La Maison Cointreau tìm thấy Bartender tài năng nhất

Cuộc Thi Bartender Cointreau do La Maison Cointreau tổ chức, diễn ra vào đầu tháng 3 vừa qua đã tìm thấy ba Bartender tài năng nhất đang làm việc tại các quầy bar nổi tiếng của Việt Nam

Tiếp nối thành công chuỗi sự kiện La Maison Cointreau 2014, Cointreau thương hiệu rượu mùi cam được thành lập tại Angers, Pháp tiếp tục tổ chức chương trình La Maison Cointreau Vietnam 2016 tại Social Club, Hotel the Arts.

Hình ảnh lãng mạng và nghệ thuật của Pháp tiếp tục là nàng thơ của La Maison Cointreau 2016, nàng thơ năm nay của Cointreau tạo cảm hứng giúp những nhà pha chế chuyên nghiệp thăng hoa và sáng tạo cocktail tuyệt vời và thông qua đó khẳng định Cointreau – là trái tim của hầu hết các loại cocktail ngon trên thế giới.

La Maison Cointreau Việt Nam 2016 tương tác với giới bartender chuyên nghiệp của Việt Nam qua hai hoạt động chính: Cointreau foraging Workshop & Cuộc Thi Bartender Cointreau.

Thông qua các chương trình này, La Maison Cointreau đã tìm ra và vinh danh những tài năng sáng tạo Bartender của Việt Nam hiện đang làm việc tại các quầy bar nổi tiếng tại Việt Nam và mang đến cơ hội để giúp họ tỏa sáng trong nghề nghiệp bằng sự phô diễn tài năng và sự sáng tạo.

Giám Khảo cuộc thi Bartender Cointreau 2016 bao gồm: Chuyên gia ẩm thực Võ Quốc, Ông Olivier Delmotte Giám đốc F&B khách sạn Hotel Des Arts, Đại sứ thương hiệu Khu vực Đông Nam Á ông Richard Gillam.

Vòng chung kết của cuộc thi diễn ra vào ngày 1/3/2016 tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham dự của 9 thí sinh xuất sắc nhất. Các thí sinh đã có các màn trình diễn hết sức độc đáo, sáng tạo dựa trên với các sản phẩm hiện đang được phân phối bởi tập đoàn Rémy Cointreau như: Cointreau, Botanist, Mount Gay, Remy Martin, Buichladdich… cùng các nguyên liệu pha chế từ tự nhiên để tạo ra các sản phẩm cocktail có nền Cointreau. Và cuộc thi khép lại với chiến thắng thuộc về:

1. Giải nhất: Biện Ngọc Vũ

2. Giải nhì: Trang Thanh Tùng

3. Giải ba: Cao Bảo Nguyên

Hãy truy cập www.facebook.com/CointreauVietnam để cập nhật các thông tin về Cointreau. Hashtag: #CointreauVN

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua