Mẹo trang điểm làm trắng nhãn cầu giúp mắt trong veo

Bạn từng chú ý làm trắng nhãn cầu chưa? Đôi nhãn cầu trắng rạng rỡ sẽ đem đến cho bạn đôi mắt trong veo, “biết nói” đấy!

Chuyên gia trang điểm huyền thoại Ida Gàl- Csiszar, nhà hóa học, cũng là nhà sáng lập thương hiệu làm đẹp Gállány, cho biết đôi mắt diễn viên Elizabeth Taylor thêm cuốn hút là nhờ tròng trắng cực trắng. Nữ hoàng Cleopatra thời Ai Cập cổ đại, nhân vật mà cô hóa thân, cũng sở hữu đôi mắt có nhãn cầu trắng đầy sức sống. Để làm trắng nhãn cầu hơn, cô đã dùng thuốc nhỏ mắt và còn vẽ mí trên màu xanh indigo đậm. Ngoài những cách đó, đây là các gợi ý thêm cho bạn!

MÀU MẮT THẬT ĐẬM

lam trang nhan cau hinh anh 02Như đã đề cập ở trên, màu xanh indigo có hiệu quả trung hòa, giảm màu đỏ của mắt. Nếu bạn có đôi mắt hút hồn như Liz Taylor, hãy thử vẽ mắt với màu xanh hải quân, xanh tím đậm. Tuy sắc màu đậm nhưng đây là những gam màu đem đến sự trẻ trung cho đôi mắt của bạn đấy!

SỬ DỤNG MASCARA MÀU XANH ĐEN

lam trang nhan cau hinh anh 03Để làm trắng nhãn cầu, Ida Gàl-Csiszar cho biết hãy sử dụng mascara tông xanh đen. Theo quy luật, trong bảng màu, màu xanh da trời đối lập với màu đỏ và tạo hiệu ứng giúp cân bằng cho đôi mắt đỏ.

CHĂM SÓC VÙNG MẮT

Ngoài các chiêu trang điểm, để tròng trắng trông trắng sáng, rạng rỡ, việc chăm sóc vùng da dưới mắt cũng rất quan trọng. Để hạn chế thâm quầng, tăng độ ẩm vùng da mắt, bạn nên thoa kem dưỡng da vùng mắt mỗi tối và đeo kính râm mỗi khi ra ngoài.

NHỎ MẮT

lam trang nhan cau hinh anh 04Hãy tham khảo ý kiến của bác sỹ nhãn khoa để chọn thuốc nhỏ mắt giúp dưỡng mắt, cho đôi mắt thêm rạng rỡ.

EYELINER MÀU DA HOẶC ĐEN

lam trang nhan cau hinh anh 05Vẽ eyeliner có màu da hoặc đen sẽ giúp làm sáng nhãn cầu, giúp trung hòa đôi mắt bị đỏ, nhờ đó mắt sẽ sáng rạng rỡ hơn

DÙNG MUỖNG THẬT LẠNH

lam trang nhan cau hinh anh 06Dù bạn nghe hàng chục lần nhưng đây là một trong những cách chăm sóc mắt hiệu quả và giúp làm trắng nhãn cầu. Độ lạnh của muỗng sẽ kích thích lưu thông máu để mắt khỏe mạnh. Bạn massage vùng da dưới mắt bằng dầu ô-liu, rồi đặt chiếc muỗng được làm lạnh lên vùng đấy.

GỢI Ý GIÚP BẠN MỘT SỐ SẢN PHẨM CHĂM SÓC VÀ TRANG ĐIỂM CHO MẮT

lam trang nhan cau hinh anh 07

Thuốc nhỏ mắt Rohto, 47.000 đồng

lam trang nhan cau hinh anh 08

Phấn mắt The Body Shop, 259.000 đồng

lam trang nhan cau hinh anh 09

EYELINER Laneige, 500.000 đồng

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

LANEIGE
• Hệ thống Parkson trên toàn quốc
http://www.laneige.com.vn/vi

THE BODY SHOP
• Hệ thống Parkson trên toàn quốc
https://www.thebodyshop.com.vn/

ROHTO
• Các nhà thuốc trên toàn quốc
http://www.rohto.com.vn/

Mục Nhan sắc / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua