Những nghiên cứu khoa học mới nhất về lợi ích của sữa công thức

Vừa qua, Hội Nhi Khoa Việt Nam phối hợp với công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam tổ chức Hội thảo “Những nghiên cứu khoa học mới nhất về lợi ích của sữa công thức” với sự tham gia của các nhà nghiên cứu và chuyên gia y tế

Sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất cho trẻ. Tuy nhiên vì nhiều lý do cá nhân hoặc y tế mà các bà mẹ phải lựa chọn nuôi con bằng sữa công thức. Tại hội thảo này, các đại biểu trong nước và quốc tế đã trình bày những chuyên đề y học chứng cứ cùng các nghiên cứu khoa học mới nhất về lợi ích của sữa công thức đối với sự phát triển của trẻ.

Theo TS.BS Collin Rudolph, Phó Chủ tịch Phụ trách Y khoa Toàn cầu, Công ty Mead Johnson Nutrition, nguyên Giáo sư Khoa Nhi lâm sàng, Đại học California, cho biết những nghiên cứu khoa học gần đây nhất đã chỉ ra lợi ích của công thức có chứa thành phần DHA rất quan trọng đối với sự phát triển trí não toàn diện của trẻ em trong những năm tháng đầu đời. Ông cũng nhấn mạnh việc bổ sung hàm lượng đúng DHA theo khuyến nghị của WHO và FAO đặc biệt đã được chứng minh lâm sàng là rất quan trọng với sự phát triển toàn diện của trẻ.

Bà Gift Samabhandhu, Tổng Giám đốc Công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam cho biết: “Trong hơn 110 năm nghiên cứu và phát triển, công ty Mead Johnson luôn đi tiên phong trong các giải pháp dinh dưỡng tối ưu dành cho mẹ và bé dựa trên nền tảng khoa học. Với công thức mới nhất được bổ sung chất xơ PDX, GOS, Beta-Glucan cùng với hàm lượng đúng DHA theo khuyến nghị của WHO và FAO, Enfa A+ là nhãn hiệu duy nhất tại Việt Nam có nghiên cứu lâm sàng trên toàn bộ dòng sản phẩm sữa công thức, góp phần giúp trẻ em phát triển trí não tốt hơn ngay từ đầu.”

Tại hội thảo, ngoài những nghiên cứu khoa học mới nhất về lợi ích của sữa công thức, Hội Nhi Khoa Việt Nam, công ty Mead Johnson Nutrition và các chuyên gia y tế đầu ngành cũng thảo luận tầm quan trọng của việc chung tay nuôi dưỡng một thế hệ trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện. Công ty Mead Johnson Nutrition đã chính thức công bố chương trình “Chung tay Nuôi dưỡng Thế hệ A+”, một chương trình cộng đồng nhằm kêu gọi các cán bộ y tế, các bà mẹ, thầy cô cùng chia sẻ kiến thức và cam kết xây dựng thế hệ tương lai Việt Nam ưu tú hơn.

“Trẻ em hôm nay sẽ là lực lượng nòng cốt nắm giữ vận mệnh đất nước trong tương lai” GS.TS Nguyễn Công Khanh, Chủ tịch Hội Nhi Khoa Việt Nam cho biết. “Do vậy, việc nuôi dưỡng một thế hệ Việt Nam ưu tú, phát triển toàn diện cần sự chung tay của cả cộng đồng mà lực lượng đi đầu trong việc giúp các bà mẹ nuôi dạy con dựa trên nền tảng kiến thức, phương pháp khoa học, tiến bộ chính là đội ngũ chuyên gia y tế.” Với ý nghĩa cộng đồng cao đẹp đó, Hội Nhi Khoa Việt Nam cam kết sẽ thực hiện “500+ Giờ vàng” tư vấn miễn phí giúp cho các bà mẹ Việt Nam nuôi con tốt hơn.

Là đơn vị khởi xướng chương trình “Chung tay Nuôi dưỡng Thế hệ A+”, công ty Mead Johnson Việt Nam sẽ xây dựng một mạng lưới trực tuyến tại địa chỉ www.enfa.com.vn/theheAplus để các đối tác, chuyên gia y tế, chuyên gia dinh dưỡng và giáo dục kết nối và cùng nhau chia sẻ kiến thức khoa học hữu ích hỗ trợ các bà mẹ nuôi con nhỏ trên cả nước.

Thông tin về dòng sản phẩm Enfagrow A+4

Công thức cải tiến mới, bổ sung hệ chất xơ PDX, GOS, Beta-Glucan cùng với hàm lượng đúng DHA theo khuyến nghị của WHO và FAO giúp hoàn thiện công thức dinh dưỡng đáp ứng nhu cầu phát triển cần thiết của trẻ. Enfa A+ là nhãn hiệu duy nhất tại Việt Nam có nghiên cứu lâm sàng trên toàn bộ dòng sản phẩm sữa công thức, góp phần giúp bé phát triển trí não.

• Phát triển trí não tốt hơn ngay từ đầu:

• Hàm lượng đúng DHA 75mg mỗi ngày giúp đạt mức khuyến nghị của FAO/WHO

• Hàm lượng cao các vitamin và muối khoáng cần thiết cho trẻ.

• Phát triển chiều cao và thể chất:

• Hàm lượng Canxi cao, đặc chế theo nhu cầu phát triển chiều cao và thể chất của trẻ từ 2 tuổi trở lên.

• Tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ sức khỏe đường ruột, giúp làm mềm phân.

• Bổ sung hệ chất xơ PDX, GOS, Beta-Glucan.

Enfa A+ là nhãn hàng bán chạy số 1 tại Mỹ và 28 quốc gia khác trên toàn thế giới (Theo khảo sát của Nielsen 2015).

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua