Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) khai trương cơ sở mới tại Gò Vấp

Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) đã đưa cơ sở mới tại Q. Gò Vấp đi vào hoạt động, nâng hệ thống các cơ sở của VUS tại TP. HCM lên đến 16 địa điểm

Cơ sở mới của hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) tọa lạc tại số 3 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp có tổng diện tích 730 mét vuông với 14 phòng học được thiết kế hiện đại theo quy chuẩn quốc tế.

Cơ sở đầu tiên của Anh văn Hội Việt Mỹ tại Gò Vấp được mở năm 2013 và không ngừng thu hút học viên tham gia học tập. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao tại khu vực này, VUS đã kịp thời mở cơ sở thứ 2. Cơ sở mới này mang lại nhiều thuận tiện cho các học viên khu vực lân cận như Quận 12, Hóc Môn, … mong muốn học tiếng Anh tại một trung tâm uy tín và chất lượng.

Là quận có dân số đông thứ hai thành phố với độ tuổi đi học cao, việc xây dựng cơ sở mới tại khu vực này chứng tỏ VUS luôn quan tâm và tìm cách đáp ứng tốt nhất việc học tiếng Anh cho học sinh, sinh viên. Đây cũng là hành động phù hợp với chính sách của nhà nước trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tăng cường khả năng sử dụng tiếng Anh của lực lượng lao động tại thành phố.

Anh văn Hội Việt Mỹ có nhiều khóa học tiếng Anh khác nhau để phục vụ việc học tập của mọi đối tượng, từ học viên thiếu nhi, thiếu niên đến học viên người lớn. Do vậy, khi xây dựng cơ sở mới, VUS luôn thiết kế các phòng học phù hợp với lứa tuổi, tâm lý của từng nhóm đối tượng học viên và có tính tương tác rất cao. Chẳng hạn, phòng học dành cho học viên độ tuổi trưởng thành được thiết kế để thể hiện sự chuyên nghiệp, năng động. Còn phòng học dành cho lứa tuổi thiếu nhi được thiết kế, bài trí với nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Disney.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua