Ca sỹ Bảo Thy: Không ghen tỵ với thành công của đồng nghiệp

“Nếu ghen tỵ nghĩa là tôi không sống vì đam mê mà bằng sự tỵ nạnh mà thôi”, ca sỹ Bảo Thy chia sẻ

Sau thời gian khoảng ba năm im hơi lặng tiếng, mới đây, ca sỹ Bảo Thy đã trở lại với MV mới Con tim anh nằm đâu. Nhân dịp này, nữ ca sỹ đã dành thời gian trải lòng cùng Tiếp Thị Gia Đình, chia sẻ về những dự án sắp tới.

ca sy Bao Thy hinh anh 8

Tiếp Thị Gia Đình: Nguyên nhân nào khiến Bảo Thy “ở ẩn” trong thời gian dài như vậy?

Bảo Thy: Tôi đã có khoảng ba năm lắng lại vì thấy mình mất cân bằng và stress. Tôi chọn cách sống chậm với nghề, điều tiết mọi chuyện trong cuộc sống. Nói ở ẩn cũng không đúng lắm, vì thỉnh thoảng tôi vẫn đi diễn, nhưng không nổi trội. Tôi dành nhiều thời gian đi du lịch và khám phá những vùng đất mới để học hỏi nhiều điều trong cuộc sống. Tôi còn trau dồi ngoại ngữ, học thêm về quản trị kinh doanh để sau này khi trưởng thành và lập gia đình, bản thân sẽ có thêm một nghề tay trái chẳng hạn.

ca sy Bao Thy hinh anh 9

Tiếp Thị Gia Đình: Có những ca sỹ xuất phát điểm cùng lúc với Bảo Thy, nhưng tính đến hiện tại, dường như bạn có phần chững lại so với họ?

Bảo Thy: Tôi không cảm thấy buồn vì điều đó đâu (cười), thậm chí cũng không chạnh lòng hay ghen tỵ, vì có một sự thật mà bất cứ ai trong cuộc sống này cũng phải chấp nhận đó là: nếu mình không làm việc thì những người xung quanh xứng đáng có được thành quả tốt đẹp khi họ nỗ lực và làm việc nghiêm túc. Điều đó xứng đáng với công sức của họ.

Nếu ghen tỵ thì không phải tôi sống vì đam mê mà chỉ sống bằng sự tỵ nạnh mà thôi. Từ những ngày đầu làm nghệ thuật, chưa bao giờ tôi ép mình phải có một giải thưởng nào hay chạy theo trào lưu này, xu hướng kia.

Tôi là người sống và làm việc bằng đam mê, nhiệt huyết. Tôi làm vì mình yêu âm nhạc, mến khán giả.

Về mặt sự nghiệp, có thể tôi mất rất nhiều, nhưng về cuộc sống riêng, tôi tin mình đã có vốn kiến thức, cách cân bằng cuộc sống và mạnh mẽ hơn khi vượt qua nhiều sóng gió.

ca sy Bao Thy hinh anh 2

Tiếp Thị Gia Đình: Vậy khi ngẫm lại, bạn có điều gì tiếc nuối không?

Bảo Thy: Tôi chỉ tiếc là thời gian trôi quá nhanh. Đôi khi tôi thường tự đánh lừa, nghĩ rằng mình còn trẻ. Tôi không tin được mình đã gần 28 (cười). Thế nhưng, điều quan trọng không phải là độ tuổi, mà là bạn hoạt động bền bỉ với một công việc nào đó trong bao lâu và bạn có được thành công ở mức độ nào khi bạn dừng lại thật sự.

ca sy Bao Thy hinh anh 10

Tiếp Thị Gia Đình: Một số nghệ sỹ thường chọn các chương trình truyền hình thực tế để tên tuổi được nhắc đến nhiều hơn, Bảo Thy thì sao?

Bảo Thy: Tôi chưa muốn chọn con đường như thế vì sẽ mất nhiều thời gian. Hơn nữa tôi sợ mình không thể toàn tâm toàn ý cho chương trình vì tôi còn đang đi học nâng cao tiếng Anh và chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.

ca sy Bao Thy hinh anh 5

Tiếp Thị Gia Đình: Phải chăng Bảo Thy chọn phương pháp an toàn?

Bảo Thy: Tôi biết đam mê lớn nhất của mình là âm nhạc và thay vì phải gồng mình để làm những điều mà bản thân mình chưa chắc đã làm tốt, tôi sẽ dành thời gian cho những sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

ca sy Bao Thy hinh anh 11

Tiếp Thị Gia Đình: Nghĩa là năm nay Bảo Thy có rất nhiều dự án?

Bảo Thy: Khoảng giữa năm, Thy sẽ có single hợp tác với một nam ca sỹ bí mật. Tôi tin đây sẽ là một trong những ca khúc giúp cái tên Bảo Thy “nóng” hơn và sẽ phủ sóng rộng rãi lần nữa.

Tiếp Thị Gia Đình: Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

ca sy Bao Thy hinh anh 6

THÔNG TIN THÊM

Ca sỹ Bảo Thy tên thật là Trần Thị Thúy Loan, sinh năm 1988. Cô vừa ra mắt MV Con tim anh nằm đâu, một sáng tác của Yanbi và Bueno. Nhạc sỹ OnlyC hòa âm ca khúc theo thể loại pop dance. Đây là MV đánh dấu sự trở lại của Bảo Thy trong năm 2016.

Bài: Hiến Tửu 

Mục Sao Việt / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua