Muôn kiểu đòi hỏi của sao Hollywood hạng A sau cánh gà

Chuyện sau cánh gà của các ngôi sao hạng A Hollywood luôn gây bất ngờ. Bạn có biết những người nổi tiếng như Beyoncé hay Taylor Swift thường đòi hỏi gì trong mỗi chuyến lưu diễn?

JENNIFER LOPEZ

sao hollywood hang A hinh anhNgoài vòng ba mua bảo hiểm đến 300 triệu đô-la Mỹ, sao Hollywood hạng A J.Lo còn nổi tiếng với những yêu cầu khắt khe về ăn uống. Đi đến đâu, cô cũng yêu cầu phải có các loại trái cây nhiệt đới như xoài, đu đủ, dưa lưới… Nữ ca sỹ gợi cảm chỉ uống nước khoáng đóng chai Evian được giữ ở nhiệt độ phòng. Trong phòng nghỉ của cô phải có những thứ như đầu đĩa CD, hoa hồng và hoa lily. Kỳ lạ nhất, J.Lo không muốn bị phân tâm bởi màu sắc nên mọi thứ trong phòng đều phải màu trắng.

BEYONCÉ

sao hollywood hang A hinh anh 01“Queen B” được ca ngợi về sự thân mật với fan nhưng cũng không quên đặt ra những yêu cầu như “nữ vương”. Nhiệt độ phòng luôn phải là 26 độ C. Phải có sẵn nước uống điện giải alkaline với ống hút làm từ titanium vô cùng đắt đỏ. Trên bàn phải luôn có cánh gà và ức gà loại cay đặc biệt. Cô không dùng thức ăn chế biến đóng hộp và chỉ chấp nhận các loại snack như hạt hạnh nhân và hoa quả.

KATY PERRY

sao hollywood hang A hinh anh 03aTrông dễ gần là vậy nhưng sao Hollywood hạng A Katy Perry đã khiến nhiều bầu show “đứng hình” với bản “yêu sách” dài đến 45 trang. Chẳng hạn như thực đơn phải luôn có các loại rau như bông cải xanh, cà-rốt, cần tây và trái cây tươi nhập khẩu theo mùa. Phòng nghỉ phải có hai chiếc ghế quả trứng màu kem, một bàn cà-phê Perspex phong cách hiện đại và những chiếc đèn sàn kiểu cổ Pháp.

sao hollywood hang A hinh anh 03aTrong phòng phải có hoa cẩm tú cầu trắng và tím, hoa hồng trắng và hoa hồng phớt.

TAYLOR SWIFT

sao hollywood hang A hinh anh 04 Người đẹp quyền lực này có lẽ không khiến nhiều người ngạc nhiên nếu có những đòi hỏi kiểu sao hạng A Hollywood. Nếu Taylor có buổi diễn trước 11 giờ sáng thì cà-phê của cô cần được đặc biệt chú ý.

sao hollywood hang A hinh anh 04aĐó phải là cà-phê Starbucks gồm cả hai loại: một ly latte caramel với hai gói đường Sweet’N Low và một ly americano, cả hai đều là cỡ to, có đá. Cô còn yêu cầu rất nhiều đồ ăn, bao gồm snack Kraft Mac and Cheese cùng bia Corona và Newcastle Brown Ale.

MARIAH CAREY

sao hollywood hang A hinh anh 05Nữ sao Hollywood hạng A này nổi tiếng khó tính trong công việc cũng như đời sống riêng, nhưng những yêu cầu hậu trường của cô lại… dễ chịu. Cô chỉ muốn phòng nghỉ được thiết kế ấm cúng, có một chiếc đi-văng ba chỗ ngồi và không có nhiều đồ đạc linh tinh.

sao hollywood hang A hinh anh 05aCần có rèm cửa và nhiệt độ phòng duy trì ở mức 24 độ C. Phòng thay đồ phải có hai bình hoa hồng trắng và 8 chậu cây xanh “cao và nhiều lá”. Diva còn yêu cầu có ba chai vang Chardonnay luôn sẵn sàng chờ cô sau mỗi buổi diễn.

BÀI: ĐÔNG PHONG

Mục Chuyện tuần này / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua