Xem tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/4/2016

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/4/2016 dự đoán hôm nay có rất nhiều con giáp gặp thuận lợi, điển hình như Mẹo, Thìn, Tỵ

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 23/4/2016 CỦA TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/4/2016 khuyên bạn hãy cẩn thận với các cuộc phiêu lưu trong tình yêu, vì có thể nó sẽ làm bạn bị tổn thương. Hôm nay, nhớ sắp xếp đồ đạc gọn gàng để tránh nguy cơ bị thất lạc một vật có ý nghĩa kỷ niệm với bạn. Đứng trước mỗi vấn đề, nhớ suy xét bằng cả trái tim rộng mở và bao dung.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 23/4/2016 CỦA TUỔI SỬU

Hôm nay sẽ có nhiều vấn đề phát sinh trong gia đình lớn của bạn. Thậm chí có thể gây ra những cuộc tranh luận nảy lửa. Tuy nhiên, nếu mọi người chịu khó lắng nghe nhau thì cuối cùng cũng sẽ tìm được tiếng nói chung. Thay vì hằn học với bản thân và ghen tỵ thành công của người khác, sao bạn không thử nỗ lực như họ.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 23/4/2016 CỦA TUỔI DẦN

Bạn có khuynh hướng thích mạo hiểm. Vì thế, tử vi hôm nay khuyên bạn không nên dốc hết tiền đầu tư vào một dự án đang được mời gọi. Bởi trong tương lai, cuộc sống của bạn sẽ có những thay đổi nhất định. Việc bạn cần làm trong lúc này dành thời gian cho cuộc sống riêng tư, chăm chút các mối quan hệ gia đình và bạn bè.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 23/4/2016 CỦA TUỔI MẸO

Bạn đang tràn trề hứng khởi và vì thế sẽ có được những bước đột phá trong công việc. Tuy thế, đừng quá ôm đồm, mà hãy tập trung hoàn thành từng mục tiêu nhất định. Đừng phàn nàn vì mọi thứ rối tung mà hãy tận hưởng cảm giác bận rộn cuộc sống mang đến cho bạn. Tăng cường cử chỉ hài hước để mang đến cho gia đình những phút giây thư giãn, vui vẻ.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 23/4/2016 CỦA TUỔI THÌN

Bạn đang có nhiều cơ hội để thể hiện mình, nhất là trong công việc. Đồng thời, nhiều vấn đề trong gia đình bấy lâu nay cũng được giải quyết nhờ sự lắng nghe và cởi mở của bạn. Khi không hài lòng với ai đó, hãy góp ý thẳng thắn và chân thành với họ nhé. Bạn đang bị kéo vào những thử thách mới, nhưng cần thận trọng vì chưa hẳn điều này sẽ tốt cho bạn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 23/4/2016 CỦA TUỔI TỴ

tu vi 12 con giap thu 7 ngay 23/4/2016 hinh anh 2

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/4/2016 nhận thấy hôm nay bạn có thể vượt qua những trở ngại một cách thuận lợi. Tuy nhiên, cần chú ý vấn đề sức khỏe vì bạn có nguy cơ bị đau vùng thắt lưng. Bên cạnh đó, bạn còn cơ hội được thay đổi chỗ ở, nhưng hãy nhớ xem kỹ hợp đồng, trước khi quyết định. Đừng để mình bị ảnh hưởng bởi những lời nói bùi tai.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 23/4/2016 CỦA TUỔI NGỌ

Một ngày thuận lợi cho mối quan hệ tình cảm của người tuổi Ngọ, cả với những người đang yêu hay đã có gia đình. Nếu gặp phải khó khăn, đừng ngần ngại giải quyết triệt để trong hôm nay. Năng lượng tràn trề khiến bạn rất thân thiện với mọi người. Vì thế, bạn sẽ có được những người bạn cực kỳ thú vị.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 23/4/2016 CỦA TUỔI MÙI

Dù có một ít căng thẳng, nhưng bạn vẫn mạnh mẽ vượt qua tất cả. Vận may tài chính không tệ, nhưng bạn dễ bị cám dỗ bởi ý định vung tiền qua cửa sổ. Tại nơi làm việc, nên dành thời gian cho việc sắp xếp, trang trí quanh chỗ ngồi để giải phóng tâm trí khỏi áp lực đè nặng. Một vài bài tập thở nhẹ nhàng cũng sẽ khiến bạn thoải mái hơn để vượt qua một ngày dài nhiều mệt nhọc.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 23/4/2016 CỦA TUỔI THÂN

Việc bạn gặp nhiều may mắn và đứng trước cơ hội thành công khiến cho người khác cảm thấy ganh tỵ. Đừng quan tâm đến điều đó, hãy chăm chút cho mình nhiều hơn, nhất là chú ý đến sức khỏe xương khớp. Cụ thể là đầu gối của bạn có nguy cơ bị chấn thương. Bạn sẽ có được khoản tiền bất ngờ để thực hiện những dự định bấy lâu. Đừng quá nghiêm khắc với bọn trẻ ở nhà.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 23/4/2016 CỦA TUỔI DẬU

Nếu bạn đã kết hôn, hôm nay hai bạn sẽ có cơ hội được ở bên nhau nhiều hơn. Với anh chị em trong gia đình, nhớ cư xử thật nhã nhặn. Hãy tiếp tục duy trì niềm tin và theo đuổi ước mơ của mình. Bạn có thể tốn nhiều tiền cho việc mua sắm thực phẩm. Tuy nhiên cơ thể đang cần được nghỉ ngơi. Vì thế, hãy ăn uống thật điều độ và cân bằng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 23/4/2016 CỦA TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/4/2016 cho thấy bạn có nguy cơ tranh cãi với người khác, đặc biệt là đối với những vấn đề liên quan đến chuyện gia đình, tình yêu. Nhớ đừng thả phanh khi ăn uống để tránh nguy cơ bị rối loạn tiêu hóa. Hôm nay bạn có thể gặp lại một người bạn cũ trong khi làm việc.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 23/4/2016 CỦA TUỔI HỢI

Cẩn thận với những xung đột, nếu đã kết hôn. Hãy dừng ngay việc ăn uống thất thường, nếu không muốn dạ dày bạn lên tiếng. Trong công việc, cần suy nghĩ thật lạc quan và nhẫn nại. Trong một vài tháng gần đây, đừng tham gia vào các khoản vay kẻo đảo lộn kế hoạch chi tiêu. Tạm thời đừng mua những món hàng có giá trị lớn.

Bài: Hân Thái

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua