NTK Phương My ra mắt thương hiệu MYMY BY Phuong My

Tin thời trang trong nước và quốc tế tuần qua ngoài sự kiện NKT Phương My ra mắt đứa con tinh thần thứ hai MYMY by Phuong MY thì còn có 1 sự kiện đáng chú ý khác

Ngày 15-1 vừa qua, nhà thiết kế Phương My đã tổ chức sự kiện kỷ niệm sinh nhật 3 tuổi của thương hiệu PHUONG MY, đồng thời giới thiệu đứa con tinh thần thứ 2 – MYMY BY Phuong My.

MYMY BY Phuong My hinh anh 03bSau 3 năm phát triển với hơn 30 cửa hàng và sự hiện diện của các mẫu thiết kế PHUONG MY tại nhiều kinh đô thời trang thế giới, nhà thiết kế trẻ đang từng bước hiện thức hóa mong ước làm đẹp hơn cho những người phụ nữ Á Đông.

MYMY BY Phuong My tập hợp những trang phục theo phong cách trẻ trung, sành điệu với kiểu dáng bắt kịp xu hướng cho những cô gái yêu thích thời trang street style.

MYMY BY Phuong My hinh anh 03

Linh Nga và Hoa hậu Mai Phương Thuý trong trang phục của nhà thiết kế Phương My

MYMY BY PHUONG MY: Vincom Mega Mall, 161 Xa lộ Hà Nội, Q. 2, TP. HCM.
Website: http://www.phuongmy.com/

*****

Ngoài ra, còn có một số tin tức thời trang trong nước và quốc tế đáng chú ý sau đây:

VERSACE JEANS GIỚI THIỆU BỘ SƯU TẬP XUÂN HÈ 2016

MYMY BY Phuong My hinh anh 04 Thương hiệu Versace Jeans mang đến các thiết kế mang đậm phong cách rock&roll trẻ trung, phóng khoáng, kết hợp cùng chất lãng mạn, sang trọng vốn có của Versace. Các điểm nhấn đặc trưng của xu hướng hard rock như dây kéo, xích, chất liệu denim và da được kết hợp tinh tế trong bảng màu pastel đang được yêu thích trên các sàn diễn thời trang quốc tế. Ngoài ra, chất liệu cao cấp của Versace Jeans đảm bảo độ nhẹ, mát và sang trọng phù hợp với khí hậu Việt Nam.

• Versace: UNIONSQUARE, 171 Đồng Khởi, TP. HCM ♦ Tràng Tiền Plaza, Hàng Bài, Hà Nội.

JUST CAVALLI DÀNH TẶNG ƯU ĐÃI CHO BẠN ĐỌC

MYMY BY Phuong My hinh anh 05

Thương hiệu Just Cavalli do nhà thiết kế người Ý Roberto Cavalli sáng lập, mang phong cách gợi cảm đặc trưng với các thiết kế họa tiết động vật. Nhân dịp ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè, Just Cavalli dành tặng nhiều ưu đãi cho bạn đọc Tiếp Thị Gia Đình.

• Just Cavalli: Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Q. 1, TP. HCM Tràng Tiền Plaza, Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

KHUYẾN MÃI MỪNG XUÂN 2016 CÙNG PNJ

MYMY BY Phuong My hinh anh 06Tiếp tục khẳng định đẳng cấp của thương hiệu trang sức và kim cương hàng đầu Việt Nam, trong dịp năm mới 2016, PNJ ra mắt bộ sưu tập trang sức với Phượng hoàng là nguồn cảm hứng chủ đạo được thổi hồn đầy tinh tế bên cạnh các bộ sưu tập “Huyền bí – Mystery”, “Hạnh phúc viên mãn – Happiness” và “Hoàng gia – Royal”. Đặc biệt, từ 20–1 đến 5–2–2016, PNJ ưu đãi lên đến 10% cho trang sức vàng.
• Chi tiết xem tại pnj.com.vn
• PNJ: Sản phẩm được bán tại các trung tâm kim hoàn của PNJ trên toàn quốc.

ĐA SẮC ÁO DÀI CÙNG ĐINH VĂN THƠ

MYMY BY Phuong My hinh anh 07Show diễn áo dài Đa sắc của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ, thuộc thương hiệu Áo Zài ABC đã diễn ra vào tối 15–1 tại TP. HCM. Với hơn 200 mẫu áo dài cho nam, nữ và trẻ em, Đinh Văn Thơ muốn giới thiệu 4 bộ sưu tập Ký ức Sài Gòn, Quê hương tôi, Hoa nở từ đôi tay và Giấc mơ xuân rực rỡ. Đặc biệt, 4 chiếc áo dài đắt giá nhất sẽ được bán đấu giá để đóng góp vào chuỗi dự án từ thiện vào dịp Tết 2016.

• Áo Zài ABC: 19 Lý Chính Thắng, Q. 3, TP. HCM.

Mục Thời trang / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua