Những phim Tết 2016 đặc sắc cho dịp đầu năm

Những bộ phim đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp đầu năm. Cùng điểm qua những phim Tết 2016 đặc sắc sẽ ra rạp trong Tết Bính Thân này nhé!

TÍA TUI LÀ CAO THỦ

♦ Đạo diễn: Trần Ngọc Giàu

♦ Diễn viên: Hoài Linh, Việt Hương, Hoài Lâm, Tấn Beo, Ngô Kiến Huy, Ái Phương, Cát Tường…

♦ Phim khởi chiếu từ ngày 29–1 (ngày 20 tháng Chạp).

phim tet 2016 hinh anh 01“Vợ chồng Sáu Bảnh” Hoài Linh − Việt Hương trở lại mùa phim Tết 2016 với Tía tui là cao thủ. Câu chuyện xoay quanh nhân vật ông Nho (Hoài Linh) là một người thầy thuốc Đông y nhân từ. Nên duyên vợ chồng cùng bà Nhã theo ý muốn của cha mẹ, ông hết lòng cùng vợ dạy dỗ bốn người con nên người. Thế nhưng bà Nhã lại ghen tuông mù quáng với mối tình sâu đậm thời niên thiếu của ông. Bà Nhã đâu biết rằng ông Nho đã chôn chặt chuyện tình cảm thời tuổi trẻ để toàn tâm toàn ý cho người vợ đảm đang. Bà Liên, người phụ nữ đầu tiên ông yêu, cũng chưa bao giờ thôi nghĩ về ông. Bà hận ông Nho đã bỏ rơi bà ở cái tuổi thanh xuân đẹp đẽ nhất. Được hai người phụ nữ yêu thương nhưng ông Nho rất khổ tâm khi phải đối mặt với viễn cảnh gia đình ly tan, vợ con bỏ đi…

phim tet 2016 hinh anh 02Danh hài Hoài Linh cười dí dỏm khi chia sẻ về nhân vật của mình trong phim mới: “Càng nhập tâm vào nhân vật, mình lại càng thấy tội cho ông Nho. Người đàn ông này thủy chung với vợ nhưng vẫn luôn tôn trọng tình cảm đầu đời đẹp đẽ. Ông ta phải cân bằng cảm xúc giữa thực tại và quá khứ, giữa trách nhiệm và tình yêu để giữ trọn vẹn cái tình, cái nghĩa của một con người. Bởi vậy trong phim ông Nho mới được gọi là cao thủ đó. Nói chung là làm trai đào hoa chỉ tự hào lúc còn độc thân, chứ có gia đình rồi thì khổ lắm”.

LỘC PHÁT

♦ Đạo diễn: Lê Bảo Trung

♦ Diễn viên: Hiếu Hiền, Bình Minh, Đinh Ngọc Diệp, Kiều Minh Tuấn, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Sơn, Hoàng Yến Chibi, Hoàng Kỳ Nam…

♦ Phim khởi chiếu từ ngày 5–2 (ngày 27 tháng Chạp).

phim tet 2016 hinh anh 03Sau sự thành công của Bảo mẫu siêu quậy, Hiếu Hiền và các thiên thần nhí Simba, Bo, Vi Vi vừa tái ngộ với nhau trong dự án phim Tết 2016 Lộc phát.

Phim là câu chuyện về một cuộc rượt đuổi bất đắc dĩ của Lộc và gã sát thủ tên Cát. Tình cờ, Lộc gặp những con người có tính cách “bá đạo” là Mai, Phát, Tiền, Vui. Mọi người gặp nhau trong một cuộc đua hài hước và kinh hoàng tưởng chừng như không có hồi kết.

phim tet 2016 hinh anh 04Chia sẻ về vai diễn của mình, Hiếu Hiền nói: “Hiếu Hiền mà đã vào một vai chính thì chắc chắn vai ấy phải khùng lắm. Thật vậy, anh chàng Lộc chính là vai diễn thực sự rất khùng của Hiếu Hiền trong Lộc Phát đấy”.

SIÊU TRỘM

♦ Đạo diễn: Hàm Trần

♦ Diễn viên: Suboi, Petey Nguyễn, Nhung Kate, Thanh Mỹ, Mai Thế Hiệp, Thành Phạm…

♦ Phim khởi chiếu từ ngày 29–1 (ngày 20 tháng Chạp).

phim tet 2016 hinh anh 05Đây là bộ phim về đề tài hacker đầu tiên của Việt Nam trên màn ảnh rộng trong mùa phim Tết 2016 này, tác phẩm hài thứ 2 của đạo diễn Hàm Trần. Nội dung phim nói về những mánh khóe trong thế giới tội phạm siêu kỹ thuật. Một hacker tên là Bóng ma đã tạo ra phần mềm khóa ổ cứng của máy tính, buộc nạn nhân phải trả tiền chuộc.

phim tet 2016 hinh anh 06Với mô típ “dùng tội phạm để bắt tội phạm”, đạo diễn Hàm Trần đã xây dựng một kịch bản phim hài hước, tình cảm khiến khán giả bị lôi cuốn vào thế giới ảo và những màn kỹ xảo công nghệ đặc sắc.

Ngoài dàn diễn viên tham gia trong phim còn có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt là Ngô Thanh Vân và Teo Yoo. Đả nữ Ngô Thanh Vân đã quay trở lại với một vai sát thủ máu lạnh sau khoảng thời gian lui về làm nhà sản xuất.

Bài: Trang Bùi
Mục Phim mới/Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua