Lady Lazy day: Ngày tuyệt vời của phái đẹp

Eau Thermale Avène vừa qua đã mang đến cho phái đẹp ngày hội LADY LAZY DAY với những trải nghiệm chăm sóc bản thân tuyệt vời nhất

Ngày hội Lady Lazy Day diễn ra vào hai ngày 19/03 và 20/03 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện với những hoạt động thú vị như soi da, tư vấn chăm sóc da, trải nghiệm chăm sóc da và thư giãn tuyệt vời cùng những sản phẩm thương hiệu Eau Thermale Avène. Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của các chuyên gia với những bí quyết trang điểm và tạo kiểu tóc dành cho phái đẹp.

Điểm nhấn của Lady Lazy Day là buổi trò chuyện chuyên đề “Chăm sóc da nơi công sở và bí quyết giữ gìn sắc đẹp” cùng hoa hậu Mai Thu Huyền với ThS. BS. Cao Thị Kim Chúc (Bệnh viện Da liễu Hà Nội) và BS. Võ Thị Bạch Sương (Đại học Y Dược TP. HCM) đã mang đến những thông tin bổ ích giúp cho phái đẹp hiểu hơn, yêu hơn làn da của mình và cùng chia sẻ bí quyết nâng niu, trân quý vẻ đẹp ấy.

lady lazy day: Ngay tuyet voi cua phai dep hinh anh 1

Hoa hậu Mai Thu Huyền chia sẻ những bí quyết chăm sóc da cho phái đẹp

Lady Lazy Day là món quà tri ân mà Eau Thermale Avène trân trọng dành cho phái đẹp. Những trải nghiệm và bí quyết làm đẹp mà Avène chia sẻ trong ngày hội thay cho lời nhắc nhở: Phái đẹp ơi, hãy thường xuyên chăm sóc bản thân, sức khoẻ và sắc đẹp của mình nhé!

Eau Thermale Avène hy vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa cho phái đẹp ở những sự kiện hấp dẫn sắp tới.

Website: eau-thermale-avene.vn
Fanpage: www.facebook.com/EauThermaleAveneVn

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua