Bí quyết sống khỏe mạnh của nữ diễn viên Audrey Hepburn

Audrey Hepburn, một trong những diễn viên tài năng nhất thập niên 1950–1960, đã có những bí quyết sống khỏe mạnh và hạnh phúc truyền lại qua nhiều thế hệ

Những người đã từng biết, hay nghe nói đến nữ diễn viên điện ảnh huyền thoại Audrey Hepburn đều phải công nhận: vẻ đẹp, sự duyên dáng, đức tính khiêm tốn và sự tự tin đĩnh đạc của bà là những đặc điểm khiến bà có sức ảnh hưởng lớn và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả cũng như các nghệ sĩ trên toàn thế giới. Không những vậy, những bí quyết sống khỏe mạnh và hạnh phúc của bà cũng được truyền lại qua nhiều thế hệ và vẫn còn được áp dụng rất nhiều trong thời nay.

Trong cuộc phỏng vấn với Yahoo Beauty, ông Luca Dotti, con trai út của nữ diễn viên Hepburn, đã chia sẻ về “bản năng tự nhiên đối với thói quen sống lành mạnh” của mẹ, và những bí quyết sống khỏe mạnh do người mẹ truyển lại.

LUÔN CUNG CẤP ĐỦ NƯỚC CHO CƠ THỂ

Audrey Hepburn khuyên mọi người luôn cung cấp đủ nước cho cơ thể. Bà luôn duy trì thói quen uống nhiều nước và ăn thật nhiều rau xanh. Đó cũng là cách bà được nuôi dưỡng ngay từ khi còn bé.

ĂN ÍT THỊT VÀ NHIỀU RAU QUẢ

Audrey Hepburn ăn rất ít thịt. 80% chế độ ăn uống của bà là rau xanh và trái cây. Đối với rau xanh, bà ăn rau có theo từng mùa có sẵn trong siêu thị.

ĂN NHIỀU KHOAI TÂY

Khoai tây là một phần quan trọng trong chế độ ăn uống của Audrey. Bà cho rằng khoai tây là một thực phẩm tuyệt vời để duy trì sức khỏe lâu dài.

bi quyet song khoe manh hinh anh 2

Duy trì thái độ sống tích cực và tận hưởng cuộc sống từng ngày là một trong các bí quyết sống khỏe mạnh, hạnh phúc của nữ diễn viên Audrey Hepburn

KHÔNG SỢ TUỔI GIÀ

Nữ diễn viên Audrey Hepburn không hề sợ hãi, lo lắng về tuổi già. Mặc dù cũng có lúc than phiền về những nếp nhăn trên mặt hay mái tóc bạc trắng, bà vẫn vui vẻ tận hưởng những năm tháng khi về già. Phong cách ăn uống của bà cũng thay đổi khi già đi, khi bà loại bỏ những công thức chế biến món ăn phức tạp.

TẬN HƯỞNG NHỮNG ĐIỀU ĐƠN GIẢN NHẤT TRONG CUỘC SỐNG

Audrey Hepburn luôn giữ cho tâm hồn mình trẻ trung như thuở còn thanh xuân. Mỗi khi khám phá hoặc đón nhận điều gì đó mới, bà không bao giờ giấu đi sự thích thú, vui mừng. “Bà ấy thực sự đã vui như một đứa trẻ mỗi khi được trải nghiệm thứ mới mẻ nào đó”, con trai út của Audrey Hepburn cho biết. Cũng theo Luca, mẹ anh đã thực sự tận hưởng từng ngày trong cuộc sống từ những niềm vui nhỏ bé nhất.

Bài: K. Huyền

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua