Con không nghe lời, mẹ bắn nát chiếc iPhone để dạy con

Vì con cái thiếu tôn trọng và không nghe lời, một bà mẹ người Mỹ đã dạy dỗ con theo cách rất đặc biệt: bắn nát chiếc iPhone 5c của con

Bạn có nhớ những hình phạt mà mình phải chịu lúc nhỏ, mỗi khi bạn mắc lỗi hay không? Bạn bị cha mẹ khiển trách, cắt giảm chi tiêu hay thậm chí bị đánh đòn. Tuy nhiên, một bà mẹ người Mỹ mới đây đã đưa ra hình phạt “không giống ai” để giáo dục con: Đó là bắn nát chiếc iPhone.

Bà Annie Oakley, đến từ miền nam nước Mỹ, đã vô cùng tức giận khi lũ trẻ không nghe lời mẹ. Bà qưở mắng bọn trẻ và quyết tâm dạy cho chúng một bài học nhớ đời.

Trong video được ghi lại, Oakley nói: “Tôi tố cáo những tác động của mạng xã hội đến các con tôi. Chúng trở nên không nghe lời và thiếu tôn trọng”. Cùng với đó, bà đặt chiếc iPhone 5C của con trên cây và lên đạn cho một khẩu súng dài đang cầm trên tay. Chỉ sau một tiếng nổ lớn diễn ra chớp nhoáng, chiếc iPhone 5C vỡ vụn.

iPhone 5C là công cụ duy nhất để lũ trẻ tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Bởi vậy, sẽ chẳng có gì khó hiểu khi lũ trẻ vô cùng tức giận trước hành động bắn nát chiếc iPhone của mẹ. Bà Oakley nói với con: “Mẹ muốn con hãy nghe lời mẹ. Mẹ đang dạy dỗ con như các bậc cha mẹ khác dạy con của họ”. Nói rồi, người phụ nữ cứng rắn này tiếp tục phá hủy iPhone bằng cách dùng búa tạ và đập nát. Người mẹ cũng đưa ra thông điệp: “Cuộc sống quan trọng hơn bất kỳ thiết bị điện tử nào trên đời”.

Theo Phonearena, lý do khiến bà mẹ nổi trận lôi đình là bởi những đứa con của bà đã tự ý liên lạc với người lạ, tự ý tham gia vào một vở kịch mà đáng lẽ không nên và đã gặp rắc rối ở trường chỉ vì chiếc điện thoại. Bà mẹ này đã sử dụng hiệu quả những vũ khí mới để bắn và đập nát chiếc iPhone thành từng mảnh, rồi sau đó bỏ đi. Điều buồn cười duy nhất là sau đó đoạn video quay bà mẹ bắn vỡ nát những chiếc điện thoại lại được tung lên mạng xã hội!

Các thế hệ thiết bị điện tử liên tiếp ra đời cùng với việc con người, đặc biệt là giới trẻ, ngày càng sống trên mạng xã hội, không quan tâm đến cuộc sống thực diễn ra quanh mình đang làm dấy lên mối lo ngại của các nhà khoa học. Nhiều nghiên cứu cho thấy mạng xã hội không thực sự mở rộng mối quan hệ xã hội của con người. Trái lại, nó làm cho người ta ngày càng trở nên cô đơn

Cùng xem đoạn video người mẹ bắn nát chiếc iPhone để giáo dục con.

Bài: K. Huyền

Tiếp Thị Gia Đình

Bạn có những clip nóng về tin thời sự, tin hay về các trào lưu mới trong xã hội, hay câu chuyện tâm sự cảm động? Hãy gửi bài về cộng tác cùng Tiếp Thị Gia Đình. Xem chi tiết tại đây

Các bài được chọn đăng tải sẽ có nhuận bút. Bạn nhớ để lại email và địa chỉ liên hệ để Ban biên tập TTGĐ có thể liên hệ với bạn trả nhuận bút được nhanh chóng và chính xác.

Đừng bỏ qua