Taxi em tên gì?: Phim hài tình cảm cho dịp 8/3

Với sự hài hước của Trường Giang, diễn xuất duyên dáng của Angela Phương Trinh, Taxi em tên gì? hứa hẹn mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái, thư giãn

Bộ phim Taxi em tên gì? là câu chuyện hài hước của anh chàng Thượng Phong (Trường Giang), một tiến sỹ đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi (Angela Phương Trinh). Cô gái xinh đẹp khát khao tình yêu nhưng lại luôn tỏ vẻ mạnh mẽ, bất cần đã gặp gỡ nhà khoa học trẻ trong cuộc hành trình đi tìm ý nghĩa sống của mình.

CẦU HÔN NGÀY 8–3

Một lần tình cờ, Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt nên buộc phải bắt taxi do Bình Chi cầm lái lên tận xứ hoa để kịp cầu hôn bạn gái Hạ Mây (Khánh Hiền). Trên đường đi, họ gặp biết bao chuyện dở khóc dở cười, thậm chí phải tấp vào nhà nghỉ của một cặp vợ chồng kỳ quặc. Sự khác biệt về tính cách cùng hàng loạt rắc rối trên đã khiến kế hoạch cầu hôn ngày 8–3 thất bại thê thảm, Thượng Phong thậm chí còn bị Hạ Mây hiểu lầm muốn từ hôn.

taxi em ten gi hinh anh 2Cầu hôn bất thành, lại đứng giữa hai cô gái, chuyện gì sẽ xảy đến với chàng tiến sỹ Thượng Phong? Và nàng tài xế Bình Chi đã khiến một người cả ngày chỉ đọc tên khoa học của các loài bò sát cùng với hai chữ “Hạ Mây” như Thượng Phong thay đổi ra sao?

taxi em ten gi hinh anh 3

CẶP ĐÔI VUI NHỘN

Taxi em tên gì? là dự án thứ 3 của hãng phim Thiên Phúc, sau Ma daiGià gân, mỹ nhân và găng tơ. Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh kiêm tác giả kịch bản cho biết, vai diễn chàng tiến sỹ đãng trí Thượng Phong đã được anh “đo ni” cho Trường Giang ngay từ lúc lên ý tưởng kịch bản.

taxi em ten gi hinh anh 4Điều đáng chú ý nhất là đạo diễn cho phép nam chính toàn quyền chọn nữ chính đóng cặp với mình. Trường Giang chia sẻ: “Cô gái đó phải xinh đẹp, trẻ hơn Trường Giang, biết lái xe và có duyên diễn hài. Angela Phương Trinh chính là người mà Trường Giang nhắm đến cho kế hoạch cầu hôn vui nhộn này”.

Bộ phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái với diễn xuất vui nhộn của cặp đôi trai tài gái sắc này.

HẠNH PHÚC TÌNH YÊU

taxi em ten gi hinh anh 5Tham gia bộ phim Taxi em tên gì?, Trường Giang thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng anh không diễn hài nhảm, khán giả cười rồi ra khỏi rạp là quên hết. Có thể nói vai diễn Thượng Phong là một thử thách lớn vì chưa bao giờ anh tấu hài suốt 90 phút với một cô gái trong một bối cảnh nhỏ hẹp trên xe taxi. Anh mong muốn mang đến cho khán giả câu chuyện đầy ý nghĩa về hạnh phúc.

taxi em ten gi hinh anh 6“Ai cũng sẽ trải qua thời điểm đắn đo trong tình yêu: Liệu đây có phải tình yêu đích thực? Bộ phim không chỉ kéo khán giả lên chuyến taxi cùng Thượng Phong, Bình Chi, mà còn đồng hành cùng chúng ta đi tìm câu trả lời cho hạnh phúc của cuộc đời”, đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ.

taxi em ten gi hinh anh 7

Bộ phim khởi chiếu từ ngày 4–3 tại các rạp trên toàn quốc.

Bài: TRANG BÙI

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua