Cơn sốt mua sắm ở MANGO Mega Store Vincom Đồng Khởi

Từ những ngày đầu tháng 4, MANGO Mega Store Vincom Đồng Khởi đã nhanh chóng gây ấn tượng và thu hút đông đảo khách hàng bởi trải nghiệm mua sắm tuyệt vời

Ở các nước phát triển, mô hình MANGO Mega Store vốn là mô hình phổ biến. Tuy nhiên, mô hình này mới về đến Việt Nam 10 tháng trước đây với sự có mặt của 3 chuỗi cửa hàng lớn ở Hà Nội. Từ những ngày đầu tháng Tư này, MANGO Mega Store đã chính thức có mặt ở TP. HCM với cửa hàng đầu tiên ở tầng B1-33-37 Vincom Đồng Khởi, Q. 1.

Mango mega store hinh anh 1

Khách hàng xếp 3 hàng dài đợi thanh toán tại Mango Mega Store Vincom Đồng Khởi

MANGO Mega Store được biết đến là mô hình đại cửa hàng chuẩn quốc tế của thương hiệu Mango. Với diện tích từ 1000m² trở lên và phân phối đa dạng 3 dòng Mango Woman, Mango Man, Mango Kids, mô hình MANGO Mega Store đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi giới tính mọi lứa tuổi.

Mango Mega Store hinh anh 2

Ba khu Woman – Man – Kids được chia khu rõ rệt và bài trí đẹp mắt

Nhiều khách hàng bày tỏ niềm hứng thú với không gian rộng lớn của cửa hàng cùng hàng hoá đa dạng, bắt mắt, giá cả phải chăng, kiểu dáng dễ mặc dễ phối.

Mango Mega Store hinh anh 3

Khu vực Mango Woman nằm tại khu trung tâm và chiếm diện tích cũng như lượng hàng hoá đa dạng nhất trong cửa hàng

mango mega store hinh anh 4

Khu vực casual và denim cung cấp các trang phục dạo phố, trẻ trung, phong cách cho nam giới

Mango Mega Store hinh anh 5

Dòng sản phẩm Mango Kids lần đầu tiên có mặt tại thị trường TP. HCM

Không chỉ được trải nghiệm không gian mua sắm tuyệt vời như đang đi du lịch ở nước ngoài, nhiều khách hàng cũng tỏ ra ấn tượng với việc phải xếp hàng thanh toán, vốn trước đây chưa từng thấy ở các cửa hàng thời trang tại Việt Nam.

Dịp khai trương trùng với thời điểm Mango ra mắt Bộ sưu tập Hè 2016. Sự kiện khai trương vào ngày Chủ nhật 3−4−2016 vừa qua, MANGO Mega Store Vincom Đồng Khởi đã giới thiệu đến các khách hàng các thiết kế mới, trẻ trung, đa dạng của Mango Woman, Mango Man, Mango Kids với màn trình diễn của dàn siêu mẫu Next Top Model và các bé người mẫu nhí đáng yêu Pink Kids.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua