Đến và trải nghiệm chương trình Team up for the best

Từ 9–17 giờ ngày 24−4, tại siêu thị E-mart Phan Văn Trị (Q. Gò Vấp) sẽ diễn ra chương trình Team up for the Best

Chương trình Team up for the best sẽ là nơi dành cho tất cả học sinh tại TP. HCM thể hiện năng khiếu cá nhân và tranh tài để gia nhập vào đội hình ưu tú cùng các nhân vật ngộ nghĩnh, thú vị của Madagascar, với nhiều hoạt động thi tài độc đáo: Thi nhảy cùng Marty, Thử thách với Melman, Ai thông minh hơn Penguin, Xuyên Việt cùng Kangaroo, Chung sức với Allin, Thách thức đam mê cùng Mort…

Đến với chương trình Team up for the best, các bạn còn có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn như: cùng giao lưu và ăn tối cùng nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh; cơ hội nhận 3 Giải nhất (gồm 1 học bổng giảm 75% khóa Hè 2016 và 1 Samsung Galaxy Tab) và nhiều quà lưu niệm khác.

chuong trinh team up for the best hinh anh 2

Chương trình Team up for the best sẽ là nơi tranh tài của tất cả các học sinh TP. HCM – Ảnh minh họa

Chương trình Team up for the Best sẽ tiếp tục hành trình đến với các học sinh tại: Cresent Mall (ngày 15−5), Vivo City (21 và 22−5), Kizciti (4−6).

Đây là ngày hội do hệ thống trường Dân lập Quốc tế Việt Úc (VAS) thực hiện. VAS là là môi trường học tập lý tưởng cho các bé từ 2 đến 15 tuổi – nơi trang bị cho học sinh nền tảng vững vàng thông qua sự kết hợp hài hòa giữa chương trình giáo dục quốc gia và chương trình giáo dục quốc tế, giúp các em thành công ở các bậc học cao hơn và trong cuộc sống, đồng thời vẫn gìn giữ những giá trị truyền thống của Việt Nam. Bảy giá trị cốt lõi của VAS bao gồm: Xuất sắc, Tự tin, Chính trực, Đam mê, Tinh thần đồng đội, Tự hào dân tộc, Tôn trọng.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua