Diễn viên Vân Trang: Nữ hoàng rừng xanh

Nhân dịp bộ phim The Jungle Book ra mắt, nữ diễn viên Vân Trang đã dành cho Tiếp Thị Gia Đình buổi phỏng vấn thú vị về công việc lồng tiếng của mình

Hai lần lồng tiếng cho phim hoạt hình thì hai lần diễn viên Vân Trang góp giọng cho phim có nội dung về cuộc sống hoang dã, đặc biệt là những vai diễn có tính cách mạnh mẽ và quyền lực. Vân Trang đã rất cởi mở khi bật mí nhiều thông tin thú vị về bộ phim mới sắp ra mắt cũng như chia sẻ về cuộc sống của một nàng dâu mới.

Tiếp Thị Gia Đình: Được biết, đây là lần thứ hai Vân Trang lồng tiếng bộ phim hoạt hình chiếu rạp. Trang có thể chia sẻ cảm xúc cũng như sự khác biệt và tương đồng giữa hai lần lồng tiếng?

VÂN TRANG: Tuy đây chỉ là lần thứ hai lồng tiếng cho phim hoạt hình, nhưng vốn là người cực kỳ thích thể loại này nên Trang vô cùng hào hứng khi được Disney tin tưởng giao cho vai con trăn Kaa trong The Jungle Book. Khác hẳn với vai diễn năng động, mạnh mẽ và cá tính của cô bé trong The Croods, nhân vật lần này của Trang là một con trăn hung ác. Vì thế, giọng nói của Trang phải thật thu hút, ma mị và quyến rũ.

dien vien Van Trang hinh anh 1

Diễn viên Vân Trang sẽ lồng tiếng cho con trăn hung ác Kaa

Tiếp Thị Gia Đình: Được biết Trang chỉ tốn 3 tiếng để hoàn thành xong vai này. Để làm việc một cách thần tốc như vậy, Trang đã chuẩn bị bao lâu?

VÂN TRANG: Sở dĩ Trang có thể hoàn thành nhanh như thế là do vai diễn này ngắn, không nhiều phân đoạn. Bên cạnh đó, Trang nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ anh Đạt Phi.

Tiếp Thị Gia Đình: Con trăn Kaa có biệt tài thôi miên. Ngoài đời, để ai đó làm theo ý mình, Trang có “thôi miên” họ không?

VÂN TRANG: Trang quan niệm rằng muốn ai đó làm đúng ý mình thì mình phải đúng trước. Và khi đã đúng thì mình sẽ tự tin với ý kiến đó. Sự tự tin chính là chìa khóa để Trang có thể thuyết phục mọi người.

Tiếp Thị Gia Đình: Có vẻ bạn là người rất tự tin. Thế còn trong vai trò cô dâu mới thì sao?

VÂN TRANG: Vì cả hai gia đình đều rất truyền thống nên ba mẹ ủng hộ quyết định Trang về làm dâu. Lúc đầu cũng lo lắm nhưng sống trọn những ngày Tết đầu tiên cùng gia đình chồng, Trang cảm thấy rất hạnh phúc. Ba mẹ chồng rất tâm lý, chồng không để Trang làm gì cả, nhưng mình là con dâu thì phải phụ việc nhà chăm chỉ chứ.

dien vien Van Trang hinh anh 2

Diễn viên Vân Trang

Tiếp Thị Gia Đình: Để không gặp áp lực trong vai trò cô dâu mới, bí quyết của Trang là gì?

VÂN TRANG: Đó là xem gia đình mới như chính gia đình mình.

Tiếp Thị Gia Đình: Hè này, hai bạn có dự định sẽ vào rừng hay xuống biển không?

VÂN TRANG: Hiện tại công việc quá bận rộn, nhưng Trang sẽ cố gắng sắp xếp.

Tiếp Thị Gia Đình: Cảm ơn và chúc bạn luôn hạnh phúc!

MÁCH BẠN

♦ Phim The Jungle Book công chiếu tại Việt Nam từ ngày 15–4.

♦ Phim còn có sự tham gia lồng tiếng của NSƯT Thành Lộc trong vai hổ đen Bagheera và Hoàng Quân trong vai cậu bé rừng xanh Mowgli.

Bài: Yến Lê
Mục Ngôi sao Việt / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua