Điểm danh sao mặc đẹp xấu tuần qua tại MTV Movie Awards 2016

Cùng điểm qua danh sách sao mặc đẹp xấu tuần qua tại MTV Movie Awards vừa diễn ra ngày 9-4 vừa qua tại California, Mỹ nhé

Lễ trao giải điện ảnh MTV Movie Awards 2016 đã diễn ra không thể rầm rộ hơn tại Warner Brothers Studios (Burbank, California, Mỹ) vào ngày 9–4 vừa qua. Chương trình đã được ghi hình trước, lần đầu tiên trong suốt 21 năm qua, và công chiếu rộng rãi vào ngày 10–4. Bên cạnh cuộc chạy đua giải thưởng, các sao quốc tế còn có một cuộc đấu ngầm xem ai lọt vào bảng phong thần sao mặc đẹp xấu tuần qua. Ngoài những bộ cánh được đầu tư công phu, khiến ai cũng phải trầm trồ cũng có những trang phục nếu không quá lố thì lại quá tầm thường cho thảm đỏ.

Cùng điểm qua danh sách sao mặc đẹp xấu tuần qua tại MTV Movie Awards nhé:

ĐẸP: Cara Delevingne

Người mẫu có đôi lông mày rậm nổi tiếng xuất hiện trong trang phục từ thương hiệu Balmain, với phần vải sheer được cut out một cách khéo léo, nửa kín nửa hở đầy quyến rũ và mạnh mẽ.

sao mac dep xau tuan qua hinh anh 1

ĐẸP: Charlize Theron

Nữ diễn viên ẵm giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai nữ chính của cô trong bộ phim hành động – giả tưởng “Mad Max: Fury Road”, Charlize Theron lọt vào hàng đẹp nhất nhì trong bảng xếp hạng sao mặc đẹp xấu tuần qua, trong chiếc đầm đen xẻ sâu của Alexander McQueen.

sao mac dep xau tuan qua hinh anh 7

ĐẸP: Neil Brown Jr.

Các nam diễn viên không còn chỉ mặc suit đen đến các sự kiện quan trọng nữa. Ví dụ điển hình là chàng Neil Brown Jr. với bộ tuxedo cách điệu, kết hợp áo vest sọc ca-rô xanh thẫm cùng quần tây đen và cravat họa tiết.

 

sao mac dep xau tuan qua hinh anh 4

ĐẸP: Ed Skrein

Nam diễn viên nhận đề cử cho giải Thước phim hành động hay nhất và Diễn viên phản diện tốt nhất cho vai diễn trong bộ phim Deadpool đã làm bao cô gái phải thổn thức khi xuất hiện trong bộ suit ton-sur-ton được cắt may hoàn hảo.

sao mac dep xau tuan qua hinh anh 3

XẤU: Tah’Ronda Jones

Bộ trang phục màu hồng, mang phong cách thể thao này hở nhưng không quyến rũ mà trái lại, vô cùng phô bày, không cần thiết. Kết hợp cùng giày cao gót đen cùng chiếc ví cầm tay không liên quan. Thật là thảm họa.

sao mac dep xau tuan qua hinh anh 5

XẤU: Tyler Posey

Có lẽ anh chàng Tyler chỉ muốn vui vẻ một chút, đồng thời thu hút thêm sự chú ý từ báo chí và người hâm mộ nhưng quả thật bộ onesie áo liền quần đỏ chói chang cùng dòng chữ “khiêm tốn” phía sau “I Want My MTV” (tạm dịch: Tôi muốn có giải MTV lần này) khó mà thoát khỏi bảng danh sách “Sao mặc đẹp xấu tuần qua”.

sao mac dep xau tuan qua hinh anh 2

 

XẤU: Baddie Winkle

Bộ suit màu hồng rực rỡ, miếng lông màu trắng dài cùng đôi giày sneaker độn đế, bảo sao Baddie không nhận được toàn những cái lắc đầu.sao mac dep xau tuan qua hinh anh 6

Bài: Vân Anh

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua