5 loại phô mai ngon phù hợp với khẩu vị của mọi gia đình

Nếu bạn muốn thay đổi thực đơn với những món ăn thơm ngon và bổ dưỡng cho cả nhà thì hãy thử ngay một số loại phô mai ngon sau đây nhé

pho mai ngon hinh anh 2Bạn có biết các loại phô mai ngon chứa rất nhiều dưỡng chất và giúp trẻ phát triển chiều cao? Phô-mai không những có thể kết hợp với các món chiên, nướng, kho, hấp mà còn dùng làm sốt, gỏi, salad… và nhiều món ngon hấp dẫn khác.

HƯƠNG VỊ PHÔ-MAI

Phô mai sẽ có hương vị ngon nhất khi ở nhiệt độ phòng. Do đó, bạn nhớ để bên ngoài khoảng 1–2 tiếng sau khi lấy phô-mai ra khỏi tủ lạnh. Bạn có thể ăn phô-mai trực tiếp, ăn không hay ăn kèm cùng với bánh mì, trái cây, ô-liu… Ở châu Âu, người ta thường dọn phô-mai chung với món tráng miệng.

Chỉ cần phô mai ngon và rượu vang, bạn đã có một bữa tiệc nhỏ rồi đấy.

PHÔ MAI MOZZARELLA

Mozzarella có nguồn gốc từ Ý là một trong những loại phô mai phổ biến nhất dùng để chế biến thức ăn. Khi chưa nấu, hương vị phô mai Mozzarella thơm như sữa tươi. Ở Ý, Mozzarella hay được dùng để làm bánh pizza vì khi nướng lên, nó sẽ chảy ra tạo thành những sợi phô mai vừa dai vừa mềm rất khó cưỡng.

Tiếp Thị Gia Đình số 9 (ra ngày 14–3) sẽ hướng dẫn bạn cách làm hai món ăn độc đáo từ phô mai Mozzarella ở trang Nhà hàng tại gia. Cùng đón đọc để mang hương vị phô mai thơm ngon vào bữa ăn gia đình nhé!

Sau đây là một số loại phô mai ngon dành cho gia đình bạn:

pho mai ngon hinh anh 3

PHÔ-MAI HAVARTI hiệu Emborg, sản xuất tại Đan Mạch; 101.000 đồng

pho mai ngon hinh anh 4

Phô -mai mat ure che ddar hiệu Cathedral City, xuất xứ Anh, sử dụng trực tiếp; 169.000 đồng

pho mai ngon hinh anh 5

PHÔ-MAI EMMENTALER xuất xứ Đan Mạch; 108.000 đồng

pho mai ngon hinh anh 6

PHÔ-MAI chee se SHEEPS MILK hiệu Lemnos, Úc; 303.000 đồng

pho mai ngon hinh anh 7

PHÔ-MAI MOZZARELLA xuất xứ Ý, bảo quản ngăn đông; 59.000 đồng

TP. HCM:Khu ẩm thực Kumho Link, Kumho Asiana Plaza, 39 Lê Duẩn, Q. 1. Điện thoại (08) 3822 3033 • Xi Riverview Palace, 190 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q. 2. Điện thoại (08) 3519 2385 • Pearl Plaza, 561 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh. Điện thoại (08) 3899 9252.

BÌNH DƯƠNG:AEON MALL Bình Dương Canary, 1 đại lộ Bình Dương, P. Thuận Giao, thị xã Thuận An.

Website mua hàng online: http://market.sunflower.vn

Mục Sunflower Market / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua