Khách bay Vietjet đến Huế có thể trải nghiệm khinh khí cầu miễn phí

Hành khách bay Vietjet Air đến Huế chỉ cần mang theo boarding pass đến sân Hàm Nghi – Huế trong hai ngày 4 và 5/5/2016, sẽ được trải nghiệm khinh khí cầu miễn phí của Vietjet tại Festival Huế lần 9

Một chiếc thùng gỗ lớn treo lủng lẳng dưới một quả cầu khổng lồ. Những vị khách đứng dựa vào thành thùng gỗ, ngước mắt chăm chú dõi theo từng hành động của người phi công. Anh đang bận rộn tăng hoặc giảm ngọn lửa xanh ngắt ngùn ngụt phun ra từ chiếc lò ga dưới lòng quả cầu. Nương theo hơi nóng của lửa ga, quả cầu bay từ từ lên. Hãy cúi xuống đất, bạn sẽ thích thú thấy mặt đất từ từ lùi xa dần, rồi trái cầu cứ thế bềnh bồng, bềnh bồng trên không trung, giúp bạn ngắm nhìn quang cảnh từ trên cao. Đã một lần đi khinh khí cầu, bạn sẽ không thể nào quên. Hãy thử một lần trải nghiệm khinh khí cầu để hiểu thêm cảm giác này nhé bạn.

Trong hai ngày 4 và 5/5/2016 sắp tới, trùng dịp đang diễn ra Festival Huế 2016, nếu là khách của Vietjet Air, bạn có thể thử cảm giác bay cùng khinh khí cầu khi đến Huế. Bạn chỉ cần mang theo boarding pass (thẻ lên tàu) của Vietjet để trải nghiệm khinh khí cầu tại sân Hàm Nghi – Huế. Ban tổ chức ưu tiên cho hành khách đến sớm vì thời gian bay có giới hạn. Bạn có thể thỏa thích chụp hình lưu niệm và tham gia các hoạt động thú vị như xem trình diễn khinh khí cầu, giao lưu với phi công, thi ảnh đẹp. Đây sẽ là cơ hội giúp du khách trải nghiệm khinh khí cầu và nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Huế từ trên cao.

trai nghiem khinh khi cau cung Vietjet Air hinh anh 2

Bạn có thể trải nghiệm khinh khí cầu cùng Vietjet Air. Khinh khí cầu này sẽ đại diện Việt Nam tham dự trình diễn khinh khí cầu ở Huế

Trình diễn khinh khí cầu là một môn thể thao được ưa chuộng trên thế giới. Sắp tới, khinh khí cầu Vietjet sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia Hội trình diễn khinh khí cầu quốc tế 2016 cùng 8 quốc gia khác là Anh, Hà Lan, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia và Philippines. Ngoài ra, khinh khí cầu Hãng hàng không Vietjet mang màu cờ sắc áo Việt Nam sẽ tham gia biểu diễn tại các nước Đài Loan (tháng 7/2016), Nhật Bản (tháng 9,10/2016), Malaysia (tháng 3/2017), Philipines (tháng 4/2017) và Thái Lan (tháng 4/2017). Khinh khí cầu Vietjet cao 25m, rộng 18m với cự ly bay 5km và sẽ bay trình diễn ở độ cao tối đa 150m.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua