Mục tiêu cho năm mới của các sao Việt

Khi bạn tin mình có thể làm, bạn đã đi được nửa hành trình. Với niềm xác tín đó, các nghệ sỹ Việt trong trang báo này đã đặt ra mục tiêu cho năm mới là điều gì?

Sau những ngày nghỉ Tết, nhiều người đang hào hứng quay trở lại cuộc sống thường nhật với nhiều kế hoạch và quyết tâm hành động. Các nghệ sỹ Việt cũng không ngoại lệ. Hoàn thành được những mục tiêu đã cam kết với bản thân là cảm giác rất tuyệt vời mà ai cũng muốn đạt đến. Chúng ta hãy cùng xem các nghệ sỹ góp mặt trong trang báo này đưa ra những mục tiêu cho năm mới như thế nào trong năm Bính Thân nhé.

DIỄN VIÊN HOÀNG ANH

muc tieu cho nam moi hinh anh 02Siêng năng đến phòng tập gym hơn để có được cơ bụng 6 múi là một trong những mục tiêu cho năm mới của diễn viên Hoàng Anh. Anh chia sẻ: “Đây là ý định của mình trong năm vừa rồi nhưng đã không thực hiện được, vì thế năm nay mình xếp việc này lên hàng “top” và quyết tâm làm cho bằng được”. Hoàng Anh còn có một cam kết cùng với diễn viên Quỳnh Lam, đó là cả hai sẽ ra mắt khán giả với hình ảnh một cặp song ca thể hiện những ca khúc trữ tình, dễ thương và nhạc phim. “Rất mong khán giả sẽ ủng hộ Hoàng Anh trong vai trò mới”, anh nhắn nhủ.

DIỄN VIÊN DƯƠNG CẨM LYNH

muc tieu cho nam moi hinh anh 03Năm 2015 đã được người đẹp này dành để tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất với kết quả khá mỹ mãn: bốn phim truyền hình và một phim nhựa với những vai diễn mang tính cách và màu sắc khác nhau. Bước sang năm mới, một trong những mục tiêu mà Dương Cẩm Lynh quyết tâm phải thực hiện cho bằng được chính là… ngủ đủ giấc.

“Thực sự thời gian ngủ rất quan trọng, giúp mình hồi phục sức khỏe và tái tạo năng lượng để làm việc, Lynh rất hiểu điều này nhưng đã không thực hiện được trong năm vừa qua. Chính vì vậy, ngủ ít nhất 6 tiếng mỗi ngày là cam kết mà Dương Cẩm Lynh tự đặt ra với bản thân mình trong năm mới”, Cẩm Lynh cho biết. Mục tiêu của nữ diễn viên đặt ra tưởng chừng như khá đơn giản để thực hiện, nhưng bạn có nhìn vào lịch làm việc dày đặc của cô mới thấy không hề dễ dàng chút nào.

Bên cạnh đó, Dương Cẩm Lynh cũng bật mí cô sẽ quyết tâm thực hiện cho bằng được tư thế trồng chuối trong yoga. “Lynh đã học thiền nhưng yoga thì chỉ mới tiếp xúc, đây là “cột mốc” mà Lynh muốn mình phải vượt qua trong năm nay”, Dương Cẩm Lynh chia sẻ. Cô cũng đang đợi ngày lành tháng tốt để giới thiệu việc kinh doanh riêng của mình, nhưng “không dám nói trước, sợ bước không qua”.

DIỄN VIÊN, MC KHÁNH VY

muc tieu cho nam moi hinh anh 04Nói về những mục tiêu cho năm mới của bản thân, Khánh Vy thổ lộ: “Điều Khánh Vy tự hứa với bản thân phải thực hiện cho được trong năm nay là tham gia một lớp học về dẫn chương trình truyền hình chuyên nghiệp. Hiện tại Vy đang làm công việc này bằng bản năng và thấy mình còn thiếu sót rất nhiều”.

Cô cũng đang sắp xếp thời gian để học tiếng Anh, mục tiêu là có thể giao tiếp thành thạo và dẫn được chương trình bằng ngôn ngữ này. Khánh Vy cũng tiết lộ thêm, cô còn có một cam kết khác với bản thân đó là duy trì cân nặng ở mức 45kg để “vừa đủ đẹp” khi lên hình.

Bài: LYNH CHI

Mục Chuyện tuần này / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua