Xem tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 25/4/2016

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 25/4/2016 khuyên các con giáp Sửu, Mẹo, Thìn và Mùi hãy suy nghĩ một cách lạc quan hơn. Tuổi Tỵ may mắn hơn cả trong ngày này

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 25/4/2016 CỦA TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 25/4/2016 nhắc bạn dành thời gian chăm sóc con cái nhiều hơn. Nhất là khi con bạn ở độ tuổi đang lớn, rất cần những lời khuyên hữu ích. Nếu bạn chưa kết hôn, hôm nay là ngày thuận lợi cho mọi cuộc gặp gỡ. Niềm đam mê sẽ giúp bạn hoàn thành công việc với kết quả như ý. Tình hình tài chính được cải thiện đáng kể.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 25/4/2016 CỦA TUỔI SỬU

Bạn có những khoảnh khắc muốn ném tất cả mọi phiền muộn ra cửa sổ, để tìm lại sự thanh thản cho tâm hồn. Vì cảm giác quá tải hiện nay, lời khuyên cho bạn là dành nhiều thời gian để thư giãn và đừng đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào. Cẩn thận không để tiền bạc lẫn lộn với tình cảm. Nếu cảm thấy khó khăn, hãy hỏi ý kiến của người thân hoặc bạn bè.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 25/4/2016 CỦA TUỔI DẦN

Hôm nay bạn sẽ có một ngày khá phức tạp vì vừa nhận được nhiều may mắn và cũng có cả những điều không vui. Tuy nhiên, bạn sẽ đạt được sự gần gũi tuyệt vời nhất với những người bên cạnh. Đừng trút hết những tâm sự thầm kín của bạn, kẻo chúng không thành đề tài bàn tán của mọi người. Suy xét thật kỹ trước những quyết định ảnh hưởng đến tương lai.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 25/4/2016 CỦA TUỔI MẸO

Đừng nghĩ sâu xa quá để không tự làm buồn chính mình. Hôm nay bạn nên dành thời gian để trang trí, sửa chữa nhà cửa. Bạn có nhiều ý tưởng phong phú, nhưng nhớ là chúng cần phải thực tế một chút. Vì nhiều khả năng hôm nay bạn vạch ra những kế hoạch sai lầm. Một ngày thuận lợi cho các giao dịch thương mại. Nhớ giữ gìn sức khỏe, tránh lo lắng thái quá.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 25/4/2016 CỦA TUỔI THÌN

Công việc bộn bề khiến cuộc sống bạn trở nên đảo lộn. Vì thế, bạn đang có ý định đi mua sắm để giải tỏa căng thẳng. Tuy nhiên, quyết định đó cực kỳ sai lầm trong thời điểm này. Nếu cảm thấy mệt mỏi, hãy dành thời gian chia sẻ với bạn bè, người thân của bạn. Sự quan tâm của họ sẽ giúp bạn cân bằng trở lại.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 25/4/2016 CỦA TUỔI TỴ

Bạn là người rất tận tâm với người thân và bạn bè của mình. Trong hôm nay, bạn sẽ được họ đền đáp xứng đáng. Bạn có cơ hội khẳng định mình trong công việc. Một chuyến phiêu lưu tình ái mới sẽ đến với bạn, hãy dang rộng vòng tay chào đón, nhưng khoan vội công khai với mọi người.

tu vi 12 con giap thu 2 ngay 25/4/2016 hinh anh 2

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 25/4/2016 CỦA TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 25/4/2016 cảnh báo có người đang cố gắng khai thác thông tin để gây bất lợi cho bạn. Vì thế, đừng cả tin và cần nhớ thận trọng khi có người nhờ bạn giúp đỡ hoặc vay tiền. Tại nơi làm việc, sự chậm trễ sẽ khiến bạn gặp rắc rối. Cẩn thận kiểm tra sức khỏe răng miệng, vì bạn có nguy cơ bị viêm nướu.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 25/4/2016 CỦA TUỔI MÙI

Những khó khăn trong công việc có xu hướng tăng lên. Vì thế, hãy ép mình nỗ lực thay đổi bản thân và chắc chắn là bạn xem xét mọi vấn đề thật khách quan. Ưu tiên sự linh hoạt để công việc tiến triển thuận lợi hơn, đặc biệt là các dự án mới ở giai đoạn khởi động. Có như vậy, bạn sẽ nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 25/4/2016 CỦA TUỔI THÂN

Hôm nay là một ngày đặc biệt tốt cho chuyện tình cảm của bạn, cả trong gia đình lẫn với người yêu. Tuy nhiên, nhiều quyết định của bạn lại chịu sự ảnh hưởng của cái nhìn bi quan vốn đã thành thói quen. Hãy cố gắng thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực đó. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên tươi sáng và bạn sẽ có một tình yêu đẹp.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 25/4/2016 CỦA TUỔI DẬU

Nếu bạn đã kết hôn, mối quan hệ vợ chồng sẽ được cải thiện rất nhiều. Hai bạn ít tranh cãi với nhau như trước đây. Hãy tận dụng những may mắn của ngày hôm nay để phát triển sự nghiệp. Đừng tỏ ra ta giỏi giang hơn người khác bằng cách nhận những dự án quá sức mình.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 25/4/2016 CỦA TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 25/4/2016 dự đoán nhờ tính cách hòa đồng và cởi mở, bạn sẽ nhận được sự yêu mến của mọi người, nhất là đồng nghiệp ở nơi làm việc. Nếu có hiểu lầm với ai đó, hôm nay là ngày thuận lợi để bạn hóa giải chúng. Tài chính không ổn định mấy, nên nhớ chú ý đến việc chi tiêu.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 25/4/2016 CỦA TUỔI HỢI

Trong công việc, hôm nay bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy câu trả lời cho những vấn đề hóc búa vướng mắc bấy lâu nay. Đang vào mùa nóng nên bạn cần chú ý bảo quản thức ăn để tránh ngộ độ thực phẩm. Trong gia đình, cần học cách nhường nhịn để không xảy ra tranh cãi. Về mặt tài chính, hãy kiên nhẫn chờ đến lúc thích hợp để đưa ra các quyết định đầu tư.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua