Bình An Village Resort Dalat giảm giá 30% trong dịp Tết

Bình An Village Resort Dalat là khu nghỉ dưỡng độc đáo và quyến rũ, nằm tại vị trí tuyệt đẹp của hồ Tuyền Lâm. Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2016, Bình An Village Resort Dalat giảm 30% giá phòng và giảm thêm 10% cho các đặt phòng trong tuần

Đến với Bình An Village Resort Dalat, du khách sẽ được trãi rng tm mt vi mt h xanh biếc, tn hưởng vẻ đẹp hùng vĩ ca thiên nhiên núi rng cao nguyên cùng vi màu sắc rực rỡ của vườn hoa ôn đới nơi đây. Vi s kết hp tinh tế hài hòa gia kiến trúc c điển Pháp và những tinh hoa kiên trúc chắt lọc từ văn hóa nhân gian địa phương, Bình An Village Resort xứng đáng là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ai đam mê cái đẹp và hòa mình vi thiên nhiên hu tình.

Bình An Village Resort có 10 phòng Suite sang trng và 7 căn bit th cao cp gm 2 phòng ng đến 4 phòng ng hướng ra rừng thông tuyệt đẹp hoặc hướng ra h Tuyn Lâm lãng mn vi đầy đủ tiện nghi cao cấp như Truyn hình Internet, Phim HD vi âm thanh ni, chơi nhạc âm thanh nổi từ thiết bị di động qua kết nối bluetooth, hệ thống tắm hơi trong mỗi phòng tm, lò sưởi trong phòng khách, internet wifi min phí … s mang đến sự thư giãn tuyt đi cho du khách.

Binh An Village Resort Dalat hinh anh 01Bình An Village Resort Dalat với điểm nhấn đặc biệt là vườn hoa tuyệt đẹp nở quanh năm. Bạn sẽ thích thú thưởng ngoạn và chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Hãy đến đây và trải nghiệm vẻ đẹp của một làng quê nước Pháp trữ tình ti thành ph Đà Lt lãng mn.

Hiện nay Bình An Village Resort Dalat đang có chương trình khuyến mãi gim 30% giá phòng và gim thêm 10% tin phòng cho các đt phòng trong tun.

Vui lòng truy cp website www.binhanvillage.com hoc liên lc vi chúng tôi s +84 0633 800 999 để biết thêm thông tin.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua