Prudential khởi động nhiều hoạt động cộng đồng đầu năm 2016

Đầu năm 2016, Prudential liên tiếp triển khai nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa mở đầu cho một năm mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc đến các em nhỏ, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Trao tặng 1.992 thẻ bảo hiểm y tế cho các hộ cận nghèo

Ngày 1/3/2016 Prudential Việt Nam kết hợp với báo Người Lao động tổ chức trao 1.992 thẻ bảo hiểm y tế cho các hộ cận nghèo huyện Đầm Dơi và huyện Trần Văn Thời. Đây là đợt trao tặng thẻ cuối cùng của chương trình trao tặng thẻ BHYT miễn phí chính thức được triển khai từ ngày 3-12-2015 tại 10 tỉnh thành trong cả nước. Hành động thiết thực này hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ cho việc toàn dân được bảo hiểm y tế.

Chương trình đã trao tặng 5.187 thẻ BHYT miễn phí với tổng giá trị hơn 1.5 tỷ đồng cho người cận nghèo với mục tiêu giúp người dân được khám chữa bệnh trong vòng một năm, đẩy lùi bệnh tật và hỗ trợ thiết thực cho an sinh xã hội là hoạt đồng thường niên của Prudential trong công tác chăm lo sức khỏe cho cộng đồng.

Ông Will Blackburn, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Prudential luôn nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống người dân Việt Nam qua nhiều hình thức khác nhau trong đó có hoạt động trao thẻ BHYT cho người dân nghèo. Thẻ BHYT là phương tiện thiết thực giúp người dân có cơ hội tiếp cận các dịch vụ y tế để khám, chữa bệnh, giúp họ có được sức khỏe tốt để lao động sản xuất và hỗ trợ thiết thực cho an sinh xã hội”.

Khánh thành công trình thứ 4 trong chương trình “Cùng Xây Tương Lai”

Ngày 26/2/2016, dự án xây phòng học mới cho trường tiểu học Long Thạnh 3, xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang, do Prudential tài trợ với sự điều phối thực hiện của tổ chức Saigon Children’s Charity đã chính thức khánh thành. Tổng kinh phí dự án lên đến 1,8 tỷ đồng. Đến tham gia khánh thành có sự hiện diện của đại diện UBND Tỉnh Hậu Giang, UBND Huyện Phụng Hiệp, UBND Xã Long Thạnh, Phòng GD&DT Huyện Phụng Hiệp, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam và Tổ chức Saigon Children’s Charity.

 Prudential khoi dong nhieu hoat dong cong dong dau nam hinh anh 1Ông Sanjay Chakrabarty, Tổng Giám Đốc công ty Tài chính Prudential Việt Nam, chia sẻ: “Ngôi trường mới với cơ sở vật chất và dụng cụ học tập được trang bị đầy đủ, sẽ mang lại cho các em điều kiện vui chơi học tập đầy đủ tiện nghi, giúp các em phát triển về mặt thể chất và tinh thần. Đây sẽ là nơi chắp cánh cho những ước mơ, hoài bão của các em bay xa. Và chúng tôi rất vui mừng được sẻ chia những khó khăn vất vả của những giáo viên, phụ huynh nơi đây trong việc đưa con em đến trường. Hy vọng rằng với phòng học mới, điều kiện học tập được cải thiện sẽ góp phần tạo nên những thay đổi trong cuộc sống cho các em. Đó chính là mong muốn của Prudential trên hành trình đồng hành cùng các gia đình Việt Nam chuẩn bị cho cuộc sống tốt đẹp hơn từ thế hệ tương lai”.

Trước đó, Prudential đã khánh thành 3 trường học:

Phòng học mới cho trường mẫu giáo Thạnh Phú, xã Thạnh Phú, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh khánh thành ngày 17/12/2015.

Phòng học mới cho trường mầm non Ninh Giang, xã Ninh Giang, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình khánh thành ngày 8/1/2016.

Phòng học mới cho trường tiểu học Đăk Lanh, xã Măng Bụt, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum khánh thành ngày 11/1/2016.

Tổ chức Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

Ngày 15-2, tại huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An, Prudential Việt Nam phối hợp với Tỉnh Đoàn và huyện Nghĩa Đàn tổ chức Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”. Lễ Tết trồng cây được tổ chức tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Đây là lần thứ tư Prudential phối hợp với Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức trồng cây tại nghĩa trang liệt sĩ. Trước đó, các chương trình Tết trồng cây tại các nghĩa trang liệt sĩ Việt Lào huyện Anh Sơn, nghĩa trang liệt sĩ huyện Thanh Chương, nghĩa trang liệt sĩ huyện Nam Đàn.

Có mặt tại Việt Nam với văn phòng đại diện đầu tiên năm 1995, Prudential đã chính thức được thành lập và đi vào họat động vào năm 1999. Nhiều năm qua, Prudential đã duy trì vị trí hàng đầu trong ngành bảo hiểm.

Cùng với các hoạt động kinh doanh, Prudential Việt Nam luôn tích cực đóng góp trong các hoạt động trách nhiệm xã hội. Với mục đích góp phần phát triển cộng đồng và phát triển bền vững. Trong giai đoạn đầu tiên từ 2003-2010, Công ty đã đóng góp 59 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Đào tạo, Thể thao và Công nghệ.

Tiếp đó, Prudential Việt Nam đã cam kết một chương trình trách nhiệm xã hội rộng khắp tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Ba mũi nhọn trong trách nhiệm xã hội của Prudential chính là thúc đẩy giáo dục, tăng cường lối sống lành mạnh và hỗ trợ cộng đồng. Tạp chí Bảo hiểm châu Á cũng đã trao tặng Prudential danh hiệu Công ty bảo hiểm có trách nhiệm xã hội tốt nhất.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua