong lúc này. Tại nơi làm việc, đừng xem thường các dự án nhỏ. Nếu bạn đã kết hôn, cẩn thận với nguy cơ bị cám dỗ từ người khác phái.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 29/4/2016 CỦA TUỔI TUẤT

Bạn có xu hướng độc đoán trong các cuộc xung đột với những người xung quanh, nhất là với người bạn đời. Hãy cẩn thận kẻo càng ngày càng đẩy người ấy ra xa bạn. Với công việc, bạn cảm thấy hài lòng vì có những đề xuất thú vị. Hãy thay đổi cách nhìn mọi người xung quanh, bạn sẽ cảm thấy yêu đời hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 NGÀY 29/4/2016 CỦA TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/4/2016 dự đoán ở nơi làm việc, bạn sẽ gặp những may mắn bất ngờ. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý cường độ làm việc và bố trí lại thời gian nghỉ ngơi. Nếu bạn chịu khó nhún nhường một chút, ngôi nhà bạn sẽ thật sự là một tổ ấm. Coi chừng bị đau lưng hoặc đau răng.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua