Đầu bếp hàng đầu Anh Quốc – Gary Rhodes truyền lửa tới các bà nội trợ Việt

Tại chương trình giao lưu văn hóa ẩm thực British Food and Drink Frestival vừa qua, đầu bếp hàng đầu Anh Quốc - Gary Rhodes đã có những chia sẻ hữu ích về ẩm thực, về niềm vui trong căn bếp đến với các bà nội trợ Việt

Với những người đam mê ẩm thực phương Tây chắc cũng đôi lần tìm kiếm công thức của Gary Rhodes để mang tới làn gió mới cho bàn ăn gia đình những ngày cuối tuần. Điều các bà nội trợ học hỏi từ vị đầu bếp này không chỉ là nguyên liệu, cách chế biến cho một món ăn ngon mà là tình yêu đối với ẩm thực, cách bài trí đẹp mắt và đầy nghệ thuật.

Cũng tại buổi giao lưu ẩm thực British Food and Drink Frestival, ông Gary Rhodes đã thẳng thắn chia sẻ: “Cách trang trí một món ăn phải hài hòa và bố cục trang trí phải hợp lý và đem đến cho người sành ăn một cảm giác thích thú. Ngoài ra, để làm nghề đầu bếp cần có thêm 1 tấm lòng để gửi vào đó tất cả những ý tưởng sáng tạo thể hiện được sự tinh tế trong tâm hồn khiến chúng trở thành những sản phẩm nghệ thuật. Đây chính là điều làm nên sự khác biệt của ẩm thực. Món ăn tao nhã, màu sắc bắt mắt, hương vị tự nhiên nhẹ nhàng sẽ để lại trong lòng người thưởng thức những ấn tượng mạnh mẽ, khó quên”.

Gary Rhodes truyen lua toi cac ba noi tro Viet hinh anh 1

Gary Rhodes chia sẻ: làm nghề đầu bếp cần có thêm một tấm lòng để gửu gắm vào món ăn

Hầu hết cách vị khách may mắn có mặt tại bữa tiệc do chính Gary Rhodes đứng bếp đã không giấu nổi sự hào hứng và vui mừng khi được trực tiếp theo dõi và thưởng những món ăn trứ danh mà ông từng nấu cho Công nương Diana, Tom Hanks. Một vị khách cho biết: “Tôi rất ấn tưởng bởi được tận mắt thấy ông chăm chút, lựa chọn và thực hiện các món ăn. Gary Rhodes đã truyền cho tôi ngọn lửa đam mê giúp tôi thêm phần yêu căn bếp nhỏ. Sau bữa tiệc ngày hôm nay tôi đã học được những bí quyết để có thể trổ tài cho chồng và các con”.

Và đây cũng chính là mục đích mà Prudetial mong muốn khi tổ chức sự kiện này. Là chương trình giao lưu, giới thiệu nền ẩm thực Anh Quốc tới cho người dân Việt Nam và cũng là dịp mà quỹ bảo hiểm uy tín quốc tế Prudential tri ân các khách hàng thân thiết. Ông Wilf Blackburn, Tổng Giám đốc Prudential VN cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh phối hợp với Đại sứ quán Anh quốc cùng với Văn phòng Thương mại và Đầu tư Anh tổ chức Tuần lễ hội nhằm giới thiệu ẩm thực nước Anh cho người dân Việt Nam. Với tư cách là nhà kinh doanh bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam, Prudential luôn nỗ lực giúp mọi người dân VN tạo ra các kế hoạch tài chính tốt nhất nhằm bảo vệ an toàn và đem lại cuộc sống tốt hơn cho gia đình họ.”

Gary Rhodes truyen lua toi cac ba noi tro Viet hinh anh 2

Là chương trình giao lưu, giới thiệu nền ẩm thực Anh Quốc và cũng là dịp để Prudential tri ân các khách hàng thân thiết

Công ty bảo hiểm Prudential đã có bề dày hơn 16 năm hoạt động tại Việt Nam. Đây là một doanh nghiệp bảo hiểm có uy tín từ Anh quốc và cũng là công ty có năng lực xuất sắc trong mọi khía cạnh của dịch vụ tài chính như bảo vệ, đầu tư, tiết kiệm cũng như cung cấp các sản phẩm đa dạng và phong phú, đáp ứng sát với nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Hiện Prudential có hơn 300 văn phòng giao dịch và đang phục vụ hơn 2,3 triệu hợp đồng với hàng triệu khách hàng trên toàn quốc. Mang theo mình sứ mệnh thiêng liêng, Prudential quyết tâm bảo vệ hàng triệu gia đình Việt Nam bằng các sản phẩm tài chính ưu việt.

Tiếp Thị Gia Đình 

Đừng bỏ qua