Chọn quà tặng 8/3 cho bạn gái sao cho hợp tính cách?

Quà tặng 8/3 cho bạn gái sẽ không còn là bài toán khó đối với các chàng trai khi đã hiểu được nét tính cách riêng của nàng

Quà tặng 8/3 cho bạn gái dịu dàng

Những cô nàng dịu dàng thích những món quà mang phong cách cổ điển như bó hoa tươi, chiếc kẹp tóc, mũ rộng vành, váy xòe… Cô ấy sẽ rất hạnh phúc khi chàng trai tỉ mẩn tự tay làm những tấm thiệp có thể vụng về nhưng chứa đựng bao tình cảm. Hãy chọn một quán cà-phê thật lãng mạn khi hẹn hò vào ngày 8/3 nhé.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái mạnh mẽ

Phong cách mạnh mẽ của nàng cá tính luôn tạo nên một sức hút đặc biệt đối với các chàng trai. Các cô gái này thường suy nghĩ thực tế, sống phóng khoáng nên bạn có thể chọn những món quà độc đáo như chiếc kính mát, quần jeans rách… Một chuyến đi du lịch khám phá cũng là một gợi ý tạo bất ngờ thú vị cho nàng đấy.

Qua tang 8/3 cho ban gai Anh 2

Quà tặng 8/3 cho bạn gái có thể là một chuyến đi du lịch. Hình ảnh: Internet

Quà tặng 8/3 cho bạn gái điệu đà

Bạn cần một “chuyên gia” tư vấn thời trang! Các nàng điệu đà rất chú ý đến thời trang nên bạn cần nhờ một cô bạn thân của nàng tư vấn chọn một chiếc váy phù hợp với vóc dáng hoặc đôi giày cao gót màu nàng thích. Bạn cũng có thể chọn các loại mỹ phẩm nàng thường dùng nhất như nước hoa, son môi…

Quà tặng 8/3 cho bạn gái giản dị

Cô ấy là người giản dị và thoải mái? Bạn có thể tặng nàng những món quà hữu dụng như khung ảnh, đồng hồ, chiếc túi xách… Đối với nàng, chỉ cần cùng bạn trai đi xem một bộ phim yêu thích cũng đủ để cảm thấy hạnh phúc rồi. Giá trị của món quà không quan trọng, thời gian bạn dành cho cô ấy mới ý nghĩa nhất.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái vui vẻ

Bạn thật may mắn khi có một cô bạn gái dễ thương, vui vẻ và đáng yêu. Hãy đưa cô ấy đến một hiệu bánh kem hoặc tặng nàng hộp chocolate ngọt ngào. Những vật dụng trang trí ngộ nghĩnh trên bàn cũng sẽ khiến nàng thích thú mỉm cười mỗi khi nhớ đến người yêu. Đừng quên gửi kèm tấm thiệp nhỏ xinh cùng những lời nhắn nhủ hài hước nhé!

Bài: Thảo Viên

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua