Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý

Câu chuyện phim Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý nhắc nhở chúng ta phải luôn cân nhắc hậu quả

Lần đầu tiên trên màn ảnh, hai vị siêu anh hùng huyền thoại sẽ chạm trán nhau để tạo nên bom tấn Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý (Batman V Superman: Dawn of Justice).

HÌNH TƯỢNG SIÊU ANH HÙNGbatman dai chien superman hinh anh 1

Trong Batman đại chiến Superman : Ánh sáng công lýĐể trở thành một đối thủ xứng tầm của Superman, Ben Affleck trong vai siêu anh hùng Batman đã phải tham gia vào một quá trình luyện tập thể lực kéo dài hơn một năm. Ben hồi tưởng: “Tôi cần phải nhanh nhẹn và năng động hơn. Quá trình chuẩn bị cho vai diễn còn áp lực hơn nhiều quá trình làm phim”.

batman dai chien superman hinh anh 3

Cũng giống như Ben Affleck, Henry Cavill cảm nhận được rất rõ sức hút mạnh mẽ của nhân vật Superman mình đang thủ vai. Anh nói: “Càng ngày tôi càng nhận ra tầm quan trọng của việc kể lại cho người xem những câu chuyện về người anh hùng mà họ yêu mến. Tôi nghĩ những câu chuyện này không những mang tính giải trí cao mà còn nhắc nhở chúng ta phải biết cách cân nhắc hậu quả của những việc mà mình quyết định sẽ làm”.

CHIẾC XE BẠC TRIỆU

batman dai chien superman hinh anh 2

Các kỹ sư đã mất gần một năm để lắp ráp và thử nghiệm chiếc xe Batmobile nặng khoảng 4 tấn để phục vụ cho các cảnh quay của Batman. Nhận xét về chiếc xe, nhà sản xuất Deborah Snyder cho biết: “Cỗ máy đó trông thật ấn tượng và bạn sẽ không thể tin nổi vào mắt mình khi nhìn nó hoạt động”.

Với những cảnh quay có sự xuất hiện của chiếc xe Batmobile bạc triệu này, chuyên gia thực hiện các cảnh mạo hiểm Mike Justus sẽ là người điều khiển chiếc xe. Ben Affleck chia sẻ: “Tôi rất muốn được lái chiếc xe này với tốc độ thật nhanh và thực hiện các cú va chạm để ghi hình, nhưng chiếc xe này công phu và đắt tiền quá nên những gì mà tôi được phép làm là cho xe chạy và phanh xe lại”.

Phim Batman đại chiến Superman : Ánh sáng công lý hiện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Bài: Trang Bùi

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua