Nhiều sao Việt quy tụ tại đêm trao giải 321 Action 2015

Vào lúc 20h ngày 15/3, đêm trao giải 321 Action 2015 diễn ra sôi nổi tại rạp Mega GS cao Thắng, Q. 3. Bên cạnh các nhóm làm phim, người đam mê điện ảnh, đêm gala cũng quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng

Ca sỹ, diễn viên Hoàng Yến Chibi là một trong những sao Việt đến sớm nhất. Theo dõi các phim 321 Action 2015, thấy một vài diễn viên thể hiện còn hơi gượng, Hoàng Yến nhận xét: “Lúc đầu làm diễn viên, ai cũng trải qua những vấp váp như thế thôi. Tôi cũng vậy. Thời gian đầu, khi nhận kịch bản, tôi phải đọc, ngẫm nhân vật đó cần diễn như thế nào, tập diễn trước gương rồi đóng thử trước các đàn anh, đàn chị, nhờ mọi người cho ý kiến. Từ những góp ý đó, tôi mới “thạo” hơn. Ở 321 Action 2015, các bạn chủ yếu là diễn viên không chuyên, lần đầu diễn được như vậy, tôi thấy tốt lắm rồi”.

Hoang Yen Chibi

Ca sỹ, diễn viên Hoàng Yến Chibi diện đầm đỏ tươi tắn đến tham dự lễ trao giải 321 Action 2015

Siêu mẫu, ca sỹ Lâm Kỳ Nguyên xuất hiện trong bộ cánh kín đáo, thướt tha với chất liệu voan của nhà thiết kế Công Tín. “Tôi muốn xuất hiện nhẹ nhàng, nữ tính, khác với phong cách sexy, gợi cảm mỗi khi biểu diễn”, Kỳ Nguyên cho biết.

Lam Ky Nguyen

Ca sỹ Lâm Kỳ Nguyên diện đầm quyến rũ

Diễn viên Lan Phương trong bộ cánh của nhà thiết kế Châu Phạm, nhìn bắt mắt, và vô cùng quyến rũ. Cô đảm nhiệm vai trò MC trong đêm trao giải đặc biệt này cùng với ca sỹ Thanh Duy Idol.

Thanh Duy&Lan Phuong

Diễn viên Lan Phương và ca sỹ Thanh Duy Idol đảm nhiệm vai trò MC của chương trình

Hai chị em đã tạo nên những màn tung hứng thật ăn ý và những lời bình dí dỏm khiến không khí chương trình thêm rộn ràng, vui vẻ. Một điểm chung của 2 MC này là cả hai rất thích phim ngắn và có ý định sẽ lấn sân sang làm phim ngắn.

2 thanh vien nhom BB&BG Tien Cong-Tran Bao Bao (phai)

2 thành viên nhóm BB&BG: Trần Bảo Bảo và Tiến Công

Trần Bảo Bảo, nhóm BB&BG đang rất “hot” đến tham dự đêm trao giải 321 Action 2015 và được nhiều fan hâm mộ mời chụp hình. Bảo Bảo tiết lộ: “Tôi thường làm clip hài trên mạng nhưng chúng đơn giản hơn phim ngắn, từ tình tiết đến góc máy. Phim ngắn muốn chiến thắng phải đầu tư rất kỹ. Diễn viên phải tốt, góc máy phải đẹp, nội dung phải lạ, hấp dẫn người xem và chi phí cũng không phải là chuyện đơn giản. Nhóm BB&BG cũng đang có ý định sản xuất các bộ phim ngắn. Nếu kịp, nhất định chúng tôi sẽ tham gia 321 Action mùa tiếp theo để còn …ẵm giải chứ (cười).

Dao dien Luk Van

Đạo diễn trẻ Luk Vân

Đạo diễn trẻ Luk Vân cũng biết đến cuộc thi này từ những năm đầu tiên. Cô cho hay: “Lúc học tôi nghĩ nghề đạo diễn dễ lắm. Học xong, vào nghề rồi thì thấy mọi việc không đơn giản. Những cuộc thi như 321 Action là cơ hội cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn chưa học trong trường lớp được rèn giũa, thử sức mình, làm bước đệm cho các bạn từ phim ngắn bước vào phim điện ảnh vốn là lĩnh vực còn rất nhiều tiềm năng ở Việt Nam”.

Dao dien Phan Gia Nhat Linh trao giai hieu ung xuat sac nhat cho nhom UR Pros

Phan Gia Nhật Linh (mặc áo dài) trao giải Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất cho phim Repay

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh mặc áo dài tạo nên một style có một không hai trong đêm gala. Anh liên tục được báo chí mời phỏng vấn và các fan xin chụp ảnh cùng. Anh là người mở màn, tận tay trao giải Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất cho phim REPAY của nhóm UR Pros

Dien vien-nha san xuat phim Thanh Thuy

Diễn viên Thanh Thúy thu hút với đầm đuôi cá kim sa

Diễn viên Thanh Thúy xuất hiện lộng lẫy trong bộ đầm đuôi cá màu đen sang trọng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Chị đóng vai trò là khách mời trao giải cho Nữ diễn viên chính Xuất sắc nhất năm nay. Diễn viên Thanh Thúy “bị” hai MC nhanh nhảu, cướp diễn đàn công bố tên người thắng giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” Trang Moon vào vai Phương của phim TRẢ THÙ.

Ca si Ai Phuong

Ca sĩ Ca sỹ Ái Phương phiêu hết mình với ca khúc Tôi Thấy Hoa vàng trên cỏ xanh

Ca sỹ Ái Phương miên man, thả hồn, nhớ nhung vào ca khúc “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, đưa tất cả khách mời trong đêm gala về với tuổi thơ của mình. Ca sỹ Ái Phương sau đó trực tiếp công bố và trao giải Âm nhạc xuất sắc nhất cho bộ phim “Bí mật nhà kho”.

Dao dien Nguyen Nam trao giai quay phim XS nhat cho nhom The Dream Maker

Đạo diễn Nguyễn Nam trao giải Quay Phim Xuất sắc cho nhóm The Dream Maker

Tham dự phần trao giải Quay phim xuất sắc nhất, Đạo diễn Nguyễn Nam đùa rằng: “Với tôi, làm môt bộ phim vừa có tiền vừa có giải là quan trọng nhất và tôi vẫn chưa làm được điều đó”. Giải thưởng này đã thuộc về Lê Minh Cát Tường, Phim “Thức tỉnh” của nhóm The Dream Maker.

Dao dien Le Hoang trao giai kich ban XS nhat cho Vo Kim Huyen-nhom Arrow va nhom kich Up

Kịch bản xuất sắc nhất được trao cho bộ phim Đông Tây Nam Bắc

Một trong những hạng mục quan trọng nhất của 321 Action là Kịch bản xuất sắc nhất do đạo diễn Lê Hoàng trao giải. Nổi tiếng về sự dí dỏm, hài hước, đạo diễn Lê Hoàng đã “sáng tạo” thêm một yếu tố nữa cho sự thành công của phim ngắn. “Có 3 yếu tố để làm nên một bộ phim hay. Yếu tố thứ nhất là kịch bản, yếu tố thứ hai là kịch bản, yếu tố thứ 3 là kịch bản. Hôm nay tôi bổ sung yếu tố thứ 4 là… người trao kịch bản”. Giải thưởng quan trọng này thuộc về Võ Kim Huyên, phim “Đông Tây Nam Bắc” khiến bạn trẻ này vỡ òa trong bất ngờ và hạnh phúc.

Dao dien Nguyen Quang Dung trao giai dao dien XS nhat cho Le Lam Vien

Giám khảo Nguyễn Quang Dũng trao giải Đạo diễn xuất sắc nhất cho Lê Lâm Viên phim “Ở một thế giới khác”

Đạo diễn – Giám khảo Nguyễn Quang Dũng trao giải Đạo diễn xuất sắc nhất. Anh quyết định dành tặng cho người thắng giải là Lê Lâm Viên toàn bộ chi phí làm giám khảo của mình để đạo diễn trẻ này tập trung làm nên những bộ phim hay hơn nữa.

Truong Ngoc Anh trao giai phim XS nhat cho VKT Studio

Trương Ngọc Ánh trao giải thưởng giá trị nhất cho phim ngắn xuất sắc nhất: “Cốc Cốc Cốc”

Kết thúc chương trình, diễn viên, giám khảo Trương Ngọc Ánh “lãnh” nhiệm vụ trao giải giá trị nhất (100 triệu đồng tiền mặt) trong đêm trao giải 321 Action 2015. Phim ngắn xuất sắc nhất thuộc về “Cốc Cốc Cốc” của gia đình VKT studio.

Chị nhận xét: “Nói chung, các bạn trẻ năm nay làm phim rất kỹ lưỡng, từ tiểu tiết đến những cái lớn hơn như kịch bản, quay phim, hiệu ứng âm thanh ánh sáng, diễn viên. Khi có mặt ở đây, nói chuyện với một số bạn trẻ, thấy các bạn chia sẻ sau chương trình đêm nay sẽ về tiếp tục làm những bộ phim hay nữa để tham gia 321 Action mùa sau. Bản thân tôi rất vui vì đang cùng với Sunflower Media – đơn vị tổ chứ 321 Action chung tay tìm ra những tài năng trẻ, cùng cộng tác làm nên những bộ phim hay cho nền điện ảnh nước nhà”.

DANH SÁCH GIẢI THƯỞNG CAO NHẤT Ở 8 HẠNG MỤC ĐÃ ĐƯỢC VINH DANH

Tổng trị giá các giải thưởng của 321 Action 2015 lên đến hơn 300 triệu đồng, bao gồm:

Phim ngắn xuất sắc nhất: Phim CỐC, CỐC, CỐC – Nhóm VKT Studio (Giải thưởng 100.000.000 đồng tiền mặt).

Đạo diễn xuất sắc nhất: Lê Lâm Viên – Phim Ở MỘT THẾ GIỚI KHÁC – Nhóm Riku Dreamwaver (Giải thưởng 50.000.000 đồng tiền mặt cùng một khóa tu nghiệp ngắn hạn tại Mỹ)

Kịch bản xuất sắc nhất: Phim ĐÔNG TÂY NAM BẮC – Arrow Media & Nhóm kịch Up (Giải thưởng 30.000.000 đồng tiền mặt).

Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất: Phim REPAY – Nhóm UR Pros (Giải thưởng 20.000.000 đồng tiền mặt).

Nhạc phim xuất sắc nhất: Phim BÍ MẬT NHÀ KHO – Nhóm G.Film (Giải thưởng 20.000.000 đồng tiền mặt).

Quay phim xuất sắc nhất: Lê Minh Cát Tường – Phim THỨC TỈNH – Nhóm The Dream Maker (Giải thưởng 20.000.000 đồng tiền mặt).

Nam diễn viên xuất sắc nhất: Nguyễn Tiến Dũng – Vai Lãi – Phim ANH ĐƯA EM THEO VỚI – Nhóm Xưởng Xẩm (Giải thưởng 20.000.000 đồng tiền mặt).

Nữ diễn viên xuất sắc nhất: Trang Moon – Vai Phương – Phim TRẢ THÙ – Nhóm Divas Media (Giải thưởng 20.000.000 đồng tiền mặt).

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua