Các kiểu hôn nồng cháy bạn nên thử cùng người ấy

Từ lâu, nụ hôn được minh chứng có nhiều tác dụng thần kỳ, đưa cặp đôi đến gần nhau hơn. Cùng tìm hiểu các kiểu hôn gợi sự lãng mạn cho các cặp đôi

Nụ hôn là chất xúc tác hoàn hảo giúp hai bạn càng thêm gắn kết mỗi khi bên nhau. Mỗi kiểu hôn đều có một ý nghĩa và mục đích riêng. Tùy vào từng trường hợp và không gian khác nhau, bạn có thể vận dụng các kiểu hôn cho phù hợp với mình.

Nụ hôn của ngày đầu mới quen còn e ấp sẽ như thế nào? Nụ hôn cho màn dạo đầu giúp tạo cảm giác hưng phấn, mới lạ sẽ là kiểu gì? Hãy linh hoạt và sáng tạo các kiểu hôn của riêng mình, sử dụng hoàn hảo đôi môi để cuộc sống lứa đôi thêm phần lãng mạn và nồng cháy.

NỤ HÔN KIỂU PHÁP

hon kieu phap hinh anh 2

Chiếc lưỡi đóng vai trò chủ chốt trong nụ hôn kiểu Pháp. Đầu tiên, hai bạn sẽ nhìn nhau thật đắm đuối, bạn sẽ choàng tay qua vai hay dùng tay giữ chiếc cằm của đối phương. Hôn nhẹ lên môi rồi đặt lưỡi vào trong miệng của người yêu, di chuyển lưỡi trong miệng và cùng nhau tận hưởng cảm giác say đắm

NỤ HÔN ESKIMO

Bạn kề sát mặt mình vào mặt của người yêu. Sau đó, hai bạn nhẹ nhàng cọ mũi với nhau rồi hôn môi nhẹ. Nụ hôn Eskimo thể hiện sự hồn nhiên, dễ thương, dành cho các cặp đôi trẻ trung và năng động. Sự cọ xát của chiếc mũi cũng là một thông điệp yêu thương mà bạn muốn truyền tải đến người mình yêu.

NỤ HÔN DÂU TÂY

cac kieu hon hinh anh 03Việc bạn ăn dâu tây xong và hôn người ấy sẽ tạo thêm sự hưng phấn, bởi dư vị chua ngọt của dâu tây cũng được anh ấy cảm nhận trọn vẹn trong cổ họng của bạn.

NỤ HÔN THIÊN THẦN

Đây là nụ hôn tượng trưng cho sự ngọt ngào, có thể áp dụng khi an ủi người yêu trong trường hợp nào đó. Cách thực hiện nụ hôn này là bạn nhẹ nhàng đưa môi lên sát mí mắt hoặc ngay bên cạnh đôi mắt của anh ấy. Quan trọng là động tác của bạn cần ân cần, từ tốn để tạo cảm giác êm đềm, lắng đọng cho đối tác của mình và khiến anh ấy chìm đắm.

NỤ HÔN ĐÓNG BĂNG

Bạn ngậm cục nước đá nhỏ. Khi hôn, bạn điều khiển lưỡi để chuyền cục nước đá sang miệng người yêu. Anh ấy chuyền nó lại cho bạn. Cứ thế, lặp lại đến khi cục nước đá tan hết.

NỤ HÔN COCKTAIL

cac kieu hon hinh anh 04Hai bạn có thể vừa thưởng thức thức uống yêu thích của mình như cocktail vừa đắm chìm trong những nụ hôn ướt át. Cách trao nhau nụ hôn theo kiểu này sẽ tạo cho cả hai cảm giác mới lạ và thích thú.

HÔN DÁI TAI

Bạn hay anh ấy nhẹ nhàng mút dái tai của đối phương. Nếu được, bạn có thể tạo ra âm thanh gì đó (hơi thở dồn dập) để giúp anh ấy hưng phấn. Bạn nên sử dụng nụ hôn này ở màn dạo đầu để kích thích anh ấy.

NỤ HÔN HICKEY

Để thực hiện, bạn mút tên da (chủ yếu ở xung quanh cổ và vai) người yêu. Giữ nguyên vị trí trong 15 giây. Khi dừng lại, bạn sẽ thấy một vết đỏ nhỏ. Nụ hôn này táo bạo và mạnh mẽ, nhưng so với các kiểu hôn khác, nụ hôn này tạo ấn tượng sâu sắc nhất cho người yêu.

HÔN CHÂN

Nụ hôn này có thể khiến đối phương nhột và buồn cười nhưng hãy thư giãn và tận hưởng. Đầu tiên, bạn ngậm nhẹ các ngón chân của người yêu và di chuyển đều lên mu bàn chân. Khi bạn thực hiện, các động tác cần uyển chuyển và chậm để tạo khoái cảm và hưng phấn cho người ấy.

HÔN TRÊN CỔ

Với nụ hôn này, bạn sẽ tạo cho người yêu cảm giác bất ngờ và hứng thú. Bạn tiến lại gần người yêu từ phía sau và dùng đầu lưỡi liếm nhẹ gáy của anh ấy. Tiếp theo là hàng loạt nụ hôn với cường độ tăng dần.

HÔN MÁ

cac kieu hon hinh anh 05Trong các kiểu hôn, nụ hôn này tượng trưng cho sự thân thiện, thích hợp với những cặp đôi mới yêu nhau. Bạn đặt hai bàn tay của mình trên vai người ấy, nhẹ nhàng kề môi lên má người yêu.

Điều này được xem như sự thể hiện tình cảm chân thành, mộc mạc, không làm cho đối phương cảm thấy quá nghiêm trọng và ngượng ngùng.

Mục Tình yêu/Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua