Khởi động Vietnam International Fashion Week 2016

Vietnam International Fashion Week 2016 sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 26–4 tại GEM Center, TP. HCM với 19 show trình diễn đến từ nhiều nhà thiết kế trong nước lẫn quốc tế

Các nhà thiết kế sẽ tham gia Vietnam International Fashion Week 2016 và các thiết kế mẫu

Bắt đầu từ năm nay, Vietnam International Fashion Week – Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam sẽ được tổ chức định kỳ hai mùa xuân – hè và thu – đông tại TP. HCM và Hà Nội. Tuần lễ xuân – Hè 2016 với 19 show diễn được đầu tư công phu sẽ chính thức diễn ra từ ngày 23 đến 26–4 tại GEM Center.

Bên cạnh những gương mặt mới, Vietnam International Fashion Week 2016 mùa xuân hè còn chào đón sự trở lại của nhiều nhà thiết kế đã từng tham gia những mùa trước như Nguyễn Công Trí, Hoàng Minh Hà, Lê Thanh Hòa, Thủy Nguyễn, Huyền Nguyễn và Lý Giám Tiền.

Khoi dong Vietnam International Fashion Week 2016 hinh anh 1

Các nhà thiết kế tham dự Vietnam International Fashion Week 2016

Không đơn giản là một sân chơi thời trang, đây còn là nơi tìm kiếm và phát hiện những tiềm năng trẻ. Chính vì vậy, từ năm 2016, ban tổ chức đã quyết định tổ chức một cuộc thi trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week mang tên Nhà thiết kế trẻ tài năng Việt Nam – Vietnam Emerging Designer.

CÚ BẮT TAY CỦA HARPER’S BAZAAR VÀ CORY COUTURE

Nhà thiết kế gốc Việt Cory Trần và tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam sẽ phối hợp cho ra mắt bộ sưu tập Harper’s Bazaar by Cory Couture, trình làng vào ngày 23–4 tại Vietnam International Fashion Week 2016.

Trong lần hợp tác đặc biệt này, tinh thần cốt lõi của tạp chí danh tiếng Harper’s Bazaar sẽ được thể hiện dưới con mắt nghệ thuật của Cory Trần. Nhà thiết kế bật mí sản phẩm cuối cùng sẽ là sự hòa quyện hoàn hảo giữa chất liệu và họa tiết châu Á cùng kiểu dáng đậm nét quý tộc châu Âu.

Khoi dong Vietnam International Fashion Week 2016 hinh anh 2

Chị Trần Nguyễn Thiên Hương – đại diện Harper’s Bazaar Việt Nam

Theo Cory Trần, thời trang cao cấp là sự giao thoa giữa các hình thái nghệ thuật, trong đó quan trọng nhất chính là hội họa. Việc hiểu rõ về các trường phái nghệ thuật khác nhau sẽ giúp anh phát huy tối đa trong những mẫu thiết kế, như cách sử dụng màu sắc, họa tiết, các nếp gấp lấy cảm hứng từ nghệ thuật xếp giấy Nhật origami.

Khoi dong Vietnam International Fashion Week 2016 hinh anh 3

Nhà thiết kế gốc Việt Cory Trần

Với kinh nghiệm dày dạn, đã từng cộng tác cùng các nghệ sỹ nổi tiếng thế giới như Brandy, Toni Braxton, Kelly Rowland, Cory Trần hứa hẹn sẽ đem đến cho giới mộ điệu một trải nghiệm thời trang ấn tượng và khó quên.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo 

Khoi dong Vietnam International Fashion Week 2016 hinh anh 4 Khoi dong Vietnam International Fashion Week 2016 hinh anh 5 Khoi dong Vietnam International Fashion Week 2016 hinh anh 6 Khoi dong Vietnam International Fashion Week 2016 hinh anh 7 Khoi dong Vietnam International Fashion Week 2016 hinh anh 8

MUA VÉ Ở ĐÂU?

Chương trình sẽ dành một lượng vé nhất định cho khán giả để đáp ứng mong muốn được tận mắt chứng kiến các thiết kế mới nhất trong Vietnam International Fashion Week 2016 xuân hè. Khán giả có thể lựa chọn show diễn mong muốn tại cổng bán vé chính thức của chương trình tại www.ticketbox.vn/vifw2016www.123go.vn/vi/vifw2016 ngay từ hôm nay.

Mục Thời trang / Tiếp Thị Gia Đình

 

Đừng bỏ qua