Cớm tập sự 2: Kịch tính, nóng bỏng, hài hước

Từ thành công của Cớm tập sự (năm 2014), nhà sản xuất bộ phim quyết định thực hiện phần 2 đầy hài hước và nhiều pha hành động kịch tính với sự tham gia của dàn diễn viên cũ

Cớm tập sự 2 (Ride Along 2), nhân vật Ben Barber (Kevin Hart) tốt nghiệp và trở thành cảnh sát điều tra giống anh vợ tương lai James (Ice Cube). Định mệnh lại buộc họ sát cánh bên nhau để cùng phá một vụ án.

MIAMI – ĐIỂM ĐẾN QUYẾN RŨ

cớm tập sự 2 hình ảnh 0Để đáp ứng đúng tiêu chí của kịch bản là “một thành phố biển đầy nắng, gió, đậm chất Mỹ và không thiếu những tên trùm tội phạm”, đạo diễn Tim Story đã chọn South Beach – Miami là điểm quay chính cho Cớm tập sự 2. Ice Cube chia sẻ trải nghiệm khi đóng phim tại Miami: “Thành phố này quả không hổ danh là nơi gợi cảm nhất Hoa Kỳ.

com tap su 2 hinh anhChúng tôi tận dụng mọi danh thắng để quay phim, bãi biển, những cô nàng mặc bikini nóng bỏng, các pha rượt đuổi và cả vụ cháy nổ. Ở đây, riêng trang phục của Ben cũng đủ gây hài hước”. Bộ phim quay vào đúng thời gian mưa bão tại Miami, cả ê-kíp vừa quay vừa nghỉ cầm chừng chờ cho qua cơn bão.

CHỈ LÀ DIỄN XUẤT THÔI NHÉ

com tap su 2 hinh anh 01Tika (vai Angela Payton, em gái của James) và Kevin Hart là đôi bạn thân ngoài đời. Tika kể: “Trước khi phim bấm máy, Kevin đã nói với tôi: “Tika này, bộ phim sẽ có màn đám cưới, nhưng không phải thật đâu nhé, vì thế đừng hòng lợi dụng anh, anh đã có vợ rồi”. Sau đấy, anh ấy lại hỏi: “Em nghĩ trong cảnh này chúng ta có nên hôn môi nồng cháy không? Anh sẵn sàng rồi đây”. Anh ấy thực sự rất ngốc và hài hước. Tôi thích tham gia các dự án có anh ấy góp mặt”.

Cớm tập sự 2 khởi chiếu từ ngày 22–1.

Bài: Trang Bùi

Mục Phim Tuần này / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua