Khai trương trung tâm nội thất Index Living Mall tại Hà Nội

Ngày 09/04/2016, trung tâm nội thất Index Living Mall đã chính thức khai trương tại Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội). Đây là cơ sở thứ 2 trên cả nước của Index Living Mall trong năm 2016

Đại diện Index Living Mall cùng gia đình MC Đan Lê và Khải Anh

Trung tâm nội thất Index Living Mall nằm tại tầng B1 VMM Times City được thiết kế tinh tế, khoa học với hàng ngàn mặt hàng đa dạng, hiện đại và tiện dụng nhằm phục vụ mọi nhu cầu trang trí nội thất của khách hàng.

Trung tâm nội thất Index Living Mall tại Times City sở hữu diện tích hơn 5.000m² được chia thành những khu riêng độc đáo gồm:

• Khu vật dụng trang trí với các sản phẩm nội thất gia đình; Khu trưng bày và giới thiệu các loại nệm đa dạng như nệm cao su, lò xo, chăn gối…
• Khu vật dụng trang trí trưng bày sản phẩm tự lắp đặt giúp khách hàng chủ động thiết kế sao cho phù hợp với không gian gia đình
• Khu trẻ em với các sản phẩm nội thất như tủ quần áo, bàn ghế, giường… cho các bé đủ mọi lứa tuổi.
• Khu sản phẩm đồng giá với hàng trăm sản phẩm tiện dụng cho cuộc sống.

khai truong trung tam noi that Index Living Mall tai Ha Noi hinh anh 2

MC- Diễn viên Đan Lê cùng con trai Khải Minh tại phòng mẫu của Index Living Mall Times City

Đặc biệt, trung tâm nội thất Index Living Mall Times City còn có khu phòng mô hình mẫu với những thiết kế nội thất theo phong cách khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian sống của gia đình.

Bên cạnh những sản phẩm có thiết kế độc đáo, chất lượng cao, giá thành hợp lý, Index Living Mall còn có các dịch vụ chu đáo như thiết kế phối cảnh 3D cho không gian thực, dịch vụ vận chuyển và lắp đặt miễn phí… Index Living Mall Times City cũng được quản lý theo đúng quy chuẩn của hệ thống Index Living Mall quốc tế, giúp khách hàng có thể yên tâm tham quan và mua sắm.

khai truong trung tam noi that Index Living Mall tai Ha Noi hinh anh 3

Khu vực trưng bày và kinh doanh nội thất của Index Living Mall Times City

Nhân sự kiện khai trương, Index Living Mall tại Vincom Megamall Times City dành nhiều chương trình đặc biệt dành cho khách hàng đến hết ngày 5/5/2016:

• Sofa đồng giá chỉ 2.299.000đ
• Mua sofa tặng bàn phòng khách giá trị đến 2.390.000đ
• Bộ giường tủ đồng giá chỉ 9.999.000đ
• Tặng phiếu mua hàng 100.000đ cho hóa đơn từ 500.000đ trở lên (hóa đơn mua hàng nội thất và vật dụng trang trí – HDI)
• Tặng phiếu mua hàng 100.000đ và áo mưa ILM cho hóa đơn từ 1.500.000đ trở lên (hóa đơn mua hàng nội thất và vật dụng trang trí – HDI)

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn truy cập website: http://www.indexlivingmall.com/vn/. Facebook fanpage: Index Living Mall VN

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua