Project Runway Vietnam 2016: Nhiều bất ngờ trước vòng chung kết

Tập 6 Project Runway Vietnam 2016 đã kết thúc đầy nghẹt thở với thử thách cuối cùng nhằm tìm ra 3 chủ nhân của tấm vé bước vào vòng chung kết

Các nhà thiết kế bên cạnh trang phục của mình

Tập 6 Project Runway Vietnam 2016 – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2015, 6 gương mặt tài năng nhất đã có một trải nghiệm thú vị tại cố đô Huế. Qua những chỉ dẫn của mentor Tùng Leo, Top 6 đã có những góc nhìn rất riêng về mảnh đất kinh kỳ ở góc độ mỹ thuật và kiến trúc. Khác với các hành trình trước đây, Top 6 đã có những giây phút thư giãn thật sự cũng như nắm bắt nguồn cảm hứng làm tư liệu cho các thiết kế tiếp theo. Sau khi trở về từ cố đô Huế, các nhà thiết kế đã nhận thử thách mới với chủ đề Mùa xuân trên quê hương từ vị khách đặc biệt là chị Trần Nguyễn Thiên Hương, đại diện tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam.

Project Runway Vietnam 2016 hinh anh 03

Giám khảo Thiên Hương quyết định tặng thêm một suất học bổng cho Hà Thị Thông

Đây cũng là thử thách cuối cùng nhằm tìm ra Top 3 xuất sắc nhất cho đêm chung kết Project Runway Vietnam 2016 sắp tới. Điểm nhấn của thử thách này chính là phụ kiện trên tóc. Giám khảo Thiên Hương đã đưa ra những tư vấn và hình ảnh minh họa giúp các nhà thiết kế hiểu rõ yêu cầu của thử thách lần này. Áp lực được đẩy lên cao trào khi họ phải hoàn thành thử thách chỉ trong 24 giờ làm việc.

Với quyết định vô cùng mạo hiểm, Hà Thị Thông đã thay đổi bộ trang phục được may gần như hoàn chỉnh để tạo ra sản phẩm mới hoàn toàn khi chỉ còn 1/3 thời gian. Chính quyết định này đã khiến cô phải nói lời từ biệt khi chặng hành trình chinh phục ngôi vị quán quân gần đến đích. Giám khảo Thiên Hương cũng bất ngờ quyết định tặng một suất học bổng để Hà Thị Thông tiếp tục theo đuổi đam mê thời trang vì đánh giá cao nghị lực của cô. Nhà thiết kế Châu Kha và Anh Minh đã phải nói lời chia tay với tấm vé vào chung kết.

Project Runway Vietnam 2016 hinh anh 04

Hà Thị Thông quyết làm lại toàn bộ vào giờ chót

Bên cạnh đó, với cách xử lý chất liệu tuyệt vời, kết hợp kiểu áo yếm đặc trưng của Việt Nam xưa và lối kết hoa vải theo hơi hướng châu Âu, nhà thiết kế Trần Hùng đã xuất sắc trở thành người chiến thắng trong thử thách tập 6 chương trình Project Runway Vietnam mùa thứ 3. Điều này đồng nghĩa với việc Trần Hùng sẽ cùng Tiến Truyển và Giang Tú trở thành Top 3 nhà thiết kế xuất sắc nhất có mặt trong đêm chung kết vào ngày 30–1–2016.

Đêm chung kết sẽ là một đêm hứa hẹn sự bùng nổ với cuộc tranh tài của 3 gương mặt nhà thiết kế được đánh giá ngang tài, ngang sức. Với chủ đề Cảm hứng Á Đông, khán giả sẽ được chứng kiến 3 bộ sưu tập được đầu tư công phu tỉ mỉ với sự hỗ trợ trình diễn từ những người mẫu hàng đầu Việt Nam. Ai sẽ giành lấy ngôi vị cao nhất, bước vào hàng ngũ các nhà thiết kế Việt? Hãy đón xem chung kết Project Runway Vietnam 2015 diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

THÔNG TIN THÊM

Project Runway Vietnam 2016 hinh anh 02• Đêm chung kết Project Runway Vietnam 2016 sẽ diễn ra vào 20 giờ, ngày 30–1 tại nhà thi đấu Quân khu 7.
• Tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam là đối tác truyền thông chính của chương trình.
• Top 3 sẽ có cơ hội học hỏi, khám phá đất nước mặt trời mọc Nhật Bản do tạp chí Harper’s Bazaar tài trợ. Đồng thời, bộ sưu tập của Top 3 sẽ được xuất hiện trên mục thời trang của tạp chí.

Mục Thời trang / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua