Vietnam International Fashion Week 2016: Những điều chưa hé lộ

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 12–2014, Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 ấp ủ những bước chuyển mình ấn tượng

Với 20 show diễn được đầu tư công phu, Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 sẽ diễn ra liên tục từ ngày 23 đến 26–4 tại GEM Center, TP. HCM.

Bên cạnh sự góp mặt của các nhà thiết kế và thương hiệu hàng đầu Việt Nam là những cái tên nổi danh thế giới, mang theo nhiều bộ sưu tập độc đáo, ấn tượng, thỏa mãn “cơn khát” của giới mộ điệu thời trang Việt.

NHỮNG CÁI TÊN CŨ VÀ MỚI 

Ngoài những nhà thiết kế đã từng tham gia nhiều mùa trước như Hoàng Minh Hà, Thủy Nguyễn, Nguyễn Công Trí, Lê Thanh Hòa, Lý Giám Tiền, thương hiệu I HATE FASHION by Victoria Huyền Nguyễn và Canifa by Châu Chấn Hưng, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2016 chào đón những gương mặt nhà thiết kế mới, đầy tiềm năng. Hy vọng Quang Nhật cùng tân quán quân Project Runway Tiến Truyển sẽ đem đến một làn gió lạ.

Vietnam International Fashion Week 2016: Nhung dieu chua he lo hinh anh 2

Quán quân Project Runway Tiến Truyển

Bên cạnh các nhãn hàng lần đầu góp mặt như IVY Moda, LUALA Aterlier, Áo Zài ABC by Đinh Văn Thơ, Tiny Ink by Hoàng Quyên, Harper’s Bazaar by Cory Couture, giới mộ điệu còn hồi hộp chờ đợi sự góp mặt của những tên tuổi quốc tế: Eymeric François (Pháp), Joe Chia (Malaysia), Dany Atrache (Pháp-Lebanon), Nina Naustdal (Anh), Klar Lov by Thim Pisith Sir (Thái Lan) và Dress Camp by Toshikazu Iwaya (Nhật).

SỰ CHUYỂN MÌNH CỦA NGÀNH THỜI TRANG VIỆT

Vietnam International Fashion Week 2016: Nhung dieu chua he lo hinh anh 3

Việc tổ chức hai mùa định kỳ Xuân Hè và Thu Đông riêng biệt chính là một bước tiến của Vietnam International Fashion Week, để hòa nhịp cùng sự phát triển của dòng chảy thời trang thế giới. Theo lịch chính thức, Tuần lễ Xuân Hè sẽ diễn ra liên tục từ ngày 23 đến 26–4 tại TP. HCM và Tuần lễ Thu Đông sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10–2016.

“LÚA” – CÚ HÍCH MỞ MÀN ẤN TƯỢNG 

Vietnam International Fashion Week 2016: Nhung dieu chua he lo hinh anh 4

Nhà thiết kế Công Trí

Nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam Nguyễn Công Trí sẽ là người mở màn với bộ sưu tập từng gây chấn động Tuần lễ thời trang Tokyo. “Lúa”, sử dụng chất liệu lãnh Mỹ A huyền thoại, qua màn trình diễn của 40 người mẫu và diễn viên múa sẽ thay lời Công Trí kể lại câu chuyện mộc mạc về người phụ nữ Việt Nam, thấm nhuần nét đẹp đồng quê, truyền thống. Đặc biệt, nhãn hàng Samsung sẽ đồng hành cùng nhà thiết kế Công Trí để mang đến một sự kết hợp mới lạ giữa thời trang và công nghệ.

NHỮNG CUỘC THI THÚ VỊ 

Vietnam International Fashion Week 2016: Nhung dieu chua he lo hinh anh 5

Cuộc thi Street Style: Được tổ chức tại tầng 6 của GEM Center vào 15 đến 17 giờ mỗi ngày trước các show diễn. Cuộc thi dành cho tất cả đối tượng yêu thích và có gu thời trang. Hình ảnh dự thi sẽ được đăng tải để bình chọn trên website www.kenh14.vn. Sáu người có lượt bình chọn cao nhất trong ngày sẽ được nhận 6 tấm vé (3 vé show đầu, 3 vé show sau).

Cuộc thi Nhà thiết kế tài năng Việt Nam – Vietnam Emerging Designer: Chương trình do Vietnam International Fashion Week và thương hiệu trang sức PNJ tổ chức. Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam không chỉ là sân khấu của các nhà thiết kế tên tuổi, mà còn là một sân chơi, nơi tạo điều kiện và phát hiện những gương mặt tài năng mới. Nhà thiết kế đoạt giải quán quân sẽ nhận giải thưởng là một khoản tiền mặt trị giá đến 200.000.000 đồng từ nhãn hàng PNJ, cùng cơ hội vô giá được trình diễn bộ sưu tập của mình tại Vietnam International Fashion Week mùa Thu Đông, diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10.

MỘT CƠN BÃO LỚN, ĐÁNG ĐƯỢC KỲ VỌNG

Vietnam International Fashion Week 2016: Nhung dieu chua he lo hinh anh 6

Chà Mi đã được chọn làm gương mặt đại diện cho sự kiện lần này, tiếp bước Mâu Thủy, Quang Hùng – Nguyễn Oanh

Với 21 nhà thiết kế trong nước và quốc tế, hàng trăm người mẫu chuyên nghiệp cùng ê-kíp sản xuất hùng hậu với lượng thành viên lên đến 500 người, làm việc không ngừng nghỉ, Vietnam International Fashion Week – Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2016 chắc chắn sẽ tiếp tục mang đến chuỗi sự kiện thời trang đẳng cấp, để lại nhiều dấu ấn đẹp cho giới mộ điệu tại TP. HCM và Hà Nội.

CHÂN DUNG MỘT SỐ NHÀ THIẾT KẾ 

Vietnam International Fashion Week 2016: Nhung dieu chua he lo hinh anh 7

Dany Atrache

Vietnam International Fashion Week 2016: Nhung dieu chua he lo hinh anh 8

Eymeric Francois

Vietnam International Fashion Week 2016: Nhung dieu chua he lo hinh anh 9

Nina Naustda

Vietnam International Fashion Week 2016: Nhung dieu chua he lo hinh anh 10

Cory Trần

Vietnam International Fashion Week 2016: Nhung dieu chua he lo hinh anh 11

Frederick Lee

MUA VÉ Ở ĐÂU?
Chương trình sẽ dành một lượng vé nhất định cho khán giả để đáp ứng mong muốn được tham gia và tận mắt chứng kiến các thiết kế mới nhất trong Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016. Khán giả có thể lựa chọn show diễn mong muốn tại cổng bán vé chính thức của chương trình tại www.ticketbox.vn/vifw2016www.123go.vn/vi/vifw2016 ngay từ hôm nay.

 Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua