Lan Khuê trở thành đại sứ La Vie En Rose của L’Oreal Paris tại Việt Nam

Người đẹp tài năng Lan Khuê (Hoa hậu Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016) đã trở thành đại sứ thương hiệu cho La Vie En Rose của L'Oreal Paris tại Việt Nam

La Vie En Rose (Cuộc sống tươi hồng) là bộ sưu tập son màu hồng dựa trên cảm hứng từ bản tình ca La Vie En Rose. Bộ sưu tập L’Oreal Paris – La Vie En Rose có 7 ngôi sao làm đại sứ cho mỗi màu hồng và trên mỗi cây son đều có tên của từng ngôi sao đại diện.

Lan Khue hinh anh 1

Nữ diễn viên Blake Lively làm đại diện cho màu hồng cam nhiệt huyết (CP24); màu hồng đất hạnh phúc do người đẹp Aishwarya làm đại diện, diễn viên Eva Gongloria chọn màu hồng da (CP27) cho mình, màu hồng đỏ say mê (CP28) do diễn viên Liya làm đại diện, màu hồng tím sen phá cách (CP29) do ca sĩ Jenifer Lopez làm đại diện, sắc hồng tươi sôi nổi (CP30) và hồng nhẹ tươi vui (CP32) do “thiên thần” Doutzen và cô nàng Barbara Palvin làm đại diện.

Lan Khue hinh anh 2

Chính thức trở thành đại sứ thương hiệu L’Oreal Paris tại Việt Nam, Lan Khuê sẽ gia nhập cùng dàn sao quốc tế, đại diện cho thương hiệu L’Oreal trên khắp thế giới như Karlie Kloss, Barbara Palvin, Irina Shayak, Lara Stone, Naomi Watts, Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng…

Lan Khuê chia sẻ: “Là một người mẫu, tôi luôn chú ý chăm chút từng chi tiết, không chỉ là cách ứng xử mà còn vẻ đẹp bên ngoài, sự rạng rỡ và thần thái trên khuôn mặt. Tôi đã tham khảo nhiều xu hướng thời trang thế giới để tự cập nhật, làm mới bản thân và chọn lựa những sản phẩm làm đẹp đến từ các thương hiệu lớn. Cũng như các ngôi sao đang là đại sứ của L’Oréal Paris trên thế giới, tôi rất vui mừng khi trở thành đại sứ của một thương hiệu dẫn lớn luôn đi liền với những xu hướng làm đẹp mới nhất, đồng hành cùng những sự kiện đẳng cấp quốc tế như Liên hoan phim Cannes và Paris Fashion Week. Tôi mong rằng mình sẽ giúp truyền lại cảm hứng về cái đẹp cho mỗi phụ nữ Việt Nam để mỗi chúng ta ngày càng đẹp và hoàn thiện hơn”.

Lan Khue hinh anh 3

Bà Trương Huỳnh Diễm Chi, đại diện cho thương hiệu L’Oreal Paris tại Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi lựa chọn Lan Khuê vì cô ấy là biểu tượng hoàn hảo nhất cho những giá trị cốt lõi của thương hiệu chúng tôi. Lan Khuê cực kỳ nhạy bén với những xu hướng thời trang và có kiến thức chuyên môn về làm đẹp. Vẻ đẹp, nét cá tính hiện đại và phong cách quyến rũ của cô ấy thuyết phục L’Oreal Paris rằng năm 2016, Lan Khuê sẽ cùng chúng tôi thực hiện sứ mệnh hoàn thiện vẻ đẹp đến cho mọi phụ nữ Việt”.

Bạn có thể mua dòng son La Vie En Rose tại http://www.lorealparis.com.vn/

Lan Khue hinh anh 4

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua