Điều trị ung thư với cuốn sách Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan

Cuốn sách về liệu pháp Fucoidan của tiến sỹ − bác sỹ người Nhật Daisuke Tachikawa sẽ mở ra một cánh cửa mới cho việc điều trị ung thư

Nhắc đến ung thư, nhiều người xem đó là “án tử” và nghĩ ngay đến một cái chết đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần sau những ngày lo lắng chạy vạy chạy chữa tiêu tốn tiền bạc. Tuy nhiên, bạn đừng bao giờ tuyệt vọng. Cuốn sách về liệu pháp Fucoidan của tiến sỹ − bác sỹ người Nhật Daisuke Tachikawa sẽ mở ra một cánh cửa mới, đầy hy vọng cho bệnh nhân ung thư. Cuốn sách này giới thiệu một phương pháp mới giúp cải thiện chất lượng sống và chiến thắng ung thư.

Hiện nay, ông Daisuke là phó viện trưởng của bệnh viện Wakamiya và là giám đốc viện nghiên cứu Fucoidan NPO, Nhật Bản. Tiến sỹ Daisuke Tachikawa còn nổi tiếng là một trong những bác sỹ điều trị ung thư giỏi nhất Nhật Bản. Với mong muốn tìm ra phương pháp hoàn hảo giúp cải thiện, điều trị bệnh ung thư, suốt nhiều năm qua, tiến sỹ − bác sỹ Daisuke Tachikawa luôn dày công nghiên cứu và đã có rất nhiều cống hiến cho lĩnh vực điều trị ung thư. Đặc biệt, gần đây, liệu pháp điều trị ung thư bằng Fucoidan với kết quả vô cùng ấn tượng của ông đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng y khoa.

Fucoidan là một thuật ngữ chung dùng để chỉ một tổ hợp các chuỗi phân tử đường saccharide (polysaccharide) có chứa sulfate fucose – hợp chất nhờn chỉ có ở những loại tảo nâu như mozuku, mekabu và kombu. Từ lâu, Fucoidan đã được chứng minh là có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe nhưng phát hiện đột phá về khả năng chống ung thư hiệu quả đã được kiểm chứng lâm sàng mới là công dụng đặc biệt, gây tiếng vang lớn của Fucoidan.

Với những chức năng đặc biệt giúp chiến đấu với bệnh ung thư là: kích thích quá trình tự hủy diệt theo chương trình của tế bào bất thường (được gọi là apoptosis); ngăn chặn quá trình hình thành mạch máu mới − ngăn chặn hiện tượng di căn và tăng cường hệ miễn dịch, đánh thức khả năng tự làm lành vết thương tự nhiên của cơ thể, tạo ra cơ chế tấn công của cơ thể khi phát hiện các tế bào ung thư, Fucoidan sẽ làm các tế bào ung thư yếu dần đi, thu nhỏ lại một cách tự nhiên và cuối cùng tự tiêu biến. Ngoài ra, với những bệnh nhân tham gia các phác đồ điều trị như hóa trị, xạ trị thì Fucoidan còn làm giảm tác dụng phụ của hóa chất và tia xạ.

Cơ chế tiêu diệt tế bào ung thư kỳ diệu của Fucoidan và các kết quả điều trị lâm sàng vô cùng ấn tượng từ những bệnh nhân ung thư người Nhật đã được tiến sỹ − bác sỹ Daisuke Tachikawa ghi chép rất chi tiết trong cuốn sách “Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan”. Đây là cuốn sách bạn nên tìm hiểu, trang bị cho gia đình, dành tặng người thân, bạn bè để ai cũng hiểu rõ về khả năng hỗ trợ điều trị ung thư tối ưu của Fucoidan và biết cách đối phó, dự phòng hiệu quả trước các bệnh ung thư quái ác.

dieu tri ung thu hinh anh 2

Tiến sỹ − bác sỹ Daisuke Tachikawa

BẠN CÓ THỂ ĐẶT MUA SÁCH NÀY Ở ĐÂU?

Giá bán: 95.000 VNĐ

Sách được bán tại:

Công Ty TNHH Sức Mạnh Kỳ Diệu Của Fucoidan.

♣ TP. HCM: Lầu 9, Phòng 902, Số 57−59 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Q. 1

♣ HN: Lầu 7, Phòng 702, Số 39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm.

Miễn phí giao sách trên toàn quốc.

Để đặt sách xin gọi:

♣ TP.HCM: (08) 39 144 347

♣ HÀ NỘI: (04) 39 368 683.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua