Elly Trần chia sẻ cách giúp con luôn vui vẻ, thoải mái

Cadie và Alfie nhà Elly Trần luôn xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, tinh nghịch. Elly Trần có cách gì giúp con luôn vui vẻ như vậy? Hãy nghe chia sẻ của cô.

Những lần cho con ra ngoài chơi, Elly thường diện cho bé những bộ cánh mới tinh. Tuy nhiên, thay vì cười tươi tắn như mong đợi, có lúc, Cadie lại tỏ ra khó chịu, ít lanh lợi. Sau nhiều lần để ý, Elly nhận ra nguyên nhân không phải do gặp người lạ mà bé cảm thấy khó chịu với quần áo thô ráp. Đó là một trong những lý do mà nhiều mẹ biết khi chăm sóc cho con.

CẢM NHẬN CỦA CON LUÔN ĐÚNG

Da của em bé mỏng hơn 20-30% so với da người lớn. Chỉ một chút thô ráp cũng đủ làm bé khó chịu dù khi ngủ hay đang vui chơi! Cách giúp con luôn vui vẻ và thật sự thoải mái là quần áo phải luôn mềm mại, dịu dàng.

Trung bình, một bộ quần áo của bé sơ sinh được giặt 50 lần trước khi bé mặc chật. Qua mỗi lần giặt, nếu không được xử lí với nước xả, sợi vải sẽ trở nên thô ráp, gây khó chịu cho làn da mỏng manh của bé.

Là bà mẹ thường xuyên đầu tư quần áo thời trang cho con ngay từ nhỏ, Elly Trần chia sẻ cô không chỉ quan tâm đến màu sắc, kiểu dáng của quần áo mà còn chăm chút trong việc giặt xả để quần áo luôn êm dịu, thơm tho. Và cô chọn nước xả vải Downy Mềm Dịu cho bé để chăm sóc quần áo cho hai nhóc nhì Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.

Elly Tran chia se cach giup con luon vui ve thoai mai hinh anh 1

Cách giúp con luôn vui vẻ của Elly Trần là chọn nước xả vải an toàn cho da bé

Elly chia sẻ: “Tuy là bước xử lý cuối cùng nhưng nước xả vải là lớp xử lý rất quan trọng, mang lại sự êm dịu và nụ cười cho bé”. Cô còn cho biết: “Elly chọn sản phẩm vì dựa trên uy tín của công ty và điều đặc biệt là khi sử dụng loại nước xả vải này Cadie và Alfie luôn vui cười, thoải mái. Mình tin vào cảm nhận của con”.

Cadie ôm chiếc khăn thơm tho, mềm mại được xả bằng nước xả vải Downy Mềm Dịu cho bé ngay khi được trao

KHÔNG CHỈ MỀM DỊU, QUẦN ÁO CŨNG PHẢI THƠM THO

Quần áo trẻ thường vương mùi hôi khó chịu do thức ăn dính vào quần áo hoặc các sự cố “sự cố” như “đi lớn”, “đi nhỏ”, nôn trớ… Những lúc này, mẹ cần đến một loại nước xả với mùi hương dịu nhẹ, giảm đi những mùi hôi khó chịu này để quần áo bé trở nên thơm tho hơn. Nhờ vậy, không chỉ bé cảm thấy dễ chịu mà ngay cả mẹ hoặc người thân cũng thích thú hơn khi được ôm ấp bé trong vòng tay.

Khi nhắc tới nước xả vải, các mẹ thường có tâm lí lo lắng về thành phần trong nước xả vải có thể gây kích ứng cho trẻ… Với kinh nghiệm chăm sóc hai con, MC Thanh Thảo cho biết: “Kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm cho con của Thảo là phải có chứng nhận của các tổ chức uy tín bởi họ phải tuân theo rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe. Downy Mềm Dịu cho bé được các chuyên gia Da Liễu Anh Quốc chứng nhận là an toàn cho quần áo em bé là lý do rất thuyết phục để Thảo an tâm sử dụng”.

DOWNY MỀM DỊU CHO BÉ LUÔN VUI CƯỜI

Elly Tran chia se cach giup con luon vui ve thoai mai hinh anh 2

Với kinh nghiệm hơn 80 năm cung cấp các sản phẩm cho em bé, P&G luôn tin rằng Downy mềm dịu cho bé sẽ cho trẻ sự nâng niu mềm dịu và an toàn nhất. Sản phẩm đã được các kiểm nghiệm bởi Tổ chức Da liễu Anh Quốc năm 2015 và chứng nhận an toàn cho quần áo em bé.

Downy mềm dịu cho bé là sản phẩm hỗ trợ hữu ích giúp các mẹ “nâng niu” làn da bé, và cũng là cách giúp con luôn vui vẻ, thoải mái, tự tin vận động và khám phá thế giới xung quanh.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua