Những vật dụng cần thiết khi đi tàu xe

Chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần thiết khi đi tàu xe sẽ giúp bạn có một chuyến đi vui vẻ, giảm thiểu những căng thẳng không đáng có

Những chuyến du lịch xa luôn là điều tuyệt vời đáng mong chờ. Tuy nhiên, ngồi hàng giờ trên tàu xe không phải lúc nào cũng thú vị. Vì thế nếu chuẩn bị khởi hành cho những chuyến đi xa, đừng quên những vật dụng cần thiết khi đi tàu xe sau.

Sách audio

Chuẩn bị vài cuốn sách audio thú vị để đọc trên xe sẽ giúp cho chuyến đi của bạn dường như ngắn hơn. Ngoài ra đối với người hay bị say xe, việc nghe đọc sách sẽ giúp bạn ít bị say tàu xe hơn là tự đọc sách.

Những thức ăn vặt lành mạnh

Hãy chuẩn bị những thức ăn vặt sạch sẽ tiện dụng trước khi đi tàu xe để tránh việc phải mua ăn những thức ăn kém vệ sinh và đắt đỏ dọc đường. Bạn có thể chuẩn bị trước những gói trái cây sấy, lương khô hoặc có thể luộc vài quả trứng gà mang theo sẽ rất hữu ích cho dạ dày của bạn đấy.

Đi tàu xe hoặc máy bay nhiều có thể làm cho da bạn bị khô, các loại chai xịt nước khoáng tiện dụng sẽ giúp cho da bạn duy trì được độ ẩm cần thiết.

Khăn ướt

vat dung can thiet khi di tau xe hinh anh 1

Khăn ướt cũng là vật dụng cần thiết khi đi tàu xe. Những chiếc khăn ướt sẽ giúp bạn lau tay và mặt mà không phải bận tâm tới nước rửa. Ngoài ra thay vì dùng chai lăn khử mùi bạn cũng có thể sử dụng khăn ướt để lau vùng nách. Bạn nên sử dụng các loại khăn ướt không cồn, không mùi và không chất kích ứng da (các loại khăn ướt chuyên dùng cho em bé) sẽ tốt hơn cho những làn da nhạy cảm.

Nước súc miệng mi-ni

Hãy giữ cho răng miệng thơm tho bằng chai nước súc miệng mi-ni. Bạn có thể mua chúng ở bất cứ tiệm tạp hóa hoặc nhà thuốc tây nào.

Kẹo hoặc mứt gừng

Bạn, đặc biệt là những người hay say xe, nên mang theo một ít kẹo hoặc mứt gừng. Chúng sẽ giúp bạn bớt buồn nôn và cảm thấy dễ chịu hơn cho bao tử và chứng đau bụng vặt của bạn.

Hộp sơ cứu

vat dung can thiet khi di tau xe hinh anh 2

Hộp sơ cứu là một trong những vật dụng cần thiết khi đi tàu xe. Nó sẽ rất hữu ích cho bản thân bạn và những người xung quanh trong trường hợp tàu xe không trang bị kỹ. Hãy chuẩn bị cho mình một hộp sơ cứu gồm các vật dụng cấp cứu cần thiết như bông, băng, thuốc đỏ, dầu nóng, thuốc giảm đau, thuốc đau bụng, thuốc nhức đầu để có thể sử dụng ngay khi bị thương hoặc đau nhẹ.

Dầu gội đầu khô

Nếu đầu bạn có vẻ bụi bặm rít ráp khó chịu, bạn có thể sử dụng chai dầu gội đầu khô để làm nó bồng bềnh mượt mà hơn.

Nước uống

Ngồi trên xe tàu hàng giờ có thể làm bạn bị mất nước rất nhiều, hãy uống nước thường xuyên. Vì thế việc chuẩn bị nước đầy đủ sẽ giúp bảo đảm sức khỏe trong một chuyến đi dài.

Bài: Tuyết Trần

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua