Nghệ sĩ Minh Béo bị bắt vì dâm ô trẻ em

Dư luận đang bùng nổ vì thông tin nghệ sĩ Minh Béo bị bắt vì tội dâm ô với trẻ em và có thể phải đối mặt với án tù 5 năm 8 tháng

Hôm qua 28−3, nhiều trang báo uy tín và mạng xã hội đồng loạt lan truyền tin nghệ sĩ Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì vướng phải cáo buộc về hành vi dâm ô với trẻ em.

Theo cơ quan công tố tại Westminster, quận Cam, bang California, Mỹ, nghệ sĩ Minh Béo, tên thật là Hồng Quang Minh, sinh năm 1977, lên đường sang Mỹ lưu diễn vào ngày 18−3−2016, đã bị bắt vào ngày 24−3−2016. Đại diện cơ quan công tố này xác nhận, diễn viên Minh Béo bị truy tố ba tội danh gồm: dâm ô với trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em mà không được phép của gia đình và dụ dỗ trẻ em. Trong trường hợp này, nếu nghệ sĩ Minh Béo bị bắt mà không có luật sư đại diện thì sẽ được chỉ định luật sư biện hộ. Tuy nhiên, nếu muốn tại ngoại, diễn viên Minh Béo sẽ phải chuẩn bị mức phí theo yêu cầu của tòa là 1 triệu đô-la Mỹ (tương đương 22 tỷ đồng Việt Nam). Tòa án cũng đã ấn định lần tiếp theo Minh Béo sẽ xuất hiện tại tòa là ngày 15−4−2016. Trong trường hợp bị kết án, nghệ sĩ Minh Béo có thể đối mặt với án tù 5 năm 8 tháng tại nhà tù bang California và bị bắt buộc phải đăng ký theo dõi tội phạm tình dục suốt đời.

Nghe si Minh Beo bi bat hinh anh 2

Trao đổi với báo giới, người quản lý của diễn viên Minh Béo cho rằng nam nghệ sĩ “bị gài bẫy” và hiện đang ráo riết nhờ người thân tại Mỹ mời luật sư bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho anh.

Là một nghệ sĩ hài hoạt động trong lĩnh vực sân khấu khá lâu, diễn viên Minh Béo đã xây dựng một hình ảnh dễ thương, dí dỏm và rất “đắt sô” với vai trò MC. Bên cạnh đó, anh còn làm đạo diễn sân khấu và đã lập nên sân khấu Sao Minh Béo ở Q. 11, TP. HCM.

Khi thông tin nghệ sĩ Minh Béo bị bắt bùng nổ, dư luận nhận ra đây không phải là lần đầu tiên nghệ sĩ này vướng phải scandal liên quan đến giới tính. Vào năm 2014, nghệ sĩ Minh Béo cũng đã phải liên tục đính chính, giới thiệu bạn gái khi có đến ba ca sĩ trẻ là Nhật Hí, Hoàng Tôn và Tuấn Chinh công khai tố cáo anh “gạ tình”.

Liệu đây có phải là một lần nữa diễn viên này “bị gài bẫy” như cách anh đã kêu oan trước đây?

Bài: Hân Thái

Tiếp Thị Gia Đình

Bạn có những clip nóng về tin thời sự, tin hay về các trào lưu mới trong xã hội, hay câu chuyện tâm sự cảm động? Hãy gửi bài về cộng tác cùng Tiếp Thị Gia Đình. Xem chi tiết tại đây

Các bài được chọn đăng tải sẽ có nhuận bút. Bạn nhớ để lại email và địa chỉ liên hệ để Ban biên tập TTGĐ có thể liên hệ với bạn trả nhuận bút được nhanh chóng và chính xác.

Đừng bỏ qua