Xem tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/4/2016

Dù có một ít rắc rối liên quan đến sức khỏe, nhưng tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/4/2016 cho thấy hôm nay là một ngày thuận lợi cho tất cả các con giáp

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 21/4/2016 CỦA TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/4/2016 khuyên bạn dù trong tình yêu hay tình bạn cũng đừng mù quáng tin tưởng người khác. Bởi lẽ, có thể họ đã lừa dối bạn. Tuy vậy, điều khiến bạn cảm thấy an ủi trong hôm nay là bạn sẽ có cơ hội trúng thưởng khi tham gia một chương trình khuyến mãi hoặc được tăng lương. Cẩn thận một ít rủi ro về xe cộ và những kẻ ngồi lê đôi mách.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 21/4/2016 CỦA TUỔI SỬU

Bạn trải qua sự đấu tranh dữ dội giữa những khát vọng và thực tế cuộc sống. Tuy nhiên, bạn cũng đã kịp nhận ra rằng hạnh phúc là điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống mỗi người. Hôm nay bạn sẽ lên cơn thèm ăn và ăn rất ngon miệng. Vì thế, cố gắng kiểm soát bản thân để tránh tăng cân. Ngôi sao may mắn đang chiếu vào bạn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 21/4/2016 CỦA TUỔI DẦN

Bạn đã tìm thấy hướng đi để thoát khỏi những khó khăn hiện tại. Đồng thời, các cuộc gặp gỡ hôm nay cũng sẽ mang đến cơ hội làm thay đổi cuộc sống của bạn. Bạn gặp nhiều may mắn về tài chính. Tuy nhiên, nhớ tránh xa các trò chơi may rủi, nhất là cờ bạc. Hãy mở lòng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn mà bạn biết.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 21/4/2016 CỦA TUỔI MẸO

Vận may giúp bạn gặp được những đối tác đánh giá cao dự án bạn đang thực hiện. Trong tình yêu, bạn sẽ tìm thấy người tâm đầu ý hợp. Cẩn thận các chứng đau dạ dày. Đồng thời, bạn cũng nên lên kế hoạch kiểm soát chi tiêu, để tránh nguy cơ rỗng túi trong tương lai.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 21/4/2016 CỦA TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/4/2016 đánh giá cao trực giác của bạn trong ngày hôm nay. Vì thế, hãy tin vào những phán đoán của chính mình. Chuẩn bị tâm lý cho một số xáo trộn trong đời sống vợ chồng. Cơ hội thăng tiến trong công việc đang đến rất gần bạn. Cảnh giác với những lời hứa giúp đỡ trong công việc và cuộc sống.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 21/4/2016 CỦA TUỔI TỴ

Tu vi 12 con giap thu 5 ngay 21/4/2016

Bạn càng ngày càng biết quan tâm đến bản thân nhiều hơn. Đây là một tín hiệu vui cho sức khỏe của bạn. Hôm nay là ngày thích hợp cho bạn tham gia các hoạt động ngoài trời. Cẩn thận khi trò chuyện với người yêu, người bạn đời để tránh xảy ra cãi vả. Bạn đang quá đa cảm, hãy học cách tiết chế.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 21/4/2016 CỦA TUỔI NGỌ

Bạn đang đứng ở thế chủ động, nhất là trong lĩnh vực chuyên môn. Nếu bạn chưa có việc hoặc đang thất nghiệp, hôm nay cơ hội tìm thấy một công việc hấp dẫn đã đến. Thận trọng với những rối loạn về gan, mật. Đừng phiền lòng vì mọi người không hiểu bạn. Hãy thử đặt mình vào vị trí của người khác để hiểu họ nhiều hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 21/4/2016 CỦA TUỔI MÙI

Trong hôm nay, bạn có cơ hội đưa ra những quyết định có ảnh hưởng quan trọng đến sự thành công trong công việc. Bạn cũng nhận được sự ủng hộ từ những người thân yêu. Một người khác giới sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều. Dù sức khỏe hiện rất tốt, nhưng bạn cũng cần tránh thức uống có cồn, dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 21/4/2016 CỦA TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 21/4/2016 nhận thấy bạn đang xuống tinh thần và tự chấp nhận thất bại. Tuy nhiên, vấn đề có thể không nghiêm trọng như bạn nghĩ, nếu bạn xem xét thật cẩn thận. Hôm nay một người bạn sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích. Hãy lắng nghe họ. Nên dành thời gian gần gũi con cái nhiều hơn. Chú ý các vấn đề liên quan đến tiền bạc để không phát sinh tranh chấp.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 21/4/2016 CỦA TUỔI DẬU

Có thể bạn sẽ gặp một tình yêu sét đánh trong ngày hôm nay. Ý tưởng mới mẻ, táo bạo vừa nảy sinh trong đầu sẽ giúp bạn thành công. Tuy nhiên, thận trọng lời nói với các thành viên trong gia đình để tránh hiểu lầm. Sự chân thật quá mức của bạn sẽ khiến người đối diện cảm thấy khó chịu. Vì thế, cần khéo léo hơn trong giao tiếp.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 21/4/2016 CỦA TUỔI TUẤT

Dạo này bạn có vẻ lơ là trong việc chăm sóc những người thân yêu, Hãy chấn chỉnh ngay nhé. Khi cảm thấy không vui, đừng dùng ăn uống như một cách xả stress kẻo bị béo phì. Một chút khó khăn trong công việc sẽ đến, nhưng bạn cũng giải quyết ổn thỏa. Nếu bạn đang thầm yêu ai đó, hãy mạnh dạn thổ lộ.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 21/4/2016 CỦA TUỔI HỢI

Đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn thắt chặt các mối quan hệ, tạo ra cơ hội tốt cho mình. Hãy bớt lo lắng cho công việc mà hãy dành thời gian thư giãn khi ở nhà. Nếu bạn đang cô đơn sẽ, cơ hội có được mối quan hệ lâu dài đã đến. Các khoản đầu tư ngắn hạn của bạn sẵn sàng để sinh lợi.

Bài: Hân Thái

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua