Cậu bé bốn tuổi cứu sống mẹ bằng sự nhanh trí của mình

Câu chuyện về Camden Vaughan, cậu bé bốn tuổi cứu sống mẹ bằng sự nhanh trí của bản thân sẽ khiến chúng ta không khỏi cảm phục và xúc động

Cậu bé bốn tuổi Camden Vaughan cùng em trai ở nhà với mẹ, bà Misty. Bà bị ốm từ một vài ngày trước đó. Bà Misty cho rằng mình bị cảm cúm thông thường, nhưng khi cặp nhiệt độ, bà không thể tin mình đang bị sốt 40,5°C. Người mẹ ngất xỉu. Vậy cậu bé bốn tuổi cứu sống mẹ mình bằng cách nào? Bé Camden lấy chiếc điện thoại của mẹ, mở khoá và gọi ngay cho bố. Thông điệp mà bé gửi đến người cha của mình rất dễ thương:

“Bố, bố phải về nhà ngay. Mẹ không thể dậy nổi nữa”. Người cha ngay sau đó gọi 911 và chạy thẳng về nhà.

Bà Misty lên cơn tai biến lần đầu tiên trong đời. Bà được chuyển đến bệnh viện ER, nơi bà phải chịu đựng đến hai cơn tai biến nữa. Đến hôm nay, nhờ cậu bé bốn tuổi cứu sống mẹ, bà đã có thể được xuất viện về nhà và sức khoẻ của bà cũng đang hồi phục.

Bà Misty chia sẻ: “Con trai tôi là cả thế giới của tôi. Lòng tôi tràn đầy sự cảm kích với những gì nó làm để cứu sống tôi. Tôi nhìn hai bố con Camden và tự hỏi mọi chuyện sẽ ra sao nếu tôi không được cậu bé cứu sống bằng sự nhanh trí của mình. Điều này nhắc nhở tôi phải luôn tận hưởng niềm vui khi làm mẹ và giúp tôi quên đi những phiền muộn mà mình không đáng phải quan tâm tới”.

Cùng xem video cậu bé bốn tuổi cứu sống mẹ bằng sự nhanh trí của mình:

Bài: K. Huyền

Tiếp Thị Gia Đình

Bạn có những clip nóng về tin thời sự, tin hay về các trào lưu mới trong xã hội, hay câu chuyện tâm sự cảm động? Hãy gửi bài về cộng tác cùng Tiếp Thị Gia Đình. Xem chi tiết tại đây

Các bài được chọn đăng tải sẽ có nhuận bút. Bạn nhớ để lại email và địa chỉ liên hệ để Ban biên tập TTGĐ có thể liên hệ với bạn trả nhuận bút được nhanh chóng và chính xác.

Đừng bỏ qua