XEM TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 11/4/2016

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 11/4/2016 dự đoán có bốn con giáp sẽ gặp may mắn trong công việc và tình cảm. Mời bạn cùng khám phá

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 11/4/2016 CỦA TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 11/4/2016 nhắc nhở bạn đừng quá quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống, mà hãy để mọi thứ diễn ra một cách thật nhẹ nhàng. Nhiều khả năng bạn sẽ bị người khác chỉ trích. Tình hình tài chính của bạn có những chuyển biến khả quan. Tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe vì sức đề kháng của bạn có vẻ giảm sút. Bố mẹ đang cần bạn quan tâm nhiều hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 11/4/2016 CỦA TUỔI SỬU

Sẽ có những chuyển biến tích cực từ thái độ của những người vốn trước nay không ưa bạn. Nhưng hôm nay có vẻ sức khỏe của bạn có vẻ không tốt lắm, nhất là các vấn đề liên quan đến tim mạch. Hãy dành thời gian cho mình nhiều hơn, ăn uống cân bằng, giảm chất béo, ngọt và tăng cường rau xanh, trái cây. Nếu thấy tiện, bạn nên đến bác sĩ khám để yên tâm hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 11/4/2016 CỦA TUỔI DẦN

Mâu thuẫn trong gia đình có chiều hướng gia tăng, nhưng nếu bạn giữ được bình tĩnh, tình hình sẽ khá hơn. Hôm nay bạn sẽ vượt qua được những rắc rối từ sức khỏe và nhận được tin đi công tác xa. Những việc bạn trì hoãn trước đây, có thể bắt đầu lại rồi đấy.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 11/4/2016 CỦA TUỔI MẸO

Tình hình tài chính của bạn có vẻ xấu đi, nhưng không phải do bạn kiếm được ít tiền mà vì bạn vung tay quá trán. Hãy kiềm chế trước những chi tiêu không cần thiết để tránh cạn túi vào cuối tháng. Cẩn thận vì có thể bạn sẽ đổ bệnh vì làm việc quá sức và ăn uống kém. Cuối cùng, đừng quan tâm đến lời dè bỉu của những người xung quanh.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 11/4/2016 CỦA TUỔI THÌN

tu vi 12 con giap thu 2 ngay 11/4/2016 hinh anh 2

Tử vi hôm nay cho thấy có thể bạn sẽ trở thành người trung gian hòa giải những rắc rối trong gia đình. Bạn nhận được rất nhiều lời khen trong hôm nay, nhưng hãy thận trọng vì không phải tất cả đều xuất phát từ sự chân thành. Đó là lý do khiến bạn có thể đối mặt với sự ghen tị và bị chơi xấu. Đừng quan tâm đến họ để không cảm thấy khó chịu và xảy ra tranh cãi trong các cuộc thảo luận.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 11/4/2016 CỦA TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 11/4/2016 cho thấy bạn đang hy vọng sẽ vượt qua được những trở ngại gần đây. Tuy nhiên, hãy thật cẩn thận, quá vội vàng sẽ làm cho tình hình ngày một xấu đi. Nếu hôm nay cưỡng lại được thói quen ném tiền qua cửa sổ, những vấn đề của bạn sẽ sớm được giải quyết. Phụ kiện lấp lánh rất thích hợp với bạn trong hôm nay.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 11/4/2016 CỦA TUỔI NGỌ

Bạn hãy loại khỏi danh sách những người không thật sự xem bạn là bạn. Trong tình yêu, bạn và người ấy sẽ có những trải nghiệm mới mẻ. Ý kiến đề xuất của bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao. Có thể hôm nay bạn sẽ nhận được lời mời tham dự một bữa tiệc sang trọng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 11/4/2016 CỦA TUỔI MÙI

Gần đây bạn hơi thụ động. Vì thế, hãy chọn một chuyến du lịch để tự làm mới và tiếp thêm năng lượng cho mình. Đừng vội nản lòng khi những kế hoạch đã đề ra chưa thực hiện đến nơi đến chốn. Nhớ là bạn đang dễ bị kích động, nên cần phải hết sức kiềm chế. Hôm nay có thể bạn sẽ nhận được lời thổ lộ từ một người đã thầm yêu bạn bấy lâu nay.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 11/4/2016 CỦA TUỔI THÂN

Tài chính của bạn đang dồi dào, nên có thể thực hiện được các dự án lớn. Đồng nghiệp sẽ ngưỡng mộ bạn vì những thành tích của bạn trong công việc. Nếu chưa có gia đình, bạn sẽ gặp tiếng sét ái tình và có được một mối tình tuyệt vời. Người ấy sẽ yêu bạn cuồng nhiệt. Với người đã có gia đình, bạn cần quan tâm đến người bạn đời và các con nhiều hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 11/4/2016 CỦA TUỔI DẬU

Bạn có nguy cơ đau đầu dai dẳng, nên cần thư giãn và tăng cường vận động. Cẩn thận khi điều khiển xe, nhất là nếu đang đi xe hai bánh. Một số người mới xuất hiện có vẻ rất tốt với bạn, nhưng đừng vội tin tưởng vì mục đích của họ là lợi dụng bạn. Đừng bắt người khác phải chịu đựng tật cáu gắt của bạn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 11/4/2016 CỦA TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 11/4/2016 khuyến khích bạn suy nghĩ thực tế trước các vấn đề hiện tại. Đừng cố giải quyết mọi chuyện khi chưa tìm ra giải pháp tốt nhất. Quan tâm đến con cái nhiều hơn và hãy rộng lòng giúp đỡ người khác, nếu có điều kiện. Đừng bỏ qua lời khuyên của mọi người vì nó có thể có ích cho bạn. Chú ý hơn đến giờ giấc nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 11/4/2016 CỦA TUỔI HỢI

Tình cảm trải qua một chút thử thách vì bạn có thể xảy ra tranh cãi với người ấy. Trong công việc, đừng vội vàng mà hãy chọn thực hiện từng bước một. Nó có thể chậm hơn dự định đôi chút, nhưng chắc chắn sẽ đi đến thành công. Cẩn thận kẻo thất thoát tiền bạc vì thói quen hay lơ đễnh của bạn.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua