Bình An Village Resort: Nơi nghỉ dưỡng không nên bỏ qua khi đến Đà Lạt

Binh An Village Resort là khu nghỉ dưỡng độc đáo và quyến rũ, nằm tại vị trí tuyệt đẹp của hồ Tuyền Lâm

Du khách sẽ được trải rộng tầm mắt với mặt hồ xanh biếc, tận hưởng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên núi rừng cao nguyên cùng với màu sắc rực rỡ của vườn hoa ôn đới nơi đây. Với sự kết hợp tinh tế hài hòa giữa kiến trúc cổ điển Pháp và những tinh hoa kiên trúc chắt lọc từ văn hóa nhân gian địa phương, Binh An Village Resort xứng đáng là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ai đam mê cái đẹp và hòa mình với thiên nhiên hữu tình.

Binh An Village Resort có 10 phòng Suite sang trọng và 7 căn biệt thự cao cấp, gồm 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ hướng ra rừng thông tuyệt đẹp hoặc hướng ra hồ Tuyền Lâm lãng mạn với đầy đủ tiện nghi cao cấp như truyền hình Internet, phim HD với âm thanh nổi, chơi nhạc âm thanh nổi từ thiết bị di động qua kết nối bluetooth, hệ thống tắm hơi trong mỗi phòng tắm, lò sưởi trong phòng khách, internet wifi miễn phí …sẽ mang đến sự thư giãn tuyệt đối cho quý khách.

Binh An Village Resort với điểm nhấn đặc biệt là vườn hoa tuyệt đẹp nở quanh năm. Bạn sẽ thích thú thưởng ngoạn và chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Hãy đến đây và trải nghiệm vẻ đẹp của một làng quê nước Pháp trữ tình tại thành phố Đà Lạt lãng mạn.

Hiện nay, Binh An Village Resort đang chạy chương trình khuyến mãi giảm 30% giá phòng công bố và giảm thêm 10% tiền phòng cho các đặt phòng trong tuần.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể vào website www.binhanvillage.com hoặc liên lạc đến số (+84) 063 380 0999.

Tiếp Thị Gia Đình

 

Đừng bỏ qua