Sao Việt đón Tết Bính Thân như thế nào?

Trong lúc ai ai cũng rộn ràng đón Tết và lên kế hoạch cho những chuyến du xuân, hẳn bạn cũng muốn biết sao Việt đón Tết thế nào

Cùng Tiếp Thị Gia Đình gặp gỡ 3 gương thân quen của showbiz để biết sao Việt đón Tết như thế nào các bạn nhé!

DIỄN VIÊN ĐẠI NGHĨA

sao Viet don Tet hinh anh 1Nam diễn viên bộc bạch: “Gia đình Đại Nghĩa đã định cư ở nước ngoài. Mỗi dịp Tết, tuy chỉ có một mình nhưng Đại Nghĩa vẫn duy trì tất cả những việc mà ba mẹ ngày xưa hay làm, để giữ lại chút gì đó không khí gia đình”. Ngoài việc dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc không gian thờ cúng, mua hoa chưng Tết, anh còn tự tay chế biến các món ăn ngày Tết cho mình. Thời khắc giao thừa, anh gọi điện chúc Tết gia đình ở nước ngoài, sau đó khởi hành đi chùa đầu năm. Sáng mùng Một, anh luôn đến chúc Tết nhà ngoại. Địa điểm “chơi Tết” gắn liền với Đại Nghĩa nhiều năm nay chính là sân khấu kịch. Nếu có thời gian, anh tranh thủ đến đường hoa Nguyễn Huệ, phố ông đồ… Còn những kế hoạch đi chơi xa anh thường sắp xếp vào khoảng qua rằm tháng Giêng.

DIỄN VIÊN – MC KHÁNH HUYỀN

sao Viet don Tet hinh anh 2Tết năm nay, diễn viên Khánh Huyền sẽ cùng gia đình về quê chồng ở Nha Trang. “Tết của tôi cũng không khác mấy so với những phụ nữ đã có gia đình khác. Ngày cuối năm, sẽ trổ tài đảm đang cùng gia đình chồng chuẩn bị mâm cỗ cúng rước ông bà. Mùng Một Tết đi chùa đầu năm và thăm viếng họ hàng. Mùng Hai, đại gia đình sẽ tổ chức ăn uống ở nhà người thân hay kéo nhau ra địa điểm vui chơi nào đó…”, chị cho biết. Nữ diễn viên Hà Nội cũng đã lên kế hoạch cho chuyến du xuân ra Bắc vào cuối tháng Giêng để ăn Tết ở nhà ngoại. “Một cái Tết trọn vẹn với Khánh Huyền có khi kéo dài cả tháng”, chị cười tươi.

DIỄN VIÊN NGỌC LAN

sao Viet don Tet hinh anh 3Từ những ngày này, diễn viên Ngọc Lan đã tranh thủ thời gian rảnh để đưa mẹ đi sắm Tết. Dù chỉ được “đóng vai phụ”, lo xách đồ cho mẹ, nhưng Ngọc Lan rất hào hứng, vì: “Tết vui nhất là thời gian xôn xao chuẩn bị này”. Khi được hỏi về kế hoạch chơi Tết năm nay, Ngọc Lan chia sẻ: “Cả năm bận rộn với lịch quay, lịch diễn, chẳng có mấy thời gian bên mẹ. Tranh thủ những ngày Tết, Ngọc Lan sẽ đưa mẹ đi chơi cho thỏa thích”. Điểm đến mà người đẹp này đang nhắm tới chính là Phan Thiết. Giải thích cho lý do không đưa mẹ đi du lịch nước ngoài hay những nơi xa hơn trong nước, người đẹp cười giòn: “Mẹ Ngọc Lan thích đi chơi là phải đầy đủ con cháu. Cả nhà Ngọc Lan hơn 15 người, tổ chức đi xa cho từng đó người thì không đơn giản, với lại cũng tốn hầu bao lắm”.

Sao Việt đón Tết cũng giản dị và ấm cúng như bao người bình thường, còn bạn đã chuẩn bị gì cho Tết rồi?

Bài: LYNH CHI   

Đừng bỏ qua