Mãn nhãn 3 bộ sưu tập đêm đầu tiên Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016

Đêm mở màn Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 với 3 bộ sưu tập Lúa của Công Trí; Chapter 8 của Joe Chia và Harper’s Bazaar by Cory Couture của Cory Trần đã mang đến một bữa tiệc thời trang đầy ấn tượng giúp giới mộ điệu Việt Nam có dịp mãn nhãn

https://www.youtube.com/watch?v=AvbyU2YR6sw

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí là người đầu tiên khai màn cho Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 với bộ sưu tập “Lúa” được thiết kế từ lụa Lãnh Mỹ A huyền thoại.

Công Trí sử dụng kỹ thuật smocking tạo bề mặt vải phong phú cộng hưởng với sắc đen tuyền bóng mượt của Lãnh Mỹ A và bố cục tinh xảo tạo sức hút thị giác trên từng bộ trang phục ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trên nền chất liệu đậm chất truyền thống này, Công Trí cũng kể cho người xem câu chuyện giản dị nhưng đầy cảm xúc về người phụ nữ Việt Nam.

HSON_CongTri-68HSON_CongTri-86 HSON_CongTri-120 HSON_CongTri-162 HSON_CongTri-218 HSON_CongTri-244 HSON_CongTri-261

Đêm đầu tiên của Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 còn có bộ sưu tập “Chapter 8” của nhà thiết kế người Malaysia-Joe Chia. “Chapter 8” với những dấu ấn riêng mang đậm màu sắc tôn giáo như biểu thị cho một Malaysia thu nhỏ trên sàn diễn.

HSON_JoeChia-28 HSON_JoeChia-33   HSON_JoeChia-59  HSON_JoeChia-70 HSON_JoeChia-78 HSON_JoeChia-116

Đặc biệt trong đêm mở màn Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 là bộ sưu tập Harper’s Bazaar by Cory Couture do nhà thiết kế người Mỹ gốc Việt Cory Trần phối hợp cùng tạp chí Harper’s Bazaar thực hiện.

Đây là lần đầu tiên Cory Trần trình làng bộ sưu tập thực hiện tại Việt Nam. Dù sống ở Mỹ nhiều năm, nhưng những thiết kế couture của nhà thiết kế gốc Việt vẫn đậm hình ảnh phương Đông, gợi người xem về một nước Nhật giàu màu sắc.

Gấm thêu chỉ vàng, lụa, taffta, oganza là chất liệu chính được sử dụng trong bộ sưu tập. Họa tiết hoa lá, chim hạc truyền thống từ thiên nhiên trong những bức bích họa cổ Nhật Bản mang đến sức hút cho trang phục phương Đông.

HSON_Bazaar_Cory-20 HSON_Bazaar_Cory-8

Nhà thiết kế còn “mạnh tay” sử dụng vải Hakata Ori, loại vải thượng đẳng được dệt thủ công, dành riêng để may kimono tại Nhật Bản. Đặc biệt, có những trang phục được phối hợp bởi những  mảnh vải được cắt từ thắt lưng obi, tạo điểm nhấn độc đáo và “đắt giá” cho bộ sưu tập.

HSON_Bazaar_Cory-66
HSON_Bazaar_Cory-83 HSON_Bazaar_Cory-90 HSON_Bazaar_Cory-95  HSON_Bazaar_Cory-111 HSON_Bazaar_Cory-123 HSON_Bazaar_Cory-132 HSON_Bazaar_Cory-138 HSON_Bazaar_Cory-147
 Sự góp mặt của siêu mẫu Sessilee Lopez – Thiên thần Victoria’s Secret trong vị trí veddette cho bộ sưu tập cũng là điểm nhấn cho đêm mở màn. Siêu mẫu Sessilee Lopez là khách mời đặc biệt của ban tổ chức tuần lễ thời trang quốc tế Xuân – Hè năm nay, đồng thời người đẹp cũng là người bạn thân của nhà thiết kế Cory Trần.
HSON_Bazaar_Cory-264
Chương trình sẽ dành một lượng vé nhất định cho khán giả để đáp ứng mong muốn được tham gia và tận mắt chứng kiến các thiết kế mới nhất trong Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016. Khán giả có thể lựa chọn show diễn mong muốn tại cổng bán vé chính thức của chương trình tại www.ticketbox.vn/vifw2016www.123go.vn/vi/vifw2016 ngay từ hôm nay.
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua