Thư cảm ơn quý khách từ mỹ viện Phương

Chiều 12−3, mỹ viện Phương đã tổ chức Hội nghị Gửi trọn yêu thương & Chia sẻ bí quyết làm đẹp, với sự tham gia của các nhân viên, diễn viên, người mẫu nổi tiếng...

Chiều 12−3, tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Đại Hỷ Palace (156 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, TP. HCM) đã diễn ra Hội nghị Gửi trọn yêu thương & Chia sẻ bí quyết làm đẹp. Sự kiện do mỹ viện Phương tổ chức với ý nghĩa gửi lời chúc mừng tới một nửa thế giới nhân dịp 8−3 (ngày Quốc tế Phụ nữ).

Với sự xuất hiện của đầy đủ thành viên mỹ viện Phương và quý khách hàng thân tình, anh chị em trong WIN-WIN và sự góp mặt của diễn viên, người mẫu Thùy Trang và ca sĩ trẻ nổi tiếng và được giới trẻ yêu quý trong showbiz Việt hiện nay Lâm Hùng, đêm tiệc đã mang đến những giây phút vô cùng lãng mạn, ấm áp đến với toàn thể quý khách trong tháng Ba yêu thương này. Sự kiện lần này thu hút hàng trăm người đến tham dự là niềm vinh dự của chúng tôi.

my vien phuong hinh anh 2

my vien phuong hinh anh 3

my vien phuong hinh anh 4

Không chỉ được thưởng thức những bản nhạc sôi động và ngọt ngào, quý khách đến tham dự sự kiện còn được đắm mình trong không gian được bài trí vô cùng tráng lệ và lãng mạn. Ngay tại sảnh chính của Đại Hỷ Palace là một vườn hoa hồng với ánh sáng lung linh, nơi đây rất thích hợp cho những bạn trẻ tạo nên những tấm selfie tuyệt đẹp, ghi lại những kỉ niệm trong dịp 8−3 đáng nhớ này.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua