Mừng ngày 8 tháng 3, đàn ông làm gì để phụ nữ hạnh phúc?

Bạn sẽ cùng nàng làm gì để mừng ngày 8 tháng 3? Các chuyên gia tình yêu cho rằng, chỉ cần những hành động nhỏ thể hiện sự quan tâm, bạn cũng ghi điểm với nàng rồi đấy

Bạn muốn là người đàn ông tuyệt vời trong dịp mừng ngày 8 tháng 3? Hãy thực hiện các tuyệt chiêu sau đây với nàng, bạn nhé!

Hôn nhau khi gặp mặt và tạm biệt

Đây là cách để bạn trao tín hiệu: “Anh rất vui khi gặp em!” hoặc “Anh rất nhớ em!”. Đặc biệt, hành động này sẽ là cứu cánh nếu bạn là người không quen nói những lời hoa mỹ để bày tỏ tình cảm. Hãy thực hiện ngay khi gặp nàng trong dịp mừng ngày 8 tháng 3 này, bạn nhé!

Âu yếm

Hãy âu yếm với nàng. Khoa học chứng minh một cái ôm âu yếm giúp làm giảm căng thẳng và giải phóng hormone oxytocin, làm cho cả hai cảm thấy hạnh phúc. Bạn có thể bắt đầu bằng một cái ôm, đặc biệt là ôm từ phía sau hoặc những cái hôn ở trán, má, mũi hay việc xoa tay lẫn nhau, tất cả là những tiếp xúc thân mật rất đáng giá. Bạn hãy thử nhé!

Những hành động nhỏ

Không có người phụ nữ nào từ chối một bó hoa. Song, bên cạnh bó hoa, bạn hãy thử đính lên đấy một mảnh giấy ghi vài lời ngộ nghĩnh. Thậm chí, bạn cũng có thể vẽ một hình trái tim và đặt vào ví của cô ấy. Nàng sẽ bất ngờ và hạnh phúc khi nhìn thấy mảnh giấy này sau đó. Nếu bạn đang ở siêu thị, bạn có thể chọn thanh chocolate mà cô ấy yêu thích để làm quà tặng. Nếu cô ấy quá bận việc làm thêm, bạn có thể vào phòng, chỉ để hôn lên trán cô ấy rồi trở ra.

Khen ngợi một cách tinh tế

Bạn chỉ cần nói một cái gì đó giống như: “Trông em hôm nay thật rạng rỡ!”. Nếu thấy hôm nay cô ấy có kiểu tóc, màu sơn móng tay hoặc mặc một chiếc váy mới, bạn nhớ tán dương nếu sự đổi mới đó hợp với cô ấy nhé!

mung ngay 8 thang 3 hinh 2

Hai bạn có kế hoạch mừng ngày 8 tháng 3 chưa?

Món ngon

Bạn sẽ nấu một bữa ngon cho người phụ nữ của mình? Ồ, hành động này thật đáng ngưỡng mộ đấy! Song nếu như bạn không kịp nấu bữa ăn cho nàng, chỉ cần bạn nói “Cảm ơn” và khen món ăn nàng nấu rất ngon hoặc cách trình bày rất đẹp. Tiếp theo đó, sau khi ăn, bạn hãy xắn tay áo lên để giành phần rửa chén. Nàng sẽ rất hạnh phúc và ngưỡng mộ bạn đấy.

Giúp nàng cởi áo khoác

Bạn có nhớ cách cởi áo khoác của những hiệp sĩ thời xưa rất hào hiệp và mạnh mẽ không? Cởi áo khoác cho phụ nữ vẫn là một cử chỉ đủ gây ấn tượng với bất kỳ người phụ nữ nào. Hành động này cho thấy bạn như một quý ông biết tôn trọng phụ nữ. Cùng với việc này, bạn hãy nhớ mở cửa giúp nàng khi ra vào, kéo ghế cho nàng ngồi hoặc đắp lại chăn khi cô ấy ngủ. Đó là một cử chỉ đơn giản nhưng tràn ngập sự ấm áp và tình yêu.

Ôm cho nàng ngủ

Nếu cả hai bạn cùng xem phim tại nhà và cô ấy đã ngủ trong lòng bạn? Đừng đánh thức nàng nhé! Thay vào đó, bạn lấy một chiếc gối kê cho nàng ngủ thoải mái.

Dẫn nàng đi qua một đám đông

Không có gì làm cho phụ nữ rung động nhiều hơn cảm giác được bảo vệ. Điều này không có nghĩa là bạn sẽ phải chiến đấu với người khác để bảo vệ nàng. Chỉ cần bạn đặt một bàn tay lên lưng của nàng hoặc nắm lấy tay nàng để đi qua một khu vực đông đúc. Bối ảnh và hành động này sẽ khiến hai bạn có cảm giác gắn bó với nhau hơn.

Nói lời cảm ơn

Hãy nói cảm ơn khi nàng lấy giúp bạn một ly nước từ tủ lạnh hoặc thắt cà-vạt giúp bạn. Nàng sẽ thấy bạn là người chu đáo, lịch lãm và tất nhiên sẽ cộng thêm điểm cho bạn đấy!

Bạn đã sẵn sàng thực hiện những điều trên chưa? Tiếp Thị Gia Đình chúc bạn hạnh phúc với nàng trong dịp mừng ngày 8 tháng 3 này nhé!

An An

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua